'ρ.ραмм •₊˚(@pamz3)さんの人気ツイート(リツイート順)

🍉 19 รายการการแข่งขันในซปนว (超新星运动会)
⭕️ : ที่จริงผมคิดว่าผมก็ค่อนข้างเข้มแข็งและทรหด ในตอนที่ INTO1 กำลังเริ่มต้น ที่จริงผมเองก็ถูกตั้งข้อสงสัยโดยคนจำนวนมาก แต่ผมคิดว่าผมไม่ควรยอมแพ้ ผมควรจะกลับไปเอาชนะกับผู้คนที่ไม่เห็นด้วยกับผมมากกว่า แบบนี้ถึงจะเป็นสิ่งที่ลูกผู้ชายควรจะทำ ผมจะต้องทำให้พวกเขาค่อยๆ ยอมรับในตัวผม -
แล้วพิป๋อพูดว่า : ลูกครึ่งเยอรมัน-ไทยอายุ 18 ปีกับเจ้าเด็กจีนอายุ 18 ปี 555555555555 😂
พิเถิง ปะป๊าแห่งขอบตาดำ “สุขสันต์วันเกิด!!!! @.INTO1-张嘉元” #Happy19thJiayuanDay
AK : จางเจียหยวน ฝีมือการปรุงอาหารของเขาน่ะ เพอร์เฟคมากจริงๆ พิเร้ก : จางเจียหยวน BBQ ที่นายทำอร่อยมากเลย AK : อย่ายอเขา ยอเขาจนพองแล้ว พิเร้ก : จางเจียหยวนตอนทำอาหารหล่อจังเลย AK : ผู้ชายที่ทำอาหารได้มีเสน่ห์มากเลยจางเจียหยวน วันนี้ฉันก็คือแฟนบอยของนาย
น้องเชาร์มาแฮปหยวนเกอแล้ว ಥ_ಥ “สุขสันต์วันเกิดหยวนเกอ!!! พวกเราไม่ต้องโต! เป็นเด็กที่มีความสุขที่สุด! กินไอศกรีมที่หวานที่สุด! ! !” #Happy19thJiayuanDay
14.01.2022 : ZJY & ZKY weecho’s live สิ้นสุดแล้ว…เพียงแค่สามสี่นาทีที่ไลฟ์สดคู่ 810 ใน weecho … แปลจาก : m.weibo.cn/7388497513/472…
03.02.2022 @.INTO1–张嘉元’s Douyin 555555555 / มุลูก!!!!!!! 😂🤣
โอ้ยยย เอ็นดู~ จู่ๆก็มีเสียงกรนเกิดขึ้น จึงเกิดการตามหาเจ้าของเสียงกรน ผู้ที่ถูกต้องสงสัยอีกแล้วก็คือ จางเจียหยวน และผู้ต้องสงสัยอีกคนก็คือ จางฮั่น พวกพี่ๆและหัวหน้าก็คือล็อคเป้าหมายเลยว่าเป็นเจียหยวนที่กรนชัวร์ แต่อยู่ๆมุก็กระดุ้งตื่นขึ้นมา อึ้งกันทั้งโต๊ะ 555555555555
หมบ : ฉันเป็นแฟนคลับคุณกับเจียหยวน บลาๆๆ(ฉัน)หวังว่าพวกคุณจะไม่สนใจว่าแฟนๆจะทะเลาะกันแค่ไหน เคอ : ความสัมพันธ์พวกเราดีมากครับ ความสัมพันธ์พวกเราดีมากๆ วางใจได้ครับ น้องเจีย : อัยหยา วางใจได้เลยครับ ไม่สนใจสิ่งนั้นเลย สองหูไม่ได้สนใจโลกภายนอกเลย สนใจพวกเราเองก็โอเคแล้วใช่ป่ะครับ
น้องหยวนกับพี่เร้กเล่นด้วยกัน น่ารักที่สุดดดดดดด © : 三连音_张嘉元
โพสิชั่น : เจ้าเด็กจอมกำลัง 💪 ใช่มั้ยมุเจีย
มุเจีย : เคออวี่นายเป็นไงบ้างแล้ว เคอ : ฉันรับสายเสร็จหมดแล้ว มุเจีย : 3 คน?? เคอ : น่าจะใช่มั่ง ฉันก็จำไม่ได้ มุเจีย : โทรเสร็จ 3 คนก็ไม่มีแล้วหรอ? เคอ : อือ / ก็นั่งข้างกันจริงๆ
ไปเช็คคลิปมาอีกรอบ ตอนนี้ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว… แปลว่าก่อนหน้านี้คือ WeTV ตัดต่อผิดพลาดเองสินะ 😔
AK : จางเจียหยวนมีคำพูดหนึ่งที่เขาชอบพูดมาก ก็คือเมื่อคนอื่นพูดว่า “พวกนายดูนะ บลาๆๆ ใช่ปะ” เขาจะต้องพูดว่า “ไม่มีอ่ะ” เคอ : เถียง ชอบเถียง น้องเจีย : ไม่มีอ่ะ 😆 AK : เนี้ย ดูดิ ไม่ไหวแล้ว / เนี้ยย มายืนยันว่าน้องชอบเถียง
วันนี้น้องเจียตอนน้องเจียขี่รถอยู่ก็ไปพบน้องหมาน้อยติดอยู่ในถุงขยะ แล้วก็ดูหิวไม่ไหวแล้ว น่าสงสารมาก น้องก็เลยพากลับมาด้วย ตอนนี้น้องหมาซึมมาก มุเลยมาถามว่ามุต้องทำยังไง มุไม่เคยเลี้ยงหมามาก่อน 🥺 / น้องเจียของหม่าม๊าเป็นเด็กดีมากเลย 😭
ของจริง จริงด้วย!!!!!!!!!!!!!! !(◎_◎;)
แอค 高考快讯 ลงลิสต์รายชื่อดาราผู้ที่จะสมัครเข้าสอบ 艺考 (ความถนัดเฉพาะด้านศิลปะ) ในปี 2022 และในรายชื่อก็มีชื่อ จางเจียหยวน ด้วย
จางเจียหยวน : เอาพวกเรา INTO1 ทั้งวงมาถ่ายด้วยกันเลย จางเหยียนฉี : วงพวกนายถ่ายครั้งต่อไปก็จัดแบบนี้เลย ครูฝึกชิวเจ๋อหมิง : ใช่ ถึงตอนนั้นนายก็ไปเป็นหัวหน้าห้องพวกเขาซะสิ จางเหยียนฉี : เท่านี้นายก็ได้เลื่อนเป็นหัวหน้าห้องแล้ว … (1/2)
INTO1-จางเจียหยวน : ก็คือตอนที่ผมเข้าสู่ INTO1 ครั้งแรก มีการโต้เถียงกันหนักมาก แล้วโลกภายนอกก็โจมตีผมหนักมากเช่นกัน แต่ผมคิดว่าตอนนั้นความคิดเห็นของใครหลายคนรวมไปถึงคำพูดเหล่านั้นได้ไปกระตุ้นการเติบโตของผมได้พอดี ผมรู้สึกว่าในช่วงเวลานั้นผมคาดหวังกับตัวเองไว้มาก (1/3)
เจียหยวน : เมื่อก่อนพวกเรามีเวทีนึง แขวนพวกเราห่างไว้ 30 เมตร ที่ร้องเพลงที่สูง 30 เมตร ก็คือเวทีที่มีลวดสลิงอยู่ด้านบนแล้วก็แขวนคุณขึ้นไป จากนั้นผมก็ร้องเพลงตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมไม่กลัวความสูง ตั้งแต่เด็กก็ไม่กลัวความสูง แต่ผมจะกลัวการมองจากข้างล่างขึ้นไปที่สูงมากๆเลย
🍊 : ในแต่ละครั้งที่แต่งเพลงเสร็จ ต้องส่งให้กี่คนฟัง AK : เมื่อก่อนส่งไปเยอะมาก ตอนนี้ไม่ส่งแล้วครับ (?) ตั้งแต่ที่ อทว-จางเจียหยวน จับผมให้ฟังเพลง demo ทั้งหมดของเขา ผม..ผมก็เข้าใจแล้ว ผมเข้าใจแล้วว่าทำไม อทว-หลิวอวี่พอเห็นผมแล้วอยากไปซ่อน ถ้าผมออกมาจากประตูพร้อมกับมือถือ -
[THAISUB] INTO1 VOGUE+ — CUT Q : เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องที่น่าสนใจเกิดขึ้นในห้องซ้อมหรือหอพักที่อยากจะแชร์ให้กับทุกคนมั้ย 😶 / มุเจียกับชุดคูมซานต้า 🎅🏻 และ ชุดสไปเดอร์แมน 🕸
สั่งข้าวครับๆ มุเจียเอาหมูครับ! / มุนั่งกับพี่จางฮั่นนนนนน ✨
“งั้นให้เคออวี่มาแล้วกัน” / ให้พาเพื่อนฝูงญาติพี่น้องมางานพบปะญาติ จะให้ใครมา สุดท้ายบอกให้เคออวี่มา กุร้องแล้วววววววววว