แล้วแท็กแปลว่า #.จางเจียหยวนโจวเคออวี่ถูกอัลปาก้าพ่นน้ำลายใส่# 5555555555555555 🤣 twitter.com/noonnunnie15/s…
ว่าแต่วาไรตี้นี้เจ้าเด็กสองคนก็คืองัดสกิลจากวาไรตี้ตัวเองมาใช้กันนะ เคอก็แบบมาให้ชั้นลองอนุมานสักหน่อย สวมวิญญาณนักสืบจากรายการ 推理(นักสืบ) วิเคราะห์รูป ส่วนน้องเจียก็สกิลแมวปีนจากรายการดับเพลิง ปีนไปเอาป้ายให้เคอ
🖤🖤
810快乐💗 สุขสันต์วัน 810 ยินดีต้อนรับบ้านใหม่ “童话后遗症_元周率”
น้องเจียอย่าทำแบบนี้กับหม่าม๊าาาา หนูลูก!
ป้าย 元🪐 ระหว่างป้ายพิเผิงกับเชาร์ 🥲
“มือกีตาร์ฟิงเกอร์สไตล์ กาแล็กซี่ จางเจียหยวน สุขสันต์วันจบการศึกษา!” — 11.08.2022 Galaxy Graduation Tour Chongqing 😭
เคอ : เจียหยวร~ นายเอาไม้เท้ามาทำไม มุเจีย : ไว้กระทุ่งไง เคอ : เขาบอกว่ามองขึ้นไปบนฟ้า มองขึ้นไปบนฟ้าเป็นไปได้ไหมว่า มุเจีย : จะขึ้นไปยังไงอ่า เคอ : ก็คือต้องอยู่บนนั้น บนหลังคา ปีนขึ้นไปกันเถอะ ไป ปีน มุเจีย : ปีน เคอ: ปีนกัน… ชั้นล้อเล่น ชั้นชั้นปีนไม่ได้หรอก มุเจีย : ฉันรู้!
แต่น้องเจียเป็นห่วงเคอมากเลยนะ ตอนเคอบอก “ชั้นล้อเล่นชั้นปีนไม่ได้หรอก” น้องเจียก็บอกเลยว่า “ชั้นรู้” ตอนเคอจะปีนไปเอาป้าย น้องเจียก็รีบห้าม “อย่าๆๆ ขึ้นได้มั้ย มา ฉันเองฉันเอง”
โมเม้นความหวานที่สนามบินของจจยังไม่หมดนะ ✈️🫣 🔗 :privatter.net/i/6827317
ꔛ [Repo] 05.08.2022 รวมโมเม้นความหวาน จจ ที่สนามบิน ✈️💖 *รบกวนไม่เฉลยคำตอบตรงๆ และไม่นำเนื้อหาและรูปภาพออกมาสู่ภายนอกนะคะ * privatter.net/p/9178183
พิโม่มาแอปเหลืองบอกว่า “ผมถ้าไม่สระวันนึงก็มันเยิ้มแล้ว มีแชมพูตัวไหนที่ใช้ดีมั่งไหมครับ พอดีแชมพูของจางเจียหยวนก็หมดเหมือนกัน” โอ้ยแฝดดดดด 🤣🤣
@noonnunnie624 ไปอ่านเม้นมา ชอบที่มีเม้นนึงมาเม้นว่า ไปถามๆเขาหน่อย ว่าสนใจอยากไปถ่ายหนังมั้ย (เหมือนเขาจะเป็น เอเจ้น/เมเนเจอร์(?)ที่ทำงานในกองถ่าย) แล้วชาวสองหยวนก็คือพร้อมใจมาขายน้องแล้วบอกว่า กรุณาติดต่อ วจจว เลยค่ะะะะ 5555555555
INTO1 จางเจียหยวน - ทูตส่งเสริมเผยแพร่ทักษะการทำเครื่องลายคราม 🥹
น้องเจียเลือกห้อง 810 เบ๋ออออ🫣
งานเถาเป่าของแฝดพิโม่น้องหยวน วัน : 30 สิงหาคม สถานที่ : Canton Fair Complex กวางโจว
น้องเจียจะขึ้นปกกับทาง 势界POWERCIRCLES ฉบับเดือนสิงหาคมตะ! รายละเอียดจะออกวันที่ 19 นี้~ 🧧
วันจบการศึกษาของ กลซ คือวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 😭
🍊 : ในแต่ละครั้งที่แต่งเพลงเสร็จ ต้องส่งให้กี่คนฟัง AK : เมื่อก่อนส่งไปเยอะมาก ตอนนี้ไม่ส่งแล้วครับ (?) ตั้งแต่ที่ อทว-จางเจียหยวน จับผมให้ฟังเพลง demo ทั้งหมดของเขา ผม..ผมก็เข้าใจแล้ว ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม อทว-หลิวอวี่พอเห็นผมแล้วอยากไปซ่อน ถ้าผมออกมาจากประตูพร้อมกับมือถือ -
แล้วก็มองเขาอย่างมีความหวัง เขาก็บอกว่า “อ้อ ฉันกินเสร็จแล้ว” แล้วก็ขึ้นไปเลย เขาเป็นแบบนี้ อทว-หลิวอวี่เป็นแบบนี้เลย
โอ้ยยย เคอมาขอบคุณเอเคที่ป้ายยาคลิปแรปจางหยางให้ บอกว่า ขอบคุณนะที่รัก ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ยังคิดถึงซงตี้เสมอเลย ขอบคุณ 🙏 ขอบคุณจริงๆ really thank / 55555555555555 😂
เอเคมาตอบว่า : ชั้นจะช่วยให้นายโด่งดังไปทั่วโลกแน่นอน 5555555555555555555
กล่องสุ่ม 810 คลิปปลดล็อคมาแล้ว! ถึงแม้ว่ายอดขายจะยังคงน้อยนิด แต่หวังว่าทุกคนจะมีความฝันอันแสนหวาน! / ขอเอาเพลงในคลิปออก เนื่องจากกลัวจะโดน DMCA อีก
วิธีเรียกจางเจียหยวนด้วยประโยคเดียว “จางเจียหยวนทำไมกากอย่างนี้ละ” / เออได้ผลจริงอ่ะพิเอเค!
แอบมองลูกเราอีกแล้วอ่อนายยย 😉