Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

201
จะเริ่ม block ติ่งส้มแล้วนะคะ บอกกันตรงไแบบนี้เลย รำคาญความคุยคาย เห่อหมอย สู้กว่าใคร กายใจเข้าออกเป็น 112 ไม่เอาการเมืองบ้านใหญ่ คนชนบท ขายเสียง อีกทั้งสันดานตัดต่อข้อความใส่ร้ายคนอื่น จับแพะชนแกะ ต่างๆ รอดูผลการเลือกตั้งเท่านั้นค่ะ
202
อีเหี้ย โง่ อ่านหนังสือไม่แตกแล้วมาทำลิ้นไก่สั้น อีสัส
203
งื้อเหี้ยอะไรอีสัส กูพูดเหรอว่าเรื่องเหล่านั้นไม่มีปัญหา กูพูดว่าถ้ามึงไม่เลือกหนทางการเปลี่ยนแปลงผ่านการเลือกตั้ง มึงจะมีพรรคการเมืองทำควยอะไร ไปงื้อไปงุ้มเหี้ยไร กูไม่เล่นกับมึง อีสะตวงน้ำแม่ข่า twitter.com/VVagew/status/…
204
ช่วงเลือกตั้ง เราเชียร์เพื่อไทย เราตื่นเต้นกับทุกมูฟของเพื่อไทย เรารอฟังนโยบายของเพื่อไทย เราไม่เห็นจะไปหมกมุ่น โกรธเคืองกับมูฟของพรรคอื่นเลย ก็แค่ติดตาม ขำบ้าง จับตาดูบ้าง แซะบ้าง แต่ติางส้มเนี่ยะมึง obsessed กับเพื่อไทยสุด😅
205
ดิฉันไม่ได้พูดว่าเขาเป็นสลิ่มกลับใจ อย่าทึกทักค่ะ สิ่งที่ดิฉันพูดมาตลอดคือการเเมืองไม่มี ขาว - ดำ แต่สันดานพวกคุณที่ชอบยกหางตัวเองว่าสู้กว่าใครแล้วเอาสลิ่มเข้าพรรค จากนั่นสลิ่มลูกขุบเหล่านั่นเที่ยวไปดูถูกคนอื่นว่าสู้ไปกราบไป จัญไรเช่นนั้นจึงโดนด่า twitter.com/brian_the_love…
206
มึงไม่มีคนคบ อย่าว่าแต่จับมือ
207
ส่วนใครที่อยากแบนคำผกาวันนี้ ไม่ยากนะคะตุ่มบล็อกอยู่ในมือคุณค่ะ ไม่ใช่แบนแล้วละเมอชื่อกูทั้งวัน
208
ถ้า เพื่อไทยเอากปปส. เข้าพรรค แล้วโหวตเตอร์ไม่เอาด้วย ก็แพ้ ก็เสื่อมศรัทธา เสื่อมความนิยมไปไง ไม่มีอะไรซับซ้อน ส่วนพรรคซ่มที่เอาลูกชุบเข้าพรรคแล้วโดนแซะเยอะเพราะเที่ยวไปด่าคนอื่นว่าสผุ้ไปกราบไป เที่ยวทำคอแข็งว่าฉันอุดมการณ์เข้มจัดกว่าใครไง พอเอาแต่ละลูกชุบตัวเอ้เข้าพรรคคนเลยขำ
209
ปชต. คือการเคารพผลการเลือกตั้ง สมมติว่าพรรคเราดีมาก ตั้งใจทำงานมาก มีอุดมการณ์มาก แต่ปชช. เขายังไม่เลือก เขายังไม่ซื้อ จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มึงมีหน้าที่ทำงานรณรงค์กับปชช. ไปเรื่อยๆ ไม่ได้ตีอกชกตัวว่า เพราะคนอื่นเลวจึงชนะ หรือเพราะปชช. โดนซื้อ
210
ถ้ากลัวเพื่อไทยมาก ไปช่วยหาเสียงให้ก้าวไกลค่ะ ไม่ใช่มานั่งใส่ร้ายเพื่อไทยเพราะตัวเองจะแพ้ มันเฮงซวย
211
พรรคเพื่อไทยแถลงตลอดว่าต้องการ 250 เสียงจัดตั้งรัฐบาล แล้วทฤษฎีจับมือกับประวิตร พลังประชารัฐมาจากไหน ทำไมถึงอยาก ‘ยัด’ สิ่งนี้มาให้เพื่อไทยให้ได้? - ระวังนะคะ พันธมิตรประชาชนเพื่อปชต. ก็เริ่มแบบนี้ ม็อบ กปปส. ก็เริ่มแบบนี้
212
เลือกตั้งครั้งนี้สนุกมากจริงๆ แค่มีบรรยากาศการหาเสียงแบบไม่มีพรรคไหนกั๊ก ทุกพรรคจัดเต็ม ก็สร้างบรรยากาศ สร้างความหวังว่า สังคมไทยจะเข้าใจว่าการเลือกตั้งสำคัญต่อการลงหลักปักฐานของประชาธิปไตยแค่ไหน
213
จับมือแน่ๆ ดีลแน่ๆ 555 twitter.com/weeranan/statu…
214
อกจะแตกแล้วนั่น สาย ‘ซ่ม’ รีบทำแอคฯหลุมมาอีกเยอะๆนะค้า twitter.com/phanasGook/sta…
215
20 ปีแล้ว ยังต้องพูดเรื่องเดิึมๆ
216
วันเด็ก
217
‘รัฐประหารคืออาชญากรรม คนทำคืออาชญากร’ คำขวัญวันเด็ก by คำ ผกา
218
แก้เลย เรื่องวาระดำรงตำแหน่งนายกฯ อุ๊งอิ๊งเป็นนายกฯ สัก 7 สมัย 28 ปี
219
mgronline.com/live/detail/96… พี่แมว ประกิต คือคนทำแคมเปญหาเสียงให้คุณชัชชาติ
220
แกงเนื้อใส่ใบพริกกับพริกอ่อนๆ ใบมะกรูดหอมๆเด็ดจากต้น twitter.com/teeratr/status…
221
มันก็จะหดหู่หน่อย 😅 twitter.com/teeratr/status…
222
ไม่กลับไปถามตัวเองว่าทำไมถึงไม่มี? ถ้าได้คำตอบว่าทำไมถึงไม่มีก็ต้องมาหาวิธีว่าทำยังถึงจะมี ไม่ใช่ออกมาบอกว่า ‘ก็เราไม่มี’ จ้าวมาให้ทำงานนะคะ ไม่ใช่มาหายใจทิ้ง twitter.com/iLawclub/statu…
223
เธอมันถูกซื้อ 🤩
224
หนังสือดีจาก สนพ. ฟ้าเดียวกัน เห็นเถียงกันเรื่อง ชนบท รากหญ้า อ่านเล่มนี้เถอะค่ะ แล้วจะได้ไม่มองภาพ ‘ชนบท’ แบบเหมารวม
225
ที่เชียงใหม่ รร. ชายวังสิงห์คำ ก็ได้ขื่อพระราชทานเป็น Prince Royal College โรงเรียนหญิงล้วน ได้ขื่อพระราชทานเป็น โรงเรียนพระราชชายา ต่อมาเปลี่ยนเป็น โรงเรียนดาราฯ ตามชื่อเจ้าดารารัศมี