“爱情别来伤害我” “ความรักอย่ามาทำร้ายฉัน”
ชาวหมบเล่นใหญ่อีกแล้ว 😂 เนื่องด้วยชีซีเจี๋ย วันพรุ่งนี้ชาวหมบจะจัดรถบัสซัพพอร์ตรับส่งที่ชางซา สกีนเป็นรูปโจวจางทั้งคันเลย (รถบัส(巴士)ออกเสียงเหมือน 8,10)
你在身边,在你身边 คุณอยู่เคียงข้าง อยู่เคียงข้างคุณ
น้องเจียโทรหาหม่าม๊าแล้ววว ฮืออออ เสียงตอนพูดว่า “เดาสิผมคือใคร” คือแบบ น่ารักที่สุดในสามโลกกกก ถึงจะเป็นเสียงที่อัดไว้ก็เถอะ เพราะหม่าม๊ายังพูดไม่จบแต่น้องเจียตัดบทหม่าม๊าาา 555555555
我们率~💖
ไมค์เคอไม่ดัง น้องเจียเลยเปลี่ยนเอาของตัวเองให้ พอเคอจะคืนไมค์ให้น้อง น้องเจียก็ไม่รับพยายามซ่อมเองอยู่! นี่คือที่มาซ้อนหลังเอยซ้อนหลังใจมั้ยนะ
ขอดูด้วย👀
ถูกใจมัมหมีน้องเจียใช่มั้ยยยยย
😭😭😭
โจวจางหวานมากกกกก นุเหลือแต่กายหยาบแล้ว 😭💕
มีแต่คำว่า “เหมาะสม!” 🫣
ฉันว่าสายตาเธอหลอกฉันไม่ได้ 🫣
ในที่สุดนายโจวเคอก็กล้าลงรูปน้องเจีย!!!!!!
(*/ω\*)
🖤❤️
“ผมสั่งมาหกแก้วพอไหมอะ!” “กี่คนกี่คน” เสี่ยวจางที่เป็นเจ้ามือเลี้ยงเป็นห่วงมากว่าชาตัวเองจะสั่งมาพอไหม หลังจากได้รับคำตอบมามากพอแล้ว หลังจากนั้นก็แสดงท่าทีโอ้อวดเล็กน้อยอย่างพอใจ 🔗 : m.weibo.cn/6370632529/479… / อ่านจากคอมเม้นเหมือนว่าเมื่อวานน้องเจียจะเลี้ยงชาเมมเบอร์~
AK : ฉันต้องไปแสดงงานมิวสิกเฟส มุเจีย : นายก็โชว์นี่ของนายดิ 55555555555555555 มุเจีย : ไม่ใช่การเต้นแบบคลาสสิกหรอ ไม่งั้นก็โชว์ให้ทุกคนดูสิ! ( ตุ้บตั้บๆ ) พิเร้ก : เอาเลยๆ AK : ท่านี้ถูกฉันปิดผนึกเรียบร้อยแล้ว twitter.com/sheila_stamp/s…
แล้วที่แปะอยู่บนหัวน้องเจียเขียนว่า 猛男 = หนุ่มล่ำ, ชายฉกรรจ์, ผู้ชายมาดแมน 😂😂😂😂😂😂😂😂
จางเจียหยวนของหม่าม๊าาาา 💖
🤍💖
ยังคงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป
เคอปุริน 🐶 เจียเชโกะ
เอิ๊กอ๊ากไรกันสองคนอ่อหรอเตง 🫣
ว่าไงคะเทอขา
เคอมาบอกในแอปเหลืองว่า เร็วๆนี้พวกคุณจะได้เห็นว่าวันนั้นดำขนาดไหน พี่น้อง! ก็คือคนที่ใส่แว่นกันแดด สวมเสื้อเชิ้ตขาวนั้น ตื่นมาหลังพักเที่ยงแล้วเค้าบอกว่าผมดำจนเรืองแสง จนถึงวันนี้ยังไม่คืนสู่สภาพเดิมเลย พอมาเห็นฉากนี้ก็ยังคงปวดใจ