“这个是他们两个自己对出来的” — MR.Bin (天舞IDG艺人舞蹈总监)
[THAISUB] เหล่าซือนักออกแบบท่าเต้นเพลง 《INTO1》พูดถึงท่อนเพลง “你的双手就是浪漫” 🤝 “นี่คือสิ่งที่พวกเขาสองคนคิดกันมาเอง” #โจวจาง
เป็นตอนที่ใช้เวลาในการดูและซึมซับเรื่องราวนานมากๆ เป็นที่รู้สึกไม่อยากให้มันจบลงเลย ตอนที่ให้ถอดชุดนักดับเพลิงของตัวเองออก บอกลาชุดนักดับเพลิงของตัวเอง รู้สึกหนักอึ้งไปหมดเลย…
👩🏻 : ก่อนหน้านี้เคยป้ายยาการขัดตัวให้เมมเบอร์ INTO1 ใช่มั้ย? มุเจีย : อ่า~ใช่ครับ 👩🏻 : แล้วป้ายยาสำเร็จมั้ย? มุเจีย : ทำไมจู่ๆถึงเปลี่ยนเป็นหัวข้อนี้ล่ะเอ่อ ไม่สำเร็จครับ เพราะว่าพวกเขาค่อนข้างขี้อาย ดังนั้นก็เลยไม่ได้ขัดตัวให้พวกเขา (อย่างตรงไปตรงมา) -
ผมกับป๋อหย่วนไปอาบน้ำด้วยกันบ่อย เราสองคนขัดตัวด้วยกันบ่อยครับ แต่พี่เขาก็ไม่ต้องให้ผมป้ายยาเลย พี่เขาเองก็ชอบขัดตัว ผมเองก็ชอบขัดตัว พวกเราก็เลยขัดตัวด้วยกัน ( สมาพันธ์ผู้ที่ชื่นชอบการขัดตัว ) / อาบนำ้ ขัดๆตัวแบบนี้ฮับบบบ
ตื่นมาเต็มตากับประโยคที่น้องเจียบอกว่า “ผมยังอยากที่จะสวมชุดต่อไป! ดังนั้นผมขอส่งเสียงเรียกร้องให้ 《First In Last Out》ต้องมีซีซั่นที่สอง! ผมยังเป็นนักดับเพลิงไม่เต็มอิ่มเลย!!!” ฮืออออออ หม่าม๊าก็ยังไม่เต็มอิ่มเหมือนกัน มีซีซั่นสองให้ทีด้วยเถอะ 🙏🏻
ปิ๊บๆ เรารับกดนิตยสารเล่มที่ 4 น้องเจียเหมือนเดิม! 💖
ประโยคท้ายคลิป vlog น้องบอกว่า “ประสบการณ์ครั้งนี้มีค่ามากจริงๆ ผมจะจารึกจดจำความทรงจำนี้ไว้ในหัวใจ เหตุผลที่วันเวลานั้นสงบ เป็นเพราะมีคนที่กำลังคอยเดินหน้าแบกภาระแทนพวกเรา ขออวยพรจากใจจริงให้นักดับเพลิงทุกคนนั้นปลอดภัย”
สุดหล่อของหม่าม๊าาา 💖
โอ้โห เคออวี่!!!!!
ฮืออออออ ต้าวพวกเด็กเร้กหยวนเชาของหม่าม๊า ಥ_ಥ💖 น้องเจียแอบมาแจมทริปพิอู๋ไห่ด้วยสินะ
โอ้ยยย เอ็นดู~ จู่ๆก็มีเสียงกรนเกิดขึ้น จึงเกิดการตามหาเจ้าของเสียงกรน ผู้ที่ถูกต้องสงสัยอีกแล้วก็คือ จางเจียหยวน และผู้ต้องสงสัยอีกคนก็คือ จางฮั่น พวกพี่ๆและหัวหน้าก็คือล็อคเป้าหมายเลยว่าเป็นเจียหยวนที่กรนชัวร์ แต่อยู่ๆมุก็กระดุ้งตื่นขึ้นมา อึ้งกันทั้งโต๊ะ 555555555555
ทั้งเคอทั้งพิโม่ออกมาขอร้องเลยว่าอย่าตามที่โรงแรม
[PRE-ORDER]《KNIGHT高级》- Zhang Jiayuan ◇ ปก A,B ◇ - นิตยสาร หน้าปก x 1 (เนื้อหา 30 รูป+) - โปสเตอร์ 420*540 MM x 1 - การ์ด x 2 ราคา◞♡ 1 เล่ม 350 บาท 2 เล่ม 670 บาท รวมส่งลงทะเบียน+แพ็คกล่อง 💵 สั่งซื้อทาง DM • เนื้อหาในเล่มกับการ์ดเหมือนกัน แต่ปกและโปสจะไม่เหมือนกัน
ต้าวแมวจ้ม มู้มู้~❤️
สุดหล่อของหม่าม๊า!!!!!!!!! SUMMER BOY ZJY #JIAYUANxKNIGHT高级
เวลาต้าวพวกเด็กแฝดเล่นด้วยกัน น่ารักที่สุด~ 📸☀️
#.元周率20岁生日就要大办特别企划# #.วันเกิดปีที่ 20 ของหยวนโจวลู่จะต้องจัดการวางแผนอย่างพิเศษ ชาวหมบจีนกำลังเล่นแท็กนี้กันเมื่อคืน ถึงแม้ว่าตอนนี้โปรเจคจะปิ้วไปอันนึงแล้ว 🥲 งั้นมารอติดตามโปรเจคที่เหลือแทนกันนะ
อยากบีบแจ้มมมมมมมมมม
เด็กแฝดโคตรน่ารักเลย 👶🏻👶🏻
🎁 จอและป้ายซัพพอร์ตจากสโมสร “หยวนโจวลู่” (#โจวจาง) เนื่องในวันเกิดปีที่ 20 ของโจวเคออวี่ ตลอดทั้งวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 สถานที่/เวลา : 1. ป้าย LED พารากอนพาร์ค : 10:00-22:00 น.( 30 วินาที 72 รอบ ) 2. ป้ายทางเข้า BTS : 10:00-22:00 น. 3. Out Front
โจวเคออวี่จะขึ้นปก《OK!精彩》!
ก็คือว่านะ.. 🏍💖
นี่คือร่างที่ไร้วิญญาณ! ไม่อยู่แล้วววว ฮืออออออ แรงมาก แรงมากๆ ಥ_ಥ
เคออวี่ นายกอดลูกเราาาาา!!!!! แล้วดูยัยมุเจียยิ้มหวานมากกกกก ฮือออออ 🥹🥹