นุว่ามีคนแอบเนียนอยู่นะ! 🌝
เอ็นดูท่าหมดแรงของแต่ละคน~ เดี๋ยวหม่าม๊าตบตูดกล่อมนอนให้มุน๊า~
ใบกระดาษของเคออวี่ที่ให้เขียนเพื่อให้เข้าใจกันและกันได้ดีขึ้น เคอเขียนชื่อเจียหยวนว่า “+o” แบบที่น้องเจียชอบเขียนชื่อตัวเอง 🥹 สองสิ่งที่เขาสามารถปรับปรุงได้ 1. สังเกตการณ์ให้มาก 2. ใจร้อนให้น้อยลง สองจุดที่ทำให้ฉันชื่นชมเขา 1. กล้าตี(กล้าเล่น) 2. มองโลกในแง่ดี
กล่าวถึงเรื่องการแบนตัวฮีโร่ ระบบการเลือกตัวฮีโร่ที่มีเยอะมาก หลายครั้งที่เคอตอบสนองทันทีไม่ได้ว่าฝั่งตรงข้ามจะใช้ระบบแบบไหนในการเดิน เคออวี่ : ดังนั้นสิ่งนี้ ผมอาจจะต้องกลับไปฝึกฝนมากกว่านี้ เจียหยวน : พวกเราทุกคนก็จะฝึกฝน เพื่อช่วยเคออวี่ / จะไม่ให้เคอต้องรับภาระอยู่คนเดียว♡
เอเคชนะได้ตู้เย็น 2 ประตูแล้วหรอ 🤩 เอเคกลับหอแล้วอย่าลืมไปอวดน้องเจียนะ ไปไซโครน้องเจียเยอะๆเลยยยย น้องเจียจะได้ไปซะที 😂
เหวี่ยงต้าปิ่งยักษ์ ทุกคนมากินด้วยกัน / เจียหยวนก็คือเจียหยวน 🫶
สร้างสรรค์แบบง่ายๆ เลือกไม่ว่าถูกว่ารูปไหนดีสุด
โมเม้นคือแบบ คำถามถามว่า คิดว่าแท็กเกมของตัวเองคืออะไร มุตอบแทนคนพี่เสร็จสรรพ ส่วนคนพี่ก็ เทอขาตอบแทนผมแล้วก็ตามนั้นครับ
วิ่งๆๆๆ 💨
⭐️ ปิ๊ปๆ ! ! ประกาศๆ คืนนี้ “หลินโม่ เจียหยวน เคออวี่ และ เอเค” จะเข้าร่วมไลฟ์สดก่อนรอบชิงชนะเลิศของรายการ 战至巅峰 สามารถรับชมได้ทางแอป 腾讯视频 ค้นหา🔍 : 战至巅峰 เวลา:19.00 น. - 21.00 น. (🇹🇭)
29.07.2022 | @.INTO1–张嘉元’s Douyin update มาพาคุณไปดูบางสิ่ง😎 / หล่อมาก น้องเจียของหม่าม๊าหล่อที่สุด ถึงจะหลอกหม่าม๊า แต่น้องเจียหล่อมาก!!!
ตู้เย็นเป็นรุ่นไหนก็ยังไม่รู้ งั้นถือว่าเป็น(รุ่น)สามประตูแล้วกัน! / เอ็นดูน้องเจีย ที่ตอนแรกน้องเจียเคยส่งข้อความไปถามรายการว่าตู้เย็นเป็นรุ่นไหน 😂 ตอนนี้รุ่นสองประตูไม่พอแล้ว น้องเจียจะเอารุ่นสามประตู!
30.07.2022 | @.INTO1–张嘉元’s Douyin update ผมคือเหล่าก้านปู้ (คนที่มีกลิ่นอายแบบหัวโบราณหน่อยๆ แบบลุงๆ จริงจัง เชื่อในความถูกต้อง ไม่ค่อยตามกระแสสังคม )
เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ของหม่าม๊าาาา ไปชิงเอาตู้เย็นกลับหอมาให้ได้นะลูก! ✊
น้องเจียได้ตู้เย็นสองประตูแล้วหรอลูก!!!! 🤩
พิเอเคเขามากัดพร้อมอวยน้องเจียในแอปเหลืองแล้ว! 55555555 บอกว่า เจ้าหมอนี่มีของนะเนี้ย @จางเจียหยวน ใส่สูทไปปีนขึ้นยอดอวดดีเกินไปแล้ว 55555 ชั้นรับไม่ได้ เขาไม่ใช่แค่ปีนขึ้นไปบนยอด ยังจะสวมชุดสูทที่หล่อขนาดนั้นอีก บัดซบ โดนเขาแกล้งทำให้เข้าแล้ว
แล้วน้องเจียก็คือมาตอบพิเขาเร็วมาก บอกว่า “อัยหยา ช่วยไม่ได้จริงๆอ่า” เนี้ยยยยย 555555555 🤣
แล้วยัยน้องเจียคือรีบเมนชั่นหาพิต๋า บอกให้พิต๋ามาข่มเอเค! 5555555 ส่วนเอเคตอบน้องเจียว่า นายข่มชั้นไม่ได้ นายข่มได้แค่พ่ายพ่ายเท่านั้นแหละ 555555
ดีเลย์แอปเหลืองเมื่อเย็น 🤣 น้องเจียมาตามหาAKในแอปเหลืองถามว่า “หลิวจางนายอยู่มั้ย😎” “ak เดี๋ยวฉันกลับไปมอบหมัดให้นายสักหมัด (ถือโอกาสให้นายได้ฟังเพลงใหม่ที่ฉันแต่งด้วย) “เพลงใหม่ชื่อว่า《ตู้เย็นยักษ์สองประตู》” แล้วพิเอเคมาตอบยัยมุว่า “นายชกฉันสองหมัดก็ได้ เพลงอะไม่ต้อง”
ต้าวมุหัวกลมสุดหล่อของมัมหมี!💕
มัมหมีมุเจีย : ต่อไปห้ามไปซนแบบนี้อีกแล้วนะ มัมหมีไม่อยากดุหนูนะ เข้าใจมั้ยน้องเคอ น้องเคอ : ครับๆ แม่ครับ
นายวางมือเหมือนโอบหลังลูกเราไม่พอ นายยังตีลูกเราด้วย! นายหมั่นเข้วอะไรลูกเราาา!
เสี่ยวหมี่ : ตู้เย็นล่ะตู้เย็นล่ะ ↳ INTO1-张嘉元 : คุณจะให้ผมหยอ😍 / เสี่ยวหมี่มีตู้เย็นแบบ 4 ประตูพอดีเลย🤩
สรุปคร่าวๆตู้เย็นที่อทวได้รับกลับไป ซานตะ 2 เครื่อง : ตู้เย็นเล็ก + ตู้เย็น 2 ประตู เจียหยวน 2 เครื่อง: ตู้เย็นเล็ก + ตู้เย็น 2 ประตู แพทริค 1 เครื่อง : ตู้เย็น 2 ประตู AK หลิวจาง 1 เครื่อง : ตู้เย็นเล็ก 🔗 : m.weibo.cn/6023379454/479…
ตู้เย็นของน้องเจียก็คือตู้เย็นที่อัดแน่นไปด้วยไอติมตะ🍦!!!! 冰棍 = ไอติมแท่ง