“哎妈呀~” คนปักกิ่งที่ติดคำอุทานแบบตงเป่ยอะเนอะ 😶
น้องเจีย : ไม่ไหวอ่าเคออวี่~ เหย่หวัง(ราชาป่า)อ่ะ ไม่เอาเหย่หวังอ่ะ ไม่ไหวนะ เคออวี่ : แฮะๆๆๆๆ 😄 Gemini : ขโมย(เหย่)หวังของเขา! ถอดเหย่หวังของโจวเคออวี่ออก น้องเจีย : ชั้นไม่ไหวอ่ะโจวเคออวี่ เคออวี่ : ชั้น…แล้ว (เสียงโดนตัด) / เหตุผลที่โจวจางฆ่ากันเองวันนั้นสินะ 😂
เพิ่งได้อ่านโพสนึงในเชารายการเกมส์ เลยเพิ่งรู้ว่าคนทั่วไปค่อนข้างปรามาส อทว.กันว่าเป็นทีมอ่อน เพราะเป็นทีมบอยแบนด์ ไหนจะแรงค์ของแต่ละคนที่น้อยกว่าผู้เล่นทีมอื่นเยอะ พอชนะหลายตาก็มีคนหาว่า tc ดันอีก🥲 แต่ดีใจที่มีคนทั่วไปมาชมกันเยอะ บอกว่า เก่งมาก สปิริตของทีมที่เยี่ยมมากๆ!
พอดูการแข่งเกมส์ของ INTO一 ก็คือแบบรู้สึกถึงความเป็น 团魂 จริงๆ โดยเฉพาะตอนที่พิหลิวบอกให้เคออวี่บัญชาการ แล้วหลังจากนั้นทุกคนพร้อมทำตามที่เคอบอก ทำหน้าที่ของตัวเองออกมาได้ดีมากๆ
มุเจีย: เอ๊ะ พวกเขาอยากแบนอะไรนะ หลินโม่ นายเลือกตัวฮีโร่ตัวเองเลย พิโม่:ได้ ฉันเลือกตัว เซี่ยโหวตุน เอ๊ะ เซี่ยโหวตุนของชั้นไปไหนแล้วนะ เอ๊ะ! เห้! มุเจีย:นายเอาตัวเอง 555หลินโม่ นายไปแบนเซี่ยโหวตุนแล้ว พิโม่:จางเจียหยวน~! ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ชั้นยังมีลิโป้ / ต้าวพวกแฝด🤣
แต่ถ้าน้องเรียกเคออวี่เกอเกอก็คือ ไม่แข่งต่อแล้วนะ มือถือคนโดนเรียกร่วงแล้ว ใจพ้มมมมมม
☁️💙🌊
611,810 💙
ค่อยๆเล่น (ไม่ต้องรีบร้อน มั่นคงๆ) “ จ้าวอวิ๋น(เคออวี่)เกอเกอะ ” 哥哥!!!!!!
เคอ : จางเจียหยวนจะยึดตำแหน่งแล้ว จางเจียหยวน อัยหม่า~ นายทำชั้นไม่ชินนิดหน่อยนะเนี้ย Gemini : ใช่ ชั้นเองก็ไม่ชินเหมือนกัน รู้สึกว่าไม่เจอกันแค่คืนเดียวจะเก่งขึ้นเยอะเลย เคอ : รู้สึกตอนนี้ก็เหมือนจะเป็นอย่างงั้นหน่อยแล้ว มุเจีย : เปิดได้ๆ เปิดได้พี่น้อง เปิดได้! ไฟต์นี้เปิดได้
เคอ : ผมเห็นจางเจียหยวนเอาแต่ลงแรงค์ ลงแรงค์ ลงแรงค์ สองวันนี้เขารีบอัด(ความรู้)เข้าไปจริงๆ อดหลับอดนอนอัดเข้าไปทั้งคืน ทุกครั้งที่ผมบอกก็พอจะเข้าใจอยู่ แล้วพรุ่งนี้พวกเรามาซ้อมกัน วันต่อมาเขาก็เข้าใจจริงๆ พวกเราเองก็กำลังค่อยๆเรียนรู้และเติบโตเป็นทีม ใช่ครับ
12.07.2022 |INTO1-张嘉元 Douyin Update
โอบ 🥹
天生就要飞 ☁️ 元周率
🧑🏻‍🎨🤍🧑🏻‍🏫
「 花遇 」 แสงสว่างที่อบอุ่นเอย และแสงสว่างที่ร้อนแผดเผาเอย โปรดส่องแสงให้ฉันสว่างสไสวตรงนี้เถอะ ให้ฉันได้สามารถเปล่งประกาย สายตาของคุณเวลานี้ก็มองมาที่ฉัน เงาดอกไม้ที่พริ้วไหวกับดาวตกที่ตกลงมา หากมีสักชั่วพริบตาที่สามารถพบกันได้ ฉันอยาก ให้ตรงหน้าในเวลานี้คือคุณ
“我们一直是五个人,银河系永远是五个人”
ดาวเต็มฟ้า : กาแล็กซี่ห้ามบอกลา 😭😭😭 ⭐️ พิอู่ซิงกดไลค์คอมเม้นนี้ / เต้าพวกก้อนก็ไม่ได้อยากแยกจากกันใช่มั้ย ;-;
โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸 โจวจางตีแบดด้วยกัน 🏸
เคอใช้ไม้แบดของน้องเจียหยออออ 😶
น้องเจียเรียกเคอว่าเสี่ยวโจว แม่จ๋าาา พวกเทอแฟนกันไปมั้ย มีเรียกชื่อเล่นกันแบบนี้ด้วย 😭
น้องเจียเซดด ก็ต้องเรียกเสี่ยวโจวสิถูกแย้ว เคออวี่เป็นลูกชายคนโตของน้องเจียยย วันนี้มัมหมีน้องเจียมาสอนลูกชายตีแบด
“兄弟1号” พี่น้องหมายเลข 1 เอาไม้แบดมาด้วย ขำซับลอย “ซงตี้” มาเลย! ตอนที่น้องเจียไปคุยกับเคอ แล้วเคออวยน้องเจีย คือน้องไปชวนมาเล่นกันมั้ยนะ(ฟังไม่ออก🥲) เคอบอกไม่มีไม้จะใช้มือตีแทน แล้วสุดท้ายก็เดินยิ้มร่าพกเอาไม้แบดสีขาวมาด้วย แต่เอ๊ะสุดท้ายไปใช้ไม้น้องเจียได้ไงนะ 😶
ในคลิป Vlog น้องเจียวันนี้ น้องเจียให้ตำแหน่งอะไรเคออวี่บ้าง? - แขกผู้มีเกียรติหมายเลขหนึ่ง - ซงตี้หมายเลขหนึ่ง - ซงตี้ของผม - เพื่อนร่วมทีม / อยากกอดปลอบคุณลูกเขยยยยยย
ꕊ◞ แจก ปิ๊บๆ แผ่นอุ่นประคบตาคุณนักบินอวกาศ ♨️🧑🏻‍🚀 1 รางวัล 2 แผ่น~ เนื่องจากคุณกัปตันโจวจางประทานโมเม้นมาให้ และเนื่องด้วยวันเกิดเราด้วย ✊✨ Retweet ได้เลยฮับ เดี๋ยวมาสุ่มคืนนี้ฮับ