Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(いいね順)

1
มิลลิเขาไม่ได้กินข้าวเหนียวมะม่วงเพื่อโปรโมทประเทศไทยนะ กระทรวงวัฒนธรรมเอยอะไรเอย จะออกมาขอบคุณเขาเพื่อ? เขากินเพื่อด่าพวกมึงไง อีรัฐบาลปรสิต ยังไม่รู้ตัวอีก บูด’
2
รัฐบาลต้องลาออก!
3
ตอนเรียนที่ญี่ปุ่นถามคนญี่ปุ่นว่า ยากูซ่า นี่มันเป็นยังไงเหรอ คนญี่ปุ่นตอบว่าเหมือนตำรวจที่ประเทศของเธอ
4
ถ้าติดโควิด 1. อยู่บ้าน 2. ดื่มน้ำเยอะๆ 3. หลีกเลี่ยงการติดต่อสัมผัสโดยตรงกับผู้อื่น 4. กินพาราฯ ถ้าจำเป็น 5. อยู่ในที่อากาศถ่ายเท 6. หายใจลึกๆ relax หัวไหล่ (ความเครียดทำให้แน่นหน้าอก) ย้ำ : ไม่ต้องหาเตียง ไม่ต้องหากหมอ ถ้าไม่มีอาการอื่นใด เช่น หอบ เหนื่อย
5
สลิ่มที่มาประกาศว่าไม่เชียร์อะแมนด้านี่มึงคิดว่าชาวโลกเขาแคร์เสียงเชียร์มึงงี้ มึงคิดว่ามันทำให้อะแมนด้า hurt งี้ - ตลกสลิ่ม ไร้ตัวตนไร้ความหมายแต่คิดว่าตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล - จากใจคนไม่ดูนางงาม
6
ทางรอดเดียวของประเทศไทยตอนนี้คือ เปลี่ยนรัฐบาล ถ้ายังไม่อยากเห็นตายเป็นใบไม้ร่วง
7
เราสั่งประยุทธ์ไม่ได้ แต่เราสั่งนักการเมืองได้ แบนภูมิใจไทย ปชป ชาติไทยพัฒนา แบนพลังประชารัฐ
8
นาทีนี้ขอทักษิณมาเป็นนายกฯสัก 6 เดือนได้ไหม กูเหนื่อย แล้วสลิ่มมึงข่วยหุบปาก
9
ถ้าไฟเซอร์ รู้ว่าอนุทินพูดว่า กราบก็ยอม เขาคงไม่กล้าขายให้อ่ะ โลกที่อารยะแล้วเขาดีลกันตาม ‘สัญญา’ ของคนที่มีศักดิ์ศรีเสมอกัน ไม่ใช่ดีลโดยมโนทัศน์หอบกราบของระบบอุปถัมภ์มาเฟีย
10
ขอถามพรรคเพื่อไทยในกรรมาธิการงบประมาณว่า ทำไมโหวตผ่านงบกลางตีเช็คเปล่าให้ประยุทธ์? ก้าวไกล 6 เสียง ทวี สอดส่อง ประชาชาติ 1 เสียง โหวตค้าน ส่วนเพื่อไทยโหวตเห็นชอบซะงั้น เรื่องนี้ ทุเรศนะคะ พรรคต้องมีคำตอบ!
11
จะมี สส. สัก 50 คนฝั่งรัฐบาลที่มีหัวใจเห็นแก่ชีวิตของประชาชน โหวตสลับขั้วรัฐบาล เปลี่ยนตัวนายกฯ - ขอเสนอโง่ๆแบบนี้เลย เราทนเห็นคนตายแบบนี้ไม่ไหวแล้ว
12
พุทธที่ดีคือพุทธที่ไม่เสือก
13
แม่โทรมาบอกว่า มีตำรวจไปที่บ้านที่เชียงใหม่ โดยบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่า มาตามหน้าที่ มาถ่ายรูปบ้านแล้วก็กลับ
14
ประยุทธ์ไม่ควรเป็นอะไรเลยนอกจากเป็นภาระลูกหลาน 😢
15
เด็กเก่งก็เอาไปทำให้โง่ เด็กที่ไม่ยอมโง่ก็เอาไปขังคุก!
16
เธอไล่ทักษิณออกไปจากประเทศไทยได้ แต่เธอลบทักษิณออกจากความทรงจำของผู้คนร่วมสมัยไม่ได้ อาเมน
17
อย่าเพิกเฉยต่อความป่าเถื่อน เพราะมันคือก้าวแรกแห่งการลดทอนความเป็นมนุษย์ของตัวเราเอง ขอยืนอยู่กับนักสู้ทุกคน
18
อธิบายเรื่อง #น้ําพริกนิตยาไล่ควายแดง อีกครั้งนะคะ 1. ทีมงานติดต่อล่วงหน้า 2. ร้านนัดหมายวันถ่าย 3. ร้านฝากข่าวพีอาร์งานบุญให้เราพูดในวันที่จะมาถ่าย 4. ร้านแจ้งล่วงหน้าว่าคุณนิตยาจะมาเข้ารายการด้วย 5. ก่อนไลฟ์ ทีมงาน stand by ที่ร้าน คุณนิตยารับรู้ และรอเราที่ร้าน
19
ถ้าจะให้ปชช. ช่วยตัวเอง ดูแลตัวเอง เริ่มต้นที่ตัวเองอยู่นั่น อีพวกนั่งทับตำแหน่ง กินเงินเดือน รับผลประโยชน์ช่วยลากดากออกไปจากอำนาจก่อน! อีพวกเนรคุณประชาชน! อีสลิ่มที่เลียก็ด้วย โง่ไม่มียางเลยมึง
20
เราไม่ได้อยู่ในสังคมที่อำนาจรัฐอำมหิตเท่านั้นแต่เราอยู่ในสังคมที่มีประชาชนจำนวนมากเห็นดีเห็นงามกับความอำมหิตของอำนาจรัฐและสุขใจที่เห็นประชาชนด้วยกันถูกทำลายจากความอำมหิตนั้น
21
อี CEO 40 บริษัท สิ่งที่พวกมึงตัองทำคือไล่รัฐบาล ศิโรราบต่อหลักการประชาธิปไตย ไม่ใช่ควักกระเป๋าไปซื้อวัคซีนเอง ควาย!
22
ที่ว่ารัฐล้มเหลวมันเป็นแบบนี้ ไม่ต้องสาธยายอะไรอีก ผู้คนช่วยตัวเอง ข้าราชการที่ยังทำงานก็ทำเท่าที่ทำได้ คนค้าขายก็กระเสือกกระสน ที่ไม่ไหวก็ตายไป จบ
23
สลิ่มที่โจมตีหมอบุญ อย่าจองวัคซีนนะมึง ฉีดค็อกเทลไขว้ของหมอยงอัจฉริยะไปเลย ส่วนกูด่ารัฐบาลและมีสิทธิ์ในทุกวัคซีนที่จ่ายมาด้วยภาษีประชาชน
24
มึงไม่ได้จะตายเพราะโควิด แต่มึงจะตายเพราะหลงปล่อยให้เผด็จการบริหารประเทศ เมื่อเจอกับโรคอุบัติใหม่ โรคระบาด สภาวะแบบนี้จึงเกิดขึ้น ถ้ายังไม่เก็ตอีกก็สมควรตายๆไปนั่นแหละ
25
ขำข่าว นายกฯ และ ครม. หนีฉีดวัคซีน แค่นี้ยังคิดกันไม่ได้อีกหรือว่า การบริหารบ้านเมืองภายใต้คนเหล่านี้มันห่วยแตกขนาดไหน กะอีแค่จะฉีดหรือไม่ฉีดวัคซีน ยังพูดกันไม่รู้เรื่องเลยค่า!