Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
มิลลิเขาไม่ได้กินข้าวเหนียวมะม่วงเพื่อโปรโมทประเทศไทยนะ กระทรวงวัฒนธรรมเอยอะไรเอย จะออกมาขอบคุณเขาเพื่อ? เขากินเพื่อด่าพวกมึงไง อีรัฐบาลปรสิต ยังไม่รู้ตัวอีก บูด’
2
รัฐบาลต้องลาออก!
3
ถ้าไฟเซอร์ รู้ว่าอนุทินพูดว่า กราบก็ยอม เขาคงไม่กล้าขายให้อ่ะ โลกที่อารยะแล้วเขาดีลกันตาม ‘สัญญา’ ของคนที่มีศักดิ์ศรีเสมอกัน ไม่ใช่ดีลโดยมโนทัศน์หอบกราบของระบบอุปถัมภ์มาเฟีย
4
ตอนเรียนที่ญี่ปุ่นถามคนญี่ปุ่นว่า ยากูซ่า นี่มันเป็นยังไงเหรอ คนญี่ปุ่นตอบว่าเหมือนตำรวจที่ประเทศของเธอ
5
ทางรอดเดียวของประเทศไทยตอนนี้คือ เปลี่ยนรัฐบาล ถ้ายังไม่อยากเห็นตายเป็นใบไม้ร่วง
6
ถ้าติดโควิด 1. อยู่บ้าน 2. ดื่มน้ำเยอะๆ 3. หลีกเลี่ยงการติดต่อสัมผัสโดยตรงกับผู้อื่น 4. กินพาราฯ ถ้าจำเป็น 5. อยู่ในที่อากาศถ่ายเท 6. หายใจลึกๆ relax หัวไหล่ (ความเครียดทำให้แน่นหน้าอก) ย้ำ : ไม่ต้องหาเตียง ไม่ต้องหากหมอ ถ้าไม่มีอาการอื่นใด เช่น หอบ เหนื่อย
7
สลิ่มที่มาประกาศว่าไม่เชียร์อะแมนด้านี่มึงคิดว่าชาวโลกเขาแคร์เสียงเชียร์มึงงี้ มึงคิดว่ามันทำให้อะแมนด้า hurt งี้ - ตลกสลิ่ม ไร้ตัวตนไร้ความหมายแต่คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล - จากใจคนไม่ดูนางงาม
8
ยังไม่มีใครติดโควิดจากการไปม้อบเลยค่ะ ปรบมือให้พวกเราด้วยค่า 👏👏👏 เชี่ย แต่น้องๆแม่งอยู่ในคุกว่ะ! twitter.com/joeybangkokboy…
9
ขำข่าว นายกฯ และ ครม. หนีฉีดวัคซีน แค่นี้ยังคิดกันไม่ได้อีกหรือว่า การบริหารบ้านเมืองภายใต้คนเหล่านี้มันห่วยแตกขนาดไหน กะอีแค่จะฉีดหรือไม่ฉีดวัคซีน ยังพูดกันไม่รู้เรื่องเลยค่า!
10
เราสั่งประยุทธ์ไม่ได้ แต่เราสั่งนักการเมืองได้ แบนภูมิใจไทย ปชป ชาติไทยพัฒนา แบนพลังประชารัฐ
11
เราไม่ได้อยู่ในสังคมที่อำนาจรัฐอำมหิตเท่านั้นแต่เราอยู่ในสังคมที่มีประชาชนจำนวนมากเห็นดีเห็นงามกับความอำมหิตของอำนาจรัฐและสุขใจที่เห็นประชาชนด้วยกันถูกทำลายจากความอำมหิตนั้น
12
มึงไม่ได้จะตายเพราะโควิด แต่มึงจะตายเพราะหลงปล่อยให้เผด็จการบริหารประเทศ เมื่อเจอกับโรคอุบัติใหม่ โรคระบาด สภาวะแบบนี้จึงเกิดขึ้น ถ้ายังไม่เก็ตอีกก็สมควรตายๆไปนั่นแหละ
13
มาเป็นนายกฯด้วยตั๋วอะไรน่ะเรา? twitter.com/j_sindhuprai/s…
14
แม่โทรมาบอกว่า มีตำรวจไปที่บ้านที่เชียงใหม่ โดยบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่า มาตามหน้าที่ มาถ่ายรูปบ้านแล้วก็กลับ
15
อี CEO 40 บริษัท สิ่งที่พวกมึงตัองทำคือไล่รัฐบาล ศิโรราบต่อหลักการประชาธิปไตย ไม่ใช่ควักกระเป๋าไปซื้อวัคซีนเอง ควาย!
16
อธิบายเรื่อง #น้ําพริกนิตยาไล่ควายแดง อีกครั้งนะคะ 1. ทีมงานติดต่อล่วงหน้า 2. ร้านนัดหมายวันถ่าย 3. ร้านฝากข่าวพีอาร์งานบุญให้เราพูดในวันที่จะมาถ่าย 4. ร้านแจ้งล่วงหน้าว่าคุณนิตยาจะมาเข้ารายการด้วย 5. ก่อนไลฟ์ ทีมงาน stand by ที่ร้าน คุณนิตยารับรู้ และรอเราที่ร้าน
17
ขอถามพรรคเพื่อไทยในกรรมาธิการงบประมาณว่า ทำไมโหวตผ่านงบกลางตีเช็คเปล่าให้ประยุทธ์? ก้าวไกล 6 เสียง ทวี สอดส่อง ประชาชาติ 1 เสียง โหวตค้าน ส่วนเพื่อไทยโหวตเห็นชอบซะงั้น เรื่องนี้ ทุเรศนะคะ พรรคต้องมีคำตอบ!
18
งงนะ ตอนจำนำข้าวออกมาไล่รัฐบาลจนสำเร็จ ตอนนี้เดือดร้อนกันถ้วนหน้า คนที่ได้รับผลกระทบจังๆ และไม่ใช่คนตัวเล็กตัวน้อย เป็นคนที่มีต้นทุนทางสังคมสูง เช่นนักธุรกิจ เจ้าของ smes ทั้งหลาย กลับไม่เคยออกหน้าด่ารัฐบาลแรงๆสักคำ แล้วจะให้เราด่าแทนเหรอ?
19
ทราบไหมคะว่าการกระทำแบบนี้คือการทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียชื่อเสียง twitter.com/MatichonOnline…
20
ที่ว่ารัฐล้มเหลวมันเป็นแบบนี้ ไม่ต้องสาธยายอะไรอีก ผู้คนช่วยตัวเอง ข้าราชการที่ยังทำงานก็ทำเท่าที่ทำได้ คนค้าขายก็กระเสือกกระสน ที่ไม่ไหวก็ตายไป จบ
21
ประยุทธ์ไม่ควรเป็นอะไรเลยนอกจากเป็นภาระลูกหลาน 😢
22
การมีตำรวจหญิงหน้าตาจิ้มลิ้มมาประคองมือถือให้คืออะไร? มือถือหรือเชี่ยนหมาก หรือ อะไร? ทำไมไม่ถือเอง หรือ หา stand สำหรับวางมือถือ? twitter.com/Dear_Khattiya/…
23
อย่าเพิกเฉยต่อความป่าเถื่อน เพราะมันคือก้าวแรกแห่งการลดทอนความเป็นมนุษย์ของตัวเราเอง ขอยืนอยู่กับนักสู้ทุกคน
24
เมื่อไหร่ประยุทธ์จะติดคุกข้อหาก่อการรัฐประหาร ล้มล้างรัฐธรรมนูญ ถ้า แกนนำ กปปส. ติดคุก ทำไม ประยุทธ์และพวกจึงลอยนวล! คิดสิ สลิ่ม คิด!!!
25
นาทีนี้ขอทักษิณมาเป็นนายกฯสัก 6 เดือนได้ไหม กูเหนื่อย แล้วสลิ่มมึงข่วยหุบปาก