เกิดเสียงรวดเร็วปานสายฟ้าแลบอย่างฉับพลันขึ้นในบริษัท เพื่อนร่วมงานก็คิดกันว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าเห็นจางเจียหยวนนั่งอยู่ในรถของเล่นเด็ก กำลังซิ่งรถอยู่ / น้องเจียลูกกกกกกกกก 😂😂
เคออวี่ : กัดเขา กัดเขา กัดเขา กัดเขา MC : “ตงหวงไท่อี” (จางเจียหยวน) กัด (“เตียวฉาน”ของ)หวงหมิงห้าวจนตาย เคออวี่ : อู้วววววว วู้หู้!!! knock out แล้ว knock out แล้ว / เสี่ยวโจว นายตื่นเต้นยิ่งกว่าคนที่จัดการจัสตินแบบน้องเจียอีกอ่ะะะะะะะ
จ้อง โจวเคอที่บอกว่าไม่ถนัดภาษาตงเป่ย แต่โอ้โหยิ่งตอนอุทาน สำเนียงออกซะขนาดนั้นอ่ะเคอ 😂
เพิ่งสังเกตเห็นว่ารูปกีตาร์ที่พิต๋าเล่นอยู่เป็นของรุ่นเจ๋อ! น้องเจียพาพอต๋าไปเล่นอ่อ!
มุเจีย : Gemini คุณรู้มั้ยว่าอันดับที่ 3 ของ(ตำแหน่ง)ซัพพอร์ตคือใคร Gemini : ชั้นไม่รู้ ชั้นไม่รู้ ( มุเจียหงึ ☹️ ) มุเจีย : ไม่เป็นไร ไม่รู้ก็ช่างมันเถอะครับ / ก็มุอยากอวด Gemini บ้างว่ามุได้ที่ 3 ของซัพพอร์ตเลยนะะะะะ 🥺
กลซ ก็จะปล่อยบทที่ 2 ของ「花遇星弦」วันที่ 20 กรกฎาคม เวลาเที่ยงคืน 🥹
ไลฟ์วันนี้ตลกตอนเล่าเรื่องพูดภาษาจีนกลางมาก โอ้ยยยย น้องเจียคือแบบภูมิใจมาก ที่มีคนบอกน้องพูดจีนกลางชัดมาก ถามว่าเป็นคนที่ไหน พอบอกตงเป่ยก็ไม่เชื่อ บอกไม่มีสำเนียงตงเป่ยเลย จนน้องเจียต้องพูดตงเป่ย 😂 น้องเจียคือสุดจะปลื้มปริ่มบอกเขาคือ 我的神 อีก 5555555555
打AK了么 → 打了踹他了 ตีเอเคแล้วรึยัง → ตีแล้วถีบเขาแล้ว / 55555555555 น่าจะจาก Vlog ที่น้องบอกว่าวันนี้พวกเรา(?)ไม่ตีแบดแล้วจะไปตีเอเคแทน (ที่เอเคพูดปั่นน้องตอนตีแบด)
จางเจียหยวนบนถนนเจียหยวน
喜剧新人张嘉元?!!!!!!
เหล่าซือแบบเอ็นดูน้องเจียมากเลยอ่ะ 🥹 บอกน้องน่าสนใจมาก ให้ความรู้สึกถึงเด็กนักเรียนม.ปลายตงเป่ยของพวกเรา รู้สึกว่าแบบในทุกห้องจะมีคนแบบนี้ ดีมากเลย เหล่าซือบอกว่าแต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เรียนท่ามือของพวกเขาเลย(ท่ามือINTO1) แล้วก็พูดเรื่องที่น้องเคยไปรายการดนตรี เลยคุยกันง่ายมาก
น้องเจียน่ารักที่สุดในโลกกกก 💖✨🥹 #INTO1BornToFly_MV HELLO SUMMER JIAYUAN IS HERE
ยัยฟู่กับม้าโยกเยกของน้องเจีย 🎠 🥹💖
《最后一次录音🥁》 《การบันทึกเสียงครั้งสุดท้าย🥁》 / 😭😭😭😭😭😭😭😭
น้องเจียอย่าฆ่าหม่าม๊าอย่างนี้ หม่าม๊าใจบาง หล่อมากลูกแม่ 😭😭
เมื่อก่อนตอนอยู่ม.ต้น สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตก็คือนกที่บินมาเหนือหัว เพราะว่ามีอยู่วันนึงผมทำความสะอาดอยู่ข้างนอก แล้วก็มีนกตัวนึงบินผ่านต่อหน้าผม แล้วก็💩ลงมาบนมือผม … หมดคำพูดสุดๆ ดังนั้นตอนนี้ผมเลยกลัวมากเวลานกบินผ่านหัวไป พอตอนนั้นผมก็จะทำแบบนี้ 🙆🏻 / มุฝังใจนะคุณนก!🐦
🌵 Zhang Jiayuan: The Wonderful Green House เปิดให้บริการแล้ว! 🔗 : (mp.weixin.qq.com/s/Cx4_7XBMH0tT…)
ใจบางไปหมดแล้ว 🥹🫶✨
จางเถิงสุขสันต์วันเกิด! @张腾_Nate / น้องเจียมาแฮปพิเถิงแล้วววว 🥹💖
22.07.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update ฤดูร้อนมาแล้ว อารมณ์สีเขียว * อารมณ์สีเขียว หมายถึง อารมณ์ที่ผ่อนคลายและพึงพอใจโดยไม่มีอิทธิพลของอารมณ์ต่างๆ
พินายกับน้องเจีย 💖✨
เคอบอกว่าน้องทำศิลปะการแสดง น้องเจียเลยบอกว่าเคอเข้าใจถูกแล้ว twitter.com/jaofanspwr_/st…
เอ็นดูลูก~ 孤勇者 (ผู้กล้าหาญที่โดดเดี่ยว) จริงๆ เป็นชื่อเพลงด้วย ที่เป็นคลิปที่เขาฮิตๆไปร้องเพลงนี้ใส่เด็กๆกัน แล้วให้เด็กร้องท่อนต่อไปกลับมากัน
พิโม่ : ไม่ใช่ ก็คือ ผมไม่รู้ว่าเต้นดิสโก้(เต้นเพลงตื๊ดๆแนวเต้นในผับ)คืออะไร น้องเจีย : … / สมกับเป็นแฝดดดดด มุอึ้งพิโม่อะไรขนาดนั้นลูกกก มุไม่เชื่อพิโม่หรอครับ 😂
AK : จางเจียหยวนมีคำพูดหนึ่งที่เขาชอบพูดมาก ก็คือเมื่อคนอื่นพูดว่า “พวกนายดูนะ บลาๆๆ ใช่ปะ” เขาจะต้องพูดว่า “ไม่มีอ่ะ” เคอ : เถียง ชอบเถียง น้องเจีย : ไม่มีอ่ะ 😆 AK : เนี้ย ดูดิ ไม่ไหวแล้ว / เนี้ยย มายืนยันว่าน้องชอบเถียง