Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

101
ใครเข้าใจบ้าง twitter.com/VoiceTVOfficia…
102
ก็ไม่แปลกใจที่จะโดนเกลียด ยั้นเขี้ยวยั้นคางขนาดนี้ ไม่น่ารักเลยงื้อ งี้อ่อ งุ้ยๆ เอียงคอ twitter.com/ployiseau/stat…
103
Content นี้ถือใส่ร้าย บิดเบือน ได้ไหมคะ มีหลักฐาน หรือข้อมูลอะไรที่ทำให้เชื่อได้ว่า ฟันธงว่า เลือกแพทองธารแล้วได้ประวิตร? ปั่นกันเข้าไปค่ะ เรื่องแบบนี้ - หัวก้าวหน้าจริงๆ แต่เป็นหัวก้าวหน้าด้าน twitter.com/SpacebarMediaT…
104
ถ้าอ่านแต่พาดหัวจะเข้าใจว่า ดิฉันอธิบายว่า กกต. ต้องออกมาอธิบายให้ชัด ประชากรในพื้นที่ ไม่เท่ากับ ผู้มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้ง ถ้่าจะนับประชากรในพท. โดยไม่จำเป็นต้องมีสิทธิเลือกตั้ง จะนับรวมคนอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วยหรือไม่? twitter.com/KhaosodOnline/…
105
และเราจะเห็นว่าสังคมไทยก็มาได้ไกลมากนะคะ จากยุคที่แค่วิจารณ์งานสวดมนต์ข้ามปีก็เป็นเรื่องคอขาดบาดตายแบบสุดๆ twitter.com/jesuismoobin/s…
106
Why do you think นางแบก is going to hate you? Why you have นางแบก in your mind while interviewing อุ๊งอิ๊ง? Why do you have hot body - ร้อนตัว? นางแบก just wanna know ka twitter.com/titin33n/statu…
107
ถ้า พท. ได้ 300 เสียงแล้ว สว. โหวตให้ประยุทธ์เป็นนายกฯ จะสนุกมาก เพราะเป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อย เป็นนายกฯที่ตัวลีบๆ น่าสนใจดี
108
จะให้เขาตบกันเหรอคะ #อะไรเอ่ยไม่เข้าพวก twitter.com/Unrulycat2511/…
109
@chan_watcha ตำรวจโดยทั่วไปก็สุภาพ ช่วยเหลือปชช. นะคะ
110
ตอนเรียนที่ญี่ปุ่นถามคนญี่ปุ่นว่า ยากูซ่า นี่มันเป็นยังไงเหรอ คนญี่ปุ่นตอบว่าเหมือนตำรวจที่ประเทศของเธอ
111
จุบ่าวน่อยกินข้าวซอย #ข้าวซอยป้ามัย
112
ประชาธิปไตยเป็น unfinished project ไม่มีวันสมบูรณ์แบบ เพอร์เฟค แต่การเลือกตั้งเป็นหัวใจของประชาธิปไตย ถ้าไม่มีการเลือกตั้ง ก็เท่ากับไม่ใช่ ไม่มีประชาธิปไตย เรื่องแค่นี้ ถ้าไม่เข้าใจแล้วคุยคายก็เกินเยียวยา
113
การกล้อนผมนักเรียนคือการทำร้ายร่างกาย ละเมิดร่างกายนักเรียนค่ะ ควรถูกดำเนินคดี โรงเรียนสามารถแนะนำเด็กเรื่องการ หมั่นตกแต่งทรงผมให้เข้ารูป ให้ไม่เสียทรง ไม่ใช่ในนามของระเบียบ แต่ในนามของการเรียนรู้เรื่องบุคลิกภาพ การกล้อนผมคือคดีทำร้ายร่างกาย
114
เผด็จการซ่อนรูปในประเทศไทยที่ซ่อนในหลืบกะโหลกกะลาของคนไทยมาอย่างน้อย 80 ปีคือ อุดมการณ์ ‘ธรรมาธิปไตย’ หรือ การเมือง ‘คนดี’ ค่ะ และตอนนี้กำลังเิ้นพล่านเพราะเป็นโรคกลัว ‘ผี’ นักการเมือง
115
การเลือกตั้งในประเทศไทยที่กำลังจะเกิดขึ้นคือการนับ 1 ไปสู่กระบวนการ ซ่อม สร้าง ปฏิสังขรณ์ หลักการประชาธิปไตยในประเทศไทยอีกครั้ง ในโลกนี้ไม่มี ปชต. แท้ หรือปลอม มีแต่ ปชต. Vs เผด็จการ (ไม่มีการเลือกตั้ง หรือ มีการเลือกตั้งแต่ลงแข่งพรรคเดียว)
116
ทำไมถึงคิดว่าคนที่มีความหวังกับการเลือกตั้งเขาจะโง่ ไม่รู้ว่ากระบวนการสร้างประชาธิปไตยที่เข้มแข็งยังต้องการอีกหลายปัจจัย เช่น การยุบ ยกเลิกองค์กรอิสระ การกระจายอำนาจ ฯลฯ (ต่อ)
117
ถ้าคิดว่าการเลือกตั้งจริง นำไปสู่ประชาธิปไตยปลอม ไม่ต้องตั้งพรรคการเมืองลงเลือกตั้งค่ะ เพราะถ้าลงแข่งแปลว่าสมรู้ร่วมคิดสร้างประชาธิปไตยปลอมนะคะ บาปกรรม! #พี่ถึก
118
ในบรรดาทุกคนที่โศกาอาดูรกับความอยุติธรรมจากมรดกของระบอบเผด็จการรัฐประหารอยู่ ณ วันนี้ อยากจะบอกว่า ไอ้ อี ที่เคยระริกระรี้ ด่ารบ. ที่มาจากการเลือกตั้งเหมือนหมา ด่ารปห. พอเป็นพิธี เหยียดหยามแต่นักการเมือง พวกมึงคือส่วนสำคัญในทุกหยดเลือดและความตายในวันนี้
119
เอาจริง ไม่เคยดูรายการนี้ 🥲 สารภาพ เลยไม่รู้ว่าเขาเคยด่า ยิ่งลักษณ์เบอร์นี้ twitter.com/svndw81/status…
120
ตอนหาเสียงเท ตอนรวมรบ. ไม่เท 555 twitter.com/weeranan/statu…
121
122
ข่าวตื้นเพราะคนทำมันตื้นอ่ะ
123
โลกข้างนอกเขาไม่รู้จักนางแบกนะคะ เขาส่องนโยบายพรรค รอฟังปราศรัย ดูคาริสมา บารมีของแคนดิเดต ภารกิจนางแบกที่เกิดจึ้นโดยมิได้นัดหมายคือการกระขากหน้ากากความตอแหลของสลิ่ม
124
โอ๊ย ให้คะแนนความพยายามนะคะ อย่าย่อท้อนะคะ พยายามอีกนิด เขียนบทให้กลมๆอีกหน่อย บทนี้มัน 3 บาท 5 บาทมากอ่ะ twitter.com/fuxsuxlux/stat…
125
ใครชอบแกงส้มแบบไหนมาแชร์กันค่ะ ดิฉันชอบแกงส้มพริกสด ไม่หวาน #แกงส้ม