เจ้บสอนพี่เคอเล่นหรอลูก !(◎_◎;) ©️一秒记忆1s
和你一起就是最美好呀 ​​​ อยู่ด้วยกันกับคุณก็คือสิ่งที่งดงามที่สุดแล้ว / เอานุไปทอดดดดดดดดด!
น้องหยวนกับพี่เร้กเล่นด้วยกัน น่ารักที่สุดดดดดดด © : 三连音_张嘉元
🍉 19 รายการการแข่งขันในซปนว (超新星运动会)
มุเจีย : หม่าล่าทำไมอ้วนขนาดนี้เนี้ย (หันไปถามพิทีมงานว่า หยิบตรงหลังคอขึ้นมาได้มั้ย แล้วพิทีมงานรีบบอกว่าไม่ได้) มุก็ถามเพิ่ม อุ้มออกมา เขาจะวิ่งหนีไปมั้ยฮับ (พิทีมงาน : ไม่หนี) สุดท้ายมุก็บอกว่า “ก็ยังชอบอิงฮวามากกว่าอยู่หน่อย”
ของจริง จริงด้วย!!!!!!!!!!!!!! !(◎_◎;)
อุแงง แบบเด็กแฝดช่วยกันเก็บมะพร้าว 🥥 น่ารักม๊อบแม๊บมากๆ
ชอบแคปชั่นพิโม่มากๆ “ก็คนมันหล่ออะนะ~ จะโพสท่าไหนก็ดูดี”
น้องเจีย : เพราะว่าทุกวันตอนเช้า เวลาที่เหลือไว้ให้ผมก็น้อยมากอยู่แล้ว ดังนั้นผมเห็นอันไหนก็ใส่อันนั้นเลย เพราะตื่นนอนก็ต้องรีบออกแล้ว พวกเขาเร่งผมแล้ว หม่าม๊าเร้ก : แต่งตัวลุคตามใจตัวเองก็ยังหล่อมาก พิโม่ : ใช่ หล่อมาก น้องเจีย : ก็คนมันหล่ออ่ะ
โอ้โห คุณโจวเคออวี่!!!!!!
[THAISUB] INTO1 VOGUE+ — CUT Q : เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องที่น่าสนใจเกิดขึ้นในห้องซ้อมหรือหอพักที่อยากจะแชร์ให้กับทุกคนมั้ย 😶 / มุเจียกับชุดคูมซานต้า 🎅🏻 และ ชุดสไปเดอร์แมน 🕸
ใส่ชุดคุณนักดับเพลิงแล้ว 🧑🏻‍🚒
มักเน่ของพี่ๆ มุ้เจ้บปิ๊บๆ 🧑🏻‍🚒
สั่งข้าวครับๆ มุเจียเอาหมูครับ! / มุนั่งกับพี่จางฮั่นนนนนน ✨
รอยยิ้มของมุเจียสดใสยิ่งกว่าคูมพระอาทิตย์ ☀️
โพสิชั่น : เจ้าเด็กจอมกำลัง 💪 ใช่มั้ยมุเจีย
มุเจียลูกกก มู้จู้ที่สุดเลย 🐷 ง่วงแล้วใช่มั้ยคับ มาให้หม่าม๊าโอ๋ๆ เร็ววว 🥺
เรื่องราวที่ยากจะลืมที่สุดคือ: ได้ใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ / ดูเก๊กท่า มุเจียลูกกกกกกกกก 😂
แอค 高考快讯 ลงลิสต์รายชื่อดาราผู้ที่จะสมัครเข้าสอบ 艺考 (ความถนัดเฉพาะด้านศิลปะ) ในปี 2022 และในรายชื่อก็มีชื่อ จางเจียหยวน ด้วย
น่ารัก น่ารัก น่ารัก มีแต่ความน่ารัก น้องเจียกับชุดยูนิฟอร์มน่ารักมั๊กๆ!
จางเจียหยวนดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด ยอดเยี่ยม ดีที่สุด เริ่ดที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด็ด วิเศษ นางฟ้า บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น!!!!!!!!
“ถ้าพูดถึงความทรงจำที่ยากจะลืม(น่าจดจำ)ที่สุดในวันส่งท้ายปีเก่าในรอบสิบปีของผม ก็คือเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นที่อยู่ที่ไหหนาน ตอนนั้นที่โรงแรม ผมกับเพื่อนๆ อยู่ที่โรงแรมกินเค้กกัน มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ล่วงหน้าให้กับผม อืม เป็นหนึ่งในความทรงจำที่สวยงามที่สุดในรอบสิบปีเลยครับ”
30.12.21 INTO1-张嘉元's kuaishou update รอคุณอยู่นะ คำพูดในคลิป — “ Hey Bro! ผม ผม อยู่ ที่ นี่ รอ คุณ อยู่ นะ ” / มุลูกกกก หม่าม๊าอยากจับฟัดมากกก
เจียหยวน : ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุข และ ขอให้โรคระบาดสิ้นสุดไปโดยเร็ว
มุเจียจับของขวัญได้ของพิต๋า พิต๋าบอกว่ามันเป็นของเหมาะกับมุเจียมาก พอแกะได้เป็นรถบังคับ แล้วพิต๋าก็บอกว่าเตรียมเอาไว้ให้ทุกคนเลย พิต๋าบอกว่าเพราะตอนมีเวลาว่างพวกเราสามารถเล่นด้วยกันได้ มุก็แบบ ได้เลยๆ 😆