ในสัม ORICON NEWS มิกะก็ยังพูดเหมือนเดิมเลยว่าอยากทำเพลงกับเจียหยวน 🥺 / น้องมิอยากทำเพลงกับมัมหมีมุเจีย!!!!
กีตาร์ : INTO1จางเจียหยวน 😭💕
24.04.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update วันนี้เป็นวันที่ดี!
มัมหมีเร้กน้องเพลง 一杯火焰 แล้วมุก็พูดว่ากีตาร์~ แล้วมัมหมีเร้กก็อวย บอกกีตาร์เล่นได้ดีมากๆ และวนมาชมว่าเขียนเนื้อก็ดีมากเหมือนกัน 55555555
เขาถามว่าพิต๋ามีความสามารถอะไรใหม่มั้ย (รึเปล่านะ) แล้วอัยมุกระแอมดังมาก 55555555555 ก็นะคุณครูสอนกีตาร์ของพิต๋า 😂
ขั้นเปิดคอมเพื่อมาพิมเลย นายเคอนายเป่าเป็นชื่อจางเจียหยวนทำไมอะ 😮
พี่มิบอกว่าสกิลกีตาร์มุเจียเวรี่กู๊ดดด อยากทำเพลงกับมุเจียยยยย! มุก็โวายวายยย ชมอันอื่นๆ ด้วยนอกจากเรื่องกีตาร์อ่าา แบบมีอะไรที่พัฒนาขึ้นแล้ว พี่มิเลยบอกว่าการเต้นพัฒนาแล้ว 5555555555
แต่ขำพี่มิชมเอเคก็บอกอยากทำเพลงกับเอเค มุเลยพูดว่าให้เลือกว่าอยากทำกับใครมากกว่า 5555555 สงสารพี่มิบอกเลือกไม่ได้
ฟังที่เอเคพูดและที่หลินโม่เล่าเรื่องเอเค คือเอเครักอทววันมากๆ พิต๋าและพิริกิก็เหมือนกันที่รักและทุ่มเทให้กับวงมากๆ
เคออวี่ : จางเจียหยวน เจียหยวน : อะไรล่ะ #โจวจาง
🧁 “เค้กโอริโอ้ ขอบคุณเจียหยวน~” #โจวจาง
24.04.2022 INTO1stAnniversary Live “ผู้จัดการจาง ผู้จัดการจาง” “เขา(เคอ)กับเจียหยวนเหมือนอยู่ในซีรีส์มาก” “โอริโอ้” “เค้กโอริโอ้ ขอบคุณเจียหยวน”(โอบไหล่) “ร้องไห้หรอ?” “หะ? ฉันร้อง? เป็นไปไม่ได้!” “หลังจากนี้สองปีผมก็คงไม่ร้องไห้แล้ว” “ไม่ร้องฉันจะตีนายให้ร้อง” #โจวจาง
24.04.2022 : The First Anniversary Live of INTO1 🍬 (#โจวจาง) © : 一枚洋巅峰
ได้เห็นกระบวนการและเบื้องหลังการทำเพลง 一往无前的蓝 ของน้องเจียแล้ว หม่าม๊าภูมิใจในตัวหนูมากๆเลย!
เอเครักอินทูวันมากเลยจริงๆ… เอเคเรียกว่า “ครอบครัว” เลยจริงๆ แบบผมรักครอบครัวนี้ ผมรู้สึกอยากขอบคุณครอบครัวนี้
“成长的道路或许充满荆棘,但我坚信,梦想的花一定能盛放!” “ถนนแห่งการเติบโตอาจจะเต็มไปด้วยขวากหนาม แต่ผมเชื่อมั่นว่า ดอกไม้แห่งความฝันจะต้องผลิบานอย่างแน่นอน!” INTO1-周柯宇
INTO1🌐
พิโม่บอกว่า ไม่อยากให้ปีหน้าเร็วแบบนี้เลยจริงๆ ปีนี้อยู่ด้วยกันกับทุกคนหนวกหูมากจริงๆ อึกทึกสุดๆ crazyสุดๆ พอพูดถึงสิ่งนี้ก็นึกขึ้นสัมภาษณ์ครั้งก่อนขึ้นได้ ที่บอกว่า “คุณคิดว่าจิตวิญญาณของวง INTO1 คืออะไร?” ผมบอกว่า “ท่ามกลางผู้คนกลุ่มคนที่หยวกหูที่สุดก็คือ INTO1”
แค่แปลถึง วันที่ 24 เมษายน 2021 คือวันที่พวกเราเดบิวต์ ช่วงเวลานี้สำหรับผมพูดได้ว่าคือทั้งมีความสุขทั้ง “เจ็บปวด” แต่นี้กุก็ซึมไม่ไหวแล้ววววว ㅠㅠ
อ้าว ฮาโหล ตะเอง~
คูมวาฬ~ 🐳 มุเจีย : เอามั้ย~ อยากได้มั้ย ใช่ พวกนายก็ต้องใส่ใจความปลอดภัยจากอัคคีภัยด้วยน๊า~ ไฟไหม้ในทะเลต้องโทร 119 นะ!!! ” “บะบัย~”
น้องเจียมีงานแน่ๆ ไม่รู้ๆ เชื่อมั่นไว้ก่อน
👩🏻 : จางเจียหยวร! เจียหยวน : ไรครับ! 👩🏻 : นายทำเสร็จแล้วหรอ ทำไมถึงยังกินอยู่อีก เจียหยวน : ทำเสร็จแล้วครับ (ยัดต่อ) / แต่มุทำเสร็จแล้วจริงๆนะ แบบทำเสร็จปุ๊บเข้าปากตัวเองปั๊บ สุดท้ายก็มาทำใหม่จากถ้วยที่กระซวกไปจนเกือบหมดนั้นแหละ 5555555
《ทำไมจางเจียหยวนถึงถูกเรียกว่าจ่างเจี้ยหยวน(ขึ้นราคาหยวน)》 ฟู่ : นายเล่นดนตรีคลอให้ฉัน ฉันจะไปเอากีตาร์ มุเจีย : ไม่! 30(หยวน)! ฟู่ : ครั้งที่แล้วที่ตัดวิดิโอยัง 20 อยู่เลย เปลี่ยนเป็น 30 แล้ว นายขึ้นราคาไม่มีเหตุผล มุเจีย : 30! ฟู่ : 15! 15! มุเจีย : 40! ฟู่ : 15 มุเจีย : 50!
ไม่บอกก็รู้ว่าใครคิดท่านี้ คนที่ขิงท่านี้บ่อยที่สุดอ่ะ 🫣 twitter.com/mytheying/stat…