Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

251
ขอบคุณมากค่าที่ช่วยเผยแพร่คลิปนี้ เพราะเสียมากตอนที่ spokedark ลบคลิปรายการ #โค้ชแขก ออกที้งหมด ทำให้คลิปนี้หายไปด้วย มันเป็นบันทึกทาง ปวศ. ที่ไม่ควรหายไป twitter.com/topten20/statu…
252
จงเติมข้อความหลังประโยคที่ว่า ‘เราเป็นแฟนคำผกานะแต่…’
253
เดียร์เคยเล่าให้ฟังว่าเจอไอติมที่งานซึ่งจัดที่อนุสรณ์สถานฯ ก็นั่งคุยกัน มีหนึ่งในผู้ก่อตั้งพรรคอคม. (ตอนนั้นยังไม่มีพรรค) มาบอกเดียร์ว่า ‘น้าเขามีส่วนในการฆ่าพ่อคุณ คุณไปคุยกับมันทำไม’ เดียร์ก็งงคือ น้าเขากับเขาคนละคนไหม! - หันมาวันนี้…- ทีมงานพรรคกก. ปาดเรื่องพ่อเขาอีก!
254
ติ่งส้มและส้มเป็นศัตรูกับ #voicetv คือเหนื่อยนะ เพราะเป็นช่องที่ ‘ส้ม’ ที่สุดแล้ว คนในช่องส่วนใหญ่เป็นส้มและเชียร์ส้มบอกเลย ควายแดงอย่างแขกคือคนส่วนน้อยในส้ม แต่ตอนนี้พวกเขาเพลียกับติ่งมาก
255
วาสนา @WasanaWW ขอออกเพราะไม่เห็นด้วยกับโมเดลขอเงินค่ะ เลิกเชิญวิโรจน์ พี่ถึก ด้วยเหตุผลใดไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ spokedark ไม่ได้ทำข่าวเองนะคะ ไม่มีนักข่าวของตัวเอง เอาข่าวจากสำนักข่าวอื่นๆมาขยำรวมเหมือนรายการวิเคราะห์ข่าวทั่วไปแต่สกิลการวิเคราะห์ก็แล้วแต่ท่านผู้ชมพินา twitter.com/jumbojumbieja/…
256
Move ของส้มเรื่องประกาศไม่จับมือกับพรรคเผด็จการเป็น move เรียกค่าไถ่ให้พรรคเพื่อไทยรับแรงกดดันให้แบกพรรคส้ม no mattet what เนื่องจากโอกาสตัวเองได้ สส. น้อยลงกว่าครั้งที่แล้ว แต่มุขมันแป๊ก voters เข้าใจสมการการเมืองเกินกว่าจะติดกับดัก ‘กูคือคนดี’ ของสลิ่มแล้ว
257
ด่าตัวเองทำไมคะ twitter.com/nanaicez/statu…
258
ก่อนจะจับมือกับใครดูสภาพตัวเองก่อน
259
260
ก้าวไกลต้องแลนด์สไลด์แล้วค่ะ พรรคประชาธิปไตยเลือดแท้เจิดจ้าพรรคเดียวจุดยืนมั่นคงชัดเจนสู้กว่าใครไม่กราบร้อยเปอร์เซ็นต์ พรรคเดียว 350 เสียงไปเลย
261
262
ข้าวซอยจีนฮ่อ ร้านฮาบี๊บ ซอยหน้าวัดเกตุ มัสยิดตักวา กลับมาเปิดแล้ว รสชาตินวลๆ โรยถั่วลิสงคั่วป่น ใส่ผักกาดขาวลวก มีข้าวซอยน้ำใสคือซุปเนื้อโรยปักดอง มีเส้นปาปาซอย โอ๊ย ดีงาม ปล. คนไม่คุ้นรสนี้อาจไม่ชอบนะคะ แต่แขกชอบมาก
263
ป้อม ป๊อก ตู่ twitter.com/fasc1nate/stat…
264
วันนี้คุณแบนคำผกากี่โมง?
265
สลิ่มเฟส 1 twitter.com/shutup2557/sta…
266
คุณภาพคำขวัญวันเด็กสะท้อนคุณภาพทีมงานของประยุทธ์
267
ตำส้ม! 🤩
268
ไม่ต้องกลัวนะคะว่าแก่แล้วสวย สตรอง ฉลาด ร้ำรวยแบบคำผกา เพราะไม่ได้เป็นกันง่ายๆค่ะ wish you the best เด้อ
269
น้องไม่สามารถแก่ไปแล้วเป็นแบบคำผกาแน่นอนค่ะ ยืนยัน!!!! twitter.com/dreammer012/st…
270
ด่าว่าเป็นสลิ่มเพราะมึงเป็นสลิ่มค่ะ ไม่ได้ด่าเพราะมึงไม่ติดตามดิฉัน ที่สำคัญพวกมึงติดตามดิฉันหนักกว่าแฟนคลับอีก โอ๊ย อีผี!
271
การแก้ไขปัญหาปากท้องเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาโครงสร้าง ประชาชนมีอำนาจทางเศรษฐกิจ การเงิน ย่อมมีพลัง มีศักดิ์ศรีนำไปสู่ความสามารถในการส่งเสียง ต่อสู้เพื่อสิทธิประโยชน์อื่นๆของตน #ปฏิวัติกี่โมงคะ
272
ส่วนสลิ่มเฟสสองที่ upset กับ identity นี้แล้วพยายามเอาคืนโดยแปะป้ายให้แขกเป็น แบก, บ้ง, คำผกี, แบกบัณฑิตยสถาน, มิสคางกุ้ง whatever ก็ต้องบอกว่า มันไม่ได้ช่วยให้คุณชนะในการต่อสู้ใดๆไม่ว่าจะสู้กับเผด็จการหรือสู้กับเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยไม่ได้ strong เพราะมีนางแบกแต่strong ที่นโยบาย
273
อยากแก้ปัญหาเชิงโครงสร้าง อยากกระจายอำนาจ ต้องทำงานการเมืองกับประชาชนจนประชาชน ‘เชื่อมือ’ แล้วเอาด้วยกับเราไม่ใช่ไป ‘คิดแทน’ แล้วบอกว่าเราต้องทำเดีึยวนี้ ต้องปฏิรูปเดี๋ยวนี้ เป็น ‘ผู้แทนราษฏร’ ไม่ใช่ พระผู้ช่วยให้รอด! แล้วมีไม้กายสิทธิ์มาชุบชีวิตราษฎร บลึ๊งบลั๊ง
274
ตั้งแต่มีรปห. 2549 แขกมีจุดยืนเดียวคือ ต้องยึดมั่นในปชต. การเลือกตั้ง ระบบรัฐสภา เสียงข้างมาก ไม่ต้องเขวไปทางอื่น ไม่ต้องปชต. ใหม่ใสสะอาด ทักษิณ พรรคเพื่อไทย จะดี/ไม่ดี ชอบ/ไม่ชอบ ให้มันจบที่การเลือกตั้ง แต่ความประหลาดคือสลิ่มเฟส 1 และเฟส 2 ยังคงหายใจเข้า - ออก เป็นทักษิณ
275
รักจนเสียสติ, เกลียดจนเสียสติ = ลัทธิบูชาตัวบุคคล เอาโลกที้งใบ ปัญหาทุกปัญหาไปหมุนรอบคน 1 คน #สลิ่ม