25.05.2022 |INTO1-张嘉元 Douyin Update อยากไปทะเลแล้ว
25.05.2022 |INTO1-张嘉元 Douyin Update #.The Prince of Tennis #.วัยรุ่นฟีลลิ้ง .ฤดูร้อน #.หนุ่มหล่อ #.สดใส #.จางเจียหยวน
27.05.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update เขายิงไม่โดนผมหรอก ยิงผมไม่ได้แน่นอน!
📝 ข้อมูลการสอบเข้ามัธยมศึกษาตอนปลาย (中考) ของจางเจียหยวน ใจความสำคัญ : สอบจงเข่า中考 (สอบเข้ามัธยมปลาย) เป็นนักเรียนความสามารถพิเศษทางกีตาร์ (ได้อันดับที่ 2 ในกลุ่มเครื่องดนตรี ได้อันดับที่ 1 ในกลุ่มกีตาร์), สำเร็จการศึกษา(ชั้นมัธยม)แล้ว… ฉบับเต็ม : privatter.net/p/8885495
เข้าไปดูไลฟ์พิต๋าได้ตรงจังหวะพอดีเลย 🥹 มีแฟนคลับถามพิต๋าเรื่องกีตาร์ พิต๋าบอกว่านิ้วจะเจ็บมากเวลาที่จับคอร์ด เพรามันน่าจะแข็ง(?) เมื่อก่อนก็รู้อยู่แล้วว่าจางเจียหยวนเล่นกีตาร์ได้เก่งมากๆ แต่พอได้เรียนกับเจียหยวนแล้วยิ่งรู้สึกว่าเจียหยวนเก่งสุดๆ /ถ้าฟังผิด ตกหล่นไปผิดขออภัยด้วยตะ
คุณเคออู้คู่ จะหล่อไปไหนคะ! ಥ_ಥ
ไลฟ์สดเจียหยวนทางแอปเหลืองวันพรุ่งนี้💛 วันที่ 29 พฤษภาคม 14:30~15:00 (🇹🇭)
28.05.2022 weecho live ซานตะพูดถึงจางเจียหยวน คำถามหน้าจอ : กีตาร์เป็นยังไงบ้าง? ซานตะ : ใช่ ตอนนี้ผมไม่ได้เอากีตาร์มา เลยไม่ได้ซ้อมเยอะ แต่ว่าตรงนี้(มือ)เจ็บมาก กีตาร์ จริงๆนะจางเจียหยวนเก่งมากจริงๆ ผมเรียนกีตาร์ เดิมทีผมเองก็รู้ว่ากีตาร์ของจางเจียหยวนนั้นดีเป็นพิเศษอยู่แล้ว -
เพิ่งในเห็นเวย น้องเจียบอกว่า เวลาที่ Emo ตอนกลางคืนก็จะใส่ชุดจงซานจวง (ชุดแบบดร.ซุนยัดเซ็น) ดีดกู่ฉิน / ใช่ที่น้องเล่าว่ามิกะมาเห็นแล้วตะโกนว่า “Whatttt” แล้วน้องเจียบอกว่าให้ “Listen” ปะ 555555555555
น้องเจียบอกว่าตอนเด็กน้องกลัวซอมบี้ใน Plants vs Zombies มากๆ รู้สึกว่ามันน่ากลัวมากๆ
น้องเจียบอกรู้สึกว่าตัวเองใส่แว่นแล้วไม่หล่อ แต่ก็ไม่กล้าไปทำเลสิก เพราะกลัวนิดนึง
29.05.2022 |INTO1-张嘉元 Kuaishou Update ประสบการณ์ครั้งแรกกับของเล่นใหม่, ซ้อมมาแล้วหนึ่งวัน ทุกคนมาดูกันเลย!
พิมิ : “Whattttttt?” (มัมหมี)น้องเจีย : “ชู่ๆๆๆ” “Listennnnn~” / มาฟังมัมหมีดีดกู่ฉินนะพิมิ มัมหมีกำลัง Emo อยู่มาฟังที่มัมหมีบรรเลงเพลงนะะะ twitter.com/pamz3/status/1…
29.05.2022 weecho live ⭐️ มิกะพูดถึงจางเจียหยวน ช่วงนี้จางเจียหยวนทำเพลง rock music อยู่ในห้องของเขาเยอะมาก เพราะ I can hear his dums. He’s actually really good เขาเยี่ยมมากจริงๆ And he showed me เพลงใหม่ที่เขาแต่งช่วงนี้ It's rock. it's different. It's really good. -
“แล้วก็..เจียหยวร เจียหยวรเป็นผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา ซัพพอร์ต ใช่ครับ!” / มุเจียเล่นตำแหน่งซัพพอร์ต~
แต่เคอติดใช้พวกศัพท์ตงเป่ยเยอะมากจริงนะ 😂
ที่เคอพูดถึง kiss kiss ก็ขำ 😂 เมื่อวันอาทิตย์น้องเจียก็พูด kiss kiss 5555555
หรือว่าน้องเจียเป็นคนเอาคลิปตอนซิงเท่อกับหวงรุ่ยเกอคิสคิสมาเผยแพร่นะ ตั้งแต่ที่ตอนแท็กให้พิโม่มาดูไลฟ์แล้ว 5555555555555
เมื่อบนไว้แล้ว ก็ต้องแก้บนตะ 😂 — เฉพาะสำหรับชาวหมบ 🐶🐸 กติกา : เมนชั่นโมเม้นโจวจางที่ทำให้ได้กลายมาเป็นชาวหมบกันตะ! ( ´▽` )ノ
ตำแหน่งการเล่น 王者荣耀 ของแก๊ง INTO1 🎮 เคออวี่ : 打野 ป่า หลิวอวี่ : 射手 Archer แครี่ หลินโม่ : 中路 มิดเลน (เมจ) แต่ก่อนพิโม่น่าจะเล่นเลนข้าง พอเล่นด้วยกันเลยเปลี่ยนมาเล่นเลนกลาง AK : 对抗路 (边路) ออฟเลน (แทงค์) เลนข้าง แต่ก่อนAKเล่น LOL ตำแหน่งนี้ เจียหยวน : 辅助 ซัพพอร์ต
儿童节快乐~ สุขสันต์วันเด็ก🎡🎈
อยากดูเต็มๆแล้ว!
ตอนอายุ 16 ปี…จุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว
INTO1โจวเคออวี่ เอาชนะ S.Carryจางฮั่น . / ปะป๊าฮั่นจำอทวได้เพราะอะไร เพราะโดนเคออวี่คิล แล้วยังมีตัว 张飞 ของน้องเจียวิ่งตามมาจะช่วยตีเสริมอีก 555555 😂
งั่มๆ~