น้องเจีย~ พิเอเคบอกแค่ให้เก็บขึ้นมา แต่ไม่ได้ให้หนูเก็บขึ้นมาแล้วเข้าปากต่อนะลูก😂
บ๊ะจ่างขาวจิ้มน้ำตาล🙋‍♂️
ฤดูร้อนก็ต้องเหงื่อไหล / น้องเจียยยยยยย หยุดโตก่อนลูก หม่าม๊าไม่ไหววว 😭
เพิ่งรู้ว่าพี่หลิวอวี่หนิงกับน้องเจียเกิดวันที่ 8 มกราคมเหมือนกัน เป็นชาวตงเป่ยอยู่มณฑลเหลียวหนิงเหมือนกัน แต่หนิงเกออยู่เมืองตานตง ส่วนน้องเจียอยู่เมืองอิ๋งโข่ว
ประกาศไลฟ์สดทีมเกมเมอร์ INTO1 วันพรุ่งนี้ ( 9 มิถุนายน ) เวลา 12.30 - 13.30 น. (🇹🇭) รับชมได้ทางเวยป๋อ @.INTO1官博 ตะ!
ชาวแก๊งเกมเมอร์เขาตั้งชื่อแก๊งว่า “INTO一” (一 แปลว่า 1) กันหรอ 😂
น่ารักมากกก พิริกิกับน้องเจียหยวน ಥ_ಥ
⭐️ ไลฟ์ Wonder Home ~ หัวข้อ :ศิลปะงานไม้ วัน/เวลา : วันที่ 10 มิถุนายน 18.00น. (🇹🇭) สมาชิกที่เข้าร่วม :มิกะ、ป๋อหย่วน、จางเจียหยวน * มีกล้องไลฟ์ร่วมและกล้องเดี่ยวส่วนตัว
น่ารักอ่ะะะะะ เห็นที่น้องหาวในจอ ก็หันมาดูด้วยตาเปล่าทันที
น้องเจียซื้อรองเท้าบู๊ทเร็ว(รองเท้าคาวบอย)ให้ทุกคนเลยอะ แต่ไม่มีใครใส่รองเท้าที่น้องซื้อเลย โถ่วมุลูกกกกกก มุบอกใส่ตอนขี่รถมันหล่อมากเลยนะะะะ
พรสวรรค์ด้านอีสปอร์ตของคุณสูงแค่ไหน? แล้วดูน้องเจียได้ 1 คะแนน 😂😂😂 เอ็นดูลูกไม่ไหวแล้ววว แล้วดูใช้รูปแกงตัวเอง! (แปลในรูปที่น้องเจียใช้) “รีบมาดูมีเจ้าคนโง่อยู่ที่นี่ด้วย”
อัยย่ะะะ เคอนึกรหัสเปิดประตูห้องอวี่หนิงเกอได้ด้วย เพราะวันเดียวกับใครบางคนด้วยมั้ยนะ 😶 พอนึกปีออก วันและเดือนก็พูดออกมาทันทีเลย
น้องเจียสุดแสนจะชอบที่เคอคอสเพลย์! จำท่าได้ด้วยยยยยยย 💖
อ่อใช่ เหมือนจะมีคอมเม้นบอกให้น้องเจียเรียกหม่าม๊าด้วย แล้วน้องเจียบอกผมมีม๊าคนเดียว ชื่อว่าม๊าของผม 555555555 😂
โอ้มายก็อดดดดด โจวจางนุ 😭
น้องเจียบอกว่าอยากไปฉางซา มีบ่นบอกว่า “จริงๆนะ พอดูที่พวกเขากินพวกนั้นกัน ไอโยว” แล้วใครส่งรูปอาหารมายั่วหนู? แฝดพิโม่หรือโจวเคอ?
🧑🏻‍🚀🌍
⭐️ 10.06.2022 พิป๋อถามน้องเจียเรื่องที่น้องได้ 1 คะแนน น้องเจียบอกว่าตอนนั้นผมได้คะแนนเยอะนะ แต่คิดว่าต้องมีคนได้เยอะกว่าที่ผมได้แน่ ผมเลยเล่นให้ต่ำสุดเลย ผมเลยลองต่ำที่สุดครั้งนึง ตอนผมเล่นครั้งแรกผมได้ประมาณ 300 กว่าหรือ 200 กว่า แต่ผมไม่ค่อยเชื่อ ต้องมีคนที่มากกว่าผมแน่!
พิมิช่วยหยิบมือถือมาให้ (มุเจียทิ้งมือถือไลฟ์กล้องเดี่ยวตัวเองไว้บนโต๊ะ😂) พิมิช่วยถือให้แต่ทำมือถือร่วง เลยช่วยตั้งใหม่ มุเจีย : มาผมเอง ขอบคุณมิกะ ขอบคุณมิกะ พิมิ : ไม่เป็นไรๆ มุเจีย : ขอบคุณมิกะ มาจุ๊บ(ยื่นจุ๊บ😘)ที พิมิ : โอ้มายย…555555 รีโมเม้นนี้ไปสิบรอบ โคตรจะน่ารักกกก
มีเม้นถามน้องเจียเรื่องชอบกินชานมแบบไหน น้องเจียบอกว่าไม่ค่อยกินชานมเท่าไหร่ ปกติกินน้ำเต้าหู้กับชาเขียวนม สองอย่างนี้ ไข่มุกไม่ค่อยกิน / แล้วท่าตอบคือกวนมั๊กกกก อยากจับบู้บี้แจ้มมมมม
Q:ในบรรดางานคนอื่นๆในตึกนี้ อยากสัมผัสประสบการณ์จากใครที่สุดเพราะอะไร เคอ:ไป๋ซานว่าน(ไป๋อวี่)ครับ ปกติแล้วทุกคนก็จะรู้สึกว่าคนขี่มอไซค์จะเป็นประเภทค่อนข้างหัวรั้นใช่มั้ยครับ แต่จริงๆแล้วเขาเป็นผู้ชายติดบ้านมาก ก็คือทำบะหมี่ครั้งนึงทำได้เพียง 3 ชาม มีหลักการเป็นของตัวเองมากๆครับ
*แก้ไข* “ป๊า มากินข้าวด้วยกันเถอะ!” ปลดล็อกคู่มือกินข้าวในวันพ่อ INTO1-ป๋อหย่วน INTO1-จางเจียหยวน เจ้าหน้าที่แบ่งปันอาหารรสเริศ ปล. วันพ่อจีนปีนี้น่าจะวันที่ 19 มิถุนายน แก้ใหม่ๆ เพราะ 干饭 คือ กินข้าว แต่เห็นในเชาบอกอาจจะจะเป็นคลิปทำอาหาร เบลอไปจนผิด ขออภัยด้วยค่ะ 🙇🏻‍♀️
สรุปตามความเข้าใจนุเอง ก็คือรายการ 男生女生向前冲 (รายการที่น้องเจียไปสมัครแข่ง จะไปเอาตู้เย็นกลับบ้าน) ที่เป็นของช่องสถานีอันหุย ตอนนี้ร่วมมือกับบีจ้าน จะทำเป็นรายการ《哔哩哔哩向前冲》รูปแบบรายการน่าจะประมาณเดิม โดยมีปรับเปลี่ยนเพิ่มด้วย ตอนนี้กำลังเปิดหาสปอนเซอร์รายการอยู่ค่ะ
แบดมินตันสักหน่อย 🏸️
จะมีใครเชื่อมั่นในตัวเคออวี่ได้เท่าน้องเจีย ตอนที่เคอคิลตัวแรกในเกมได้ น้องเจียก็บอก สวย! ตอนคลิปสปอยแข่งวีคหน้า ก็เชื่อมั่นว่าเคอสามารถจัดการ 1 ต่อ 3 ได้ สู้เขาเคออวี่ เนี้ยสมกับตำแหน่งซัพพอร์ต(คนพิเศษของเคออวี่)