ถ้าเรียก 我的小元 จริงก็คือออออ 🥹
Q : ถ้าให้คุณคิดรูปแบบรายการวาไรตี้ให้ตัวเอง คุณคิดจะทำธีมและเนื้อหายังไง? เจียหยวน : แบบพวกรายการ 男生女生向前冲 มั่งครับ (เป็นรายการพวกทดสอบความฟิตของร่างกาย มีให้ลุยแต่ละด่าน) ก็คือพวกฝ่าด่านหรือไม่ก็ทุกแบบเลย ถึงยังไงผมคิดว่ารายการวาไรตี้สำหรับผมแล้วสามารถไปปรับใช้ได้หมดเลย
สวนสนุกฉางซาที่เคอกับพิโม่ไปเที่ยวก็คือที่เดียวกับที่ตอนแรกโปรเจคชิงช้าสววรค์ของหยวนโจวลู่จะขึ้นแหละ 🥲
[ย้อนรอย] คำแปลนิตยสาร 「 KNIGHT高级 × 银河系 」ฉบับเดือนธันวาคมปี 2020 - Zhang Jiayuan Cut Q : หลังจากตั้งวงดนตรีแล้ว มีช่วงเวลาอันมีค่าอะไรบ้าง? จางเจียหยวน : ทัวร์ด้วยกัน ฝึกซ้อมด้วยกัน แย่งห้องน้ำด้วยกัน ( คำแปลทั้งหมดอยู่ในรูปที่ 3 ) © : @亮速记录元
ตั้งใจมองเทอวาด🎨
เอ็นดู~ คือแคปชั่นเคอบอกว่า “ผมไม่กลัวคุณหรอก” แล้วมีแอคอิงฮวามาเม้นว่า “จริงหรอ แล้วทำไมนายถึงไม่กอดฉันล่ะ!” เคอมาเม้นว่า “ไว้กอดคราวหน้านะ สาวน้อย” 55555555555
เกมแสงและเงา 🟪
เอ๊ะ! หรือน้องเจียจะได้ไปพิชิตเอาตู้เย็นยักษ์/ทีวีสีกลับบ้านจริงๆ ช่วยมาจัดที่ปักกิ่งให้น้องเจียหน่อยคับ
ผมคือเด็กของธรรมชาติ
วันนี้น้องเจียตอนน้องเจียขี่รถอยู่ก็ไปพบน้องหมาน้อยติดอยู่ในถุงขยะ แล้วก็ดูหิวไม่ไหวแล้ว น่าสงสารมาก น้องก็เลยพากลับมาด้วย ตอนนี้น้องหมาซึมมาก มุเลยมาถามว่ามุต้องทำยังไง มุไม่เคยเลี้ยงหมามาก่อน 🥺 / น้องเจียของหม่าม๊าเป็นเด็กดีมากเลย 😭
ดูสกิลเต๊าะหนุ่มของหนูซะก่อนนนน 🤍
【20岁·生日应援——泰国站】 “ INTO1-周柯宇20岁生日快乐 ” - ᴀᴛ sɪᴀᴍ ᴘᴀʀᴀɢᴏɴ HAPPY DANIEL DAY #HappyZhouKeyuDay #HAPPY20thKEYUDAY
โปรเจควันเกิด “โจวเคออวี่” จากสโมสรหยวนโจวลู่ (#โจวจาง) ณ สยามพารากอน HAPPY DANIEL DAY #HappyZhouKeyuDay #HAPPY20thKEYUDAY 🔗 : m.weibo.cn/7413281205/477…
ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี สมแล้วที่มุเจียเป็นมัมหมี!
🚲🚲✨
𝐇𝐀𝐏𝐏𝐘 𝟓𝟐𝟎 𝐃𝐀𝐘 🤍
เจี่ยเจีย(พี่สาว)ถ่ายไว้ “ตอนนั้นผมสังเกตเห็นว่าโลกนั้นหลุดออกมาจากวงโคจรเล็กน้อย ก็เลยพยายามเป่าขึ้นไปด้านบน ต้องการให้โลกนั้นกลับเข้าสู่วงโคจรเดิม” ทั้งบ้านมีแค่เจี่ยเจียเท่านั้นที่รู้ว่าเขาเป็น “เด็กน้อยเงียบๆที่จะช่วยกอบกู้โลกไว้” —
𝐏𝐑𝐎𝐅𝐈𝐋𝐄 — 张嘉元(จางเจียหยวน) “คนทั้งคนก็คือนิยายเล่มหนึ่ง ผมรู้สึกงั้น” สองเดือนก่อนสอบเข้ามัธยมปลาย เขาขยันเรียนอย่างหนักคะแนนพุ่งไปถึง 500 กว่าคะแนน สอบเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่ดีที่สุดได้ ภูมิใจและดีใจ(หลังจากได้ปลดปล่อยความเครียมที่มีมานาน)
“ในตอนนั้นผมได้ดู 《นารูโตะ》 ได้เรียนรู้คาถาแยกเงา เลยแยกร่างสักหน่อย (คน)ที่ถ่ายรูปนั้นคือร่างแยกที่ 3 ของผม สองคนนี้คือสองร่างแยกของผม” จางเจียหยวนชี้ให้ดูรูปตอนอายุ 5 ขวบและพูดน้ำไหลไฟดับ —
ในมือถือของจางเจียหยวนรูปถ่ายคู่กับมอเตอร์ไซค์เยอะสุด ส่วนเมมเบอร์ “ผมคิดว่าในโทรศัพท์แต่ละเครื่องของพวกเขามีรูปถ่ายกับผมเยอะมาก (แต่)ผมมีรูปกับพวกเขาน้อยมาก พูดตามตรง ผมไม่ค่อยชอบถ่ายรูปจริงๆ” เฉพาะตอนที่ตัวเองรู้สึกว่า “วันนี้หล่อนิดหน่อย” ถึงจะมีค.คิดที่อยากจะไปถ่ายรูปกับทุกคน
อทวจะกลับมาครบ11คนแล้ว🥹
ยินดีต้อนรับการกลับมาของพิริกิ 💜
น้องเจียมาเม้นถึงพี่ริกิค่ะ INTO1-张嘉元 : อ่าอ่าอ่ายินดีต้อนรับกลับมาBro*! ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว กลับมากินข้าวด้วยกัน!
พี่ริกิจะได้ใช้สกิลที่เรียนภาษาจีนกับเหล่าซือคนตงเป่ยกับน้องเจียแล้วนะ 🥹 น้องเจียเม้นเรียกพี่ริกิว่า 铁子 ด้วย~
“อากาศดีจริงๆ” / มุมาอัพแอปเหลืองแล้ว! ว่าแต่ขี่รถขึ้นเขาอีกแล้วหรอลูก