'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(新しい順)

20.05.2023 | 张嘉元‘s 小红书 ทุกคน ใครจะรู้? ผมนี่หล่อมากจริงๆ😋
15.05.2023 | @张嘉元’s Douyin “ฝันแบบนี้เสมอ”
ตัวอย่างเพลง「快乐伙计」ของน้องเจียออกแล้ว!
INTO1的出场方式 วิธีการปรากฏตัวของ INTO1
[THAISUB] #โจวจาง : 我很想你们 ฉันคิดถึงพวกคุณมาก © : 鱼凫凫
我们率💕
我们率!💕
คุยไรกันอะเตงงงงงง! © : 果酱夹心小元
FROM : 张嘉元 Zhang Jiayuan TO 周柯宇 :ขอให้นายไม่สูงขึ้น FROM : INTO1 周柯宇 KE YU TO Jiayuan : V 500 Thank you
สุขสันต์วันปิดกล้อง🎉 杀青快乐~
08.03.2023 @.INTO1–张嘉元’s Douyin Update เฮ้! มองอะไรละ! มาดูนี่! #.INTO1更酷的世界舞蹈挑战
21.02.2023 INTO1 张嘉元 : 小红书📕 🌊✌️ #.จางเจียหยวนOOTD# #.ootdของผม# แดดดีมากเลย!
แฝดพิโม่มาปิดท้ายแฮปน้องเจียเป็นคนสุดท้ายแล้ว 😆💕 จางเจียหยวนบอกว่าไม่ต้องลง เอ้~ผมก็ยังดื้อที่จะลงให้ได้~ สุขสันต์วันเกิด 🎁 @.INTO1-张嘉元
รอยยิ้มที่แสนสดใสของเจียหยวนที่ได้ฉลองวันเกิดกับเหล่าเมมเบอร์INTO1 🥹
เรื่องที่เมมเบอร์มาแฮป น้องบอกว่าตอนที่ซ้อมอยู่มบมาฉลองวันเกิดให้ เลยซาบซึ้งมากๆ ไม่รู้จะพูดยังไงดี นึกดูสิตอนนี้อทวก็ปีที่ 2 แล้ว เหลือเวลาไม่ถึง 2-3 เดือนแล้ว เหล่าพี่น้องมาใช้เวลาฉลองวันเกิดครั้งสุดท้ายกับผม แต่ผมไม่อยากจะผ่านมันไป เพราะผมไม่อยากที่จะ… เอ่อ ไม่ผ่านก็จะดีกว่า
ไม่ผ่านไปก็จะไม่(ผ่าน)เรื่องจบการศึกษาแล้วใช่ปะ ก็คือความสัมพันธ์ของเราทุกคนตอนนี้ดีมากๆๆๆ สำหรับผมนี่ถือว่าเป็นความท้าทายในใจเช่นกัน / ก็คือน้องเจียเหมือนอยากจะสื่อประมาณว่า “ถ้าหากไม่ผ่านวันเกิดน้อง ก็จะไม่ผ่านวันจบการศึกษา…” น้องไม่อยากจบการศึกษา 🥲
55555555555 สุดยอดไปเลยคับนะน้องเจียยย น้องอวดว่าเนี้ยเรื่องฝึกขี่ม้าอ่ะ 🐴 คนอื่นเขาเรียนกัน 2-3 วัน แต่ผมคือใคร ผมจางเจียหยวน! เรียนวันเดียวก็ได้แล้ว สุดยอดปะล่ะ! แต่ว่านะโคตรเจ็บก้นเลย
สนิทกับพิสวีเจียแล้วสินะ พี่แอบมาโผล่มาเป็นแขกรับเชิญในคลิปน้องเจียด้วย แต่ด้วยมุเจียเป็นเด็กผู้คลั่งไคล่อุลตร้าแมน พิสวีเจียวบอกว่าต้าวอุลตร้าแมนบนเค้กน้องเจียคือ Ultraman Jack อัยเด็กดูแล้วรีบบอกเลยว่า ไม่ใช่ คืนอุลตร้าแมนรุ่นแรก รุ่นเก่าสุดอันแรกอะไรนั้นอ่ะ
ดูต้าวความตื่นเต้นของเจ้าเด็ก~~~ (จากรูปคือแปลข้อความจากอันล่างก่อนนะคะ) “จางเจียหยวนมาแล้ว!” “ฟังเพลงใหม่รึยัง ฟังเพลงใหม่รึยัง ฟังเพลงใหม่รึยัง” “วันนี้กินเค้กไอศกรีมไปแล้ว กินแล้วปวดหัวเลย” “เพลงใหม่คือแต่งออกมาเมื่อตอนที่ผมต้องการเขียนเพลงร็อค”
เคอมาแฮปน้องเจียแล้ว 🥹 “ @.INTO1-จางเจียหยวน สุขสันต์วันเกิดหยวน ฟังเพลงตอนนี้เลย! รออีกนิดไม่ได้แล้ว!” โพสเวลา : 13.08 น.(🇨🇳) ตามวันเกิดน้องเจีย
มัมหมีพิเร้กอัพแฮปน้องเจีย “หวังว่าหยวนในวัย 20 ปี จะกล้าหาญจริงใจ โชคดีและน่ารักอยู่เสมอ!”
𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝐙𝐇𝐀𝐍𝐆 𝐉𝐈𝐀𝐘𝐔𝐀𝐍’𝐬 𝐃𝐀𝐘✨ ♡ #OurJiayuan20thBDay สุขสันต์วันเกิดปีที่ 20 ของ ‘จางเจียหยวน’ ขอให้วันเกิดในปีนี้ของน้องเจีย มีความสุขในทุกๆวัน มีแต่รอยยิ้ม สุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย ไม่ว่าจะทำสิ่งใดงานใดก็สำเร็จสมหวังทุกอย่าง เป็นปีทองสำหรับเจียหยวน ✨💕
[บน🙏] ถ้าภายในวันที่ 8 มกราคม โจวจางมีโม้เม้นนอกเหนือจากที่เคออวี่มาแฮปนี้น้องเจีย ˚꒰ • แจกจิ๊กซอว์รูปน้องเจีย (ตามรูปด้านล่าง) จำนวน 1 รางวัล กติกา : RT + พิมพ์ “สาธุโจวจาง810” 。ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะชาวหมบ 。