Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

76
ตลกอีคนที่ทำเป็นเกรี้ยวกราดแทนคนเสื้อแดงตอนนี้เพราะตอนที่คนเสื้อแดงถูกกระทำสุด มันยังเป็นพวก ‘เป็นกลางไม่อยู่ข้างทักษิณ’ อยู่เล้ย คนที่อินจริง กับคนที่ปลอมชักว่าวกับความดีเนี่ยะ จักรวาลเขาดูออกนะคะ
77
เอาความจริงมาพูดทำไม 🫣 555
78
นายทุนคือประชาชน twitter.com/MFPThailand/st…
79
ดูแลผิวในวัย 51 ปีอย่างไร? 1. สบู่ที่ใช้เป็นสบู่อ่อนโยนไม่ทำลายความชุ่มชื่นของผิว ยิ่งแก่ผิวยิ่งแห้งและระคายเคืองง่าย 2. ใช้ body oil ที่มีส่วนผสมของ oil คุณภาพสูงจริงๆ ใช้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวฉ่ำและปรับสีผิวให้เท่ากัน จะดำจะขาวไม่สำคัญเท่าไม่กระดำกระด่าง สรุป ใช้ผลิตภัณฑ์ KamPhaka
80
ชื่นมื่น สยบข่าวรอยร้าวมงกุฎดอกส้ม twitter.com/Suttawan_MFP/s…
81
ใจร้ายที่สุด! 😭😭 twitter.com/bf_sunny101/st…
82
ถ้าอยากทำงานอย่างเดียวไม่สมัครงานค่ะ ไม่ใช่สมัตร สส. เพราะถ้าสมัคร สส. ต้องเชือในหลัก ปชต. ก่อน และดูว่า ปชช. จะอนุญาตให้ทำงานไหม twitter.com/pongpiya23/sta…
83
ทำไมแลง
84
สว. เป็นเจ้าของประเทศตั้งแต่เมื่อไหร่? twitter.com/malaniyomc/sta…
85
การประกาศว่าจะจับมือกับใครไม่จับมือกับใคร ถ้าคิดว่าประกาศแล้วเป็นจุดขาย ประกาศแล้วได้คะแนนก็ประกาศไปค่ะ บางพรรคเรื่องนี้เป็นจุดขายจุดแข็งจุดเด่นไง แต่พรรคเพื่อไทยจุดขายเขาคือ นโยบายที่โดนใจปชช. และปชช. ที่เขาไปเจอในพท. เขาไม่ถามนะคะ เขาถามเรื่องพักหนี้เอยอะไรเอย
86
ไปให้ถูกร้านก็จบ ไม่ใช่จะกินก๋วยเตี๋ยวแล้วไปร้านข้าวมันไก่ จะกินข้าวแกงแล้วเดินเข้าส้วม twitter.com/LoneLywoLf4589…
87
ทุกครั้งที่พูดว่า ‘เลือกเพื่อไทยได้รัฐประหาร’ มันคือ License to coup มันคือการออกใบอนุญาตให้กองทัพรปห. คนที่พูดแบบไม่ได้ต้านรปห. แต่คือคนที่ไม่ต้องการให้พท. ชนะการเลือกตั้ง!! ลึกๆแล้วคนพวกนี้ต้องการให้มีรปห. หากพรรคที่เขาเชียร์แพ้!!!! twitter.com/zinsixsix/stat…
88
อ่านแล้วเข้าใจถึงความรู้สึกของป๊อกที่อึดอัดว่าทำไม กก. ไม่พยายามทำแคมเปญเพื่อขยายฐานเสียง และป๊อกในฐานะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคก็รู้สึกว่าพรรคน่าจะทำได้มากกว่านี้ แต่สำหรับแขกผลงานของ กก. มาได้ขนาดนี้ถือว่ามาไกลมาก มึฐานเสียงของตัวเองชัดเจน (1) twitter.com/Piyabutr_FWP/s…
89
รำคาญอีพวกกลัวนู่น นั่น นี่ ล่วงหน้า ชักเข้าชักออก indicisive ยังไม่ทันจะวิ่ง จินตนาการแต่เรื่องจะหกล้ม ชีวิตไม่ต้องทำห่าอะไรกันพอดี กลัวมาก นอยด์มากก็ไปนอนเขี่ยริดสีดวงอยู่บ้านเงียบๆ ชนะแล้วจะมาปลุกไปกินข้าว!
90
เลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ สำหรับดิฉันที่เขื่อมั่นในพรรคเพื่อไทย กุญแจดอกแรกที่จะเอาชนะ สว. 250 คนได้ คือ เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด เลือกเพือไทยให้ได้ สส. 300 คน ให้เพื่อไทยเป็นรบ. + ประชาชาติ + เสรีรวมไทย เท่านี้ค่ะ เท่านี้เลย สวย จบ
91
ชอบคอนเทนท์แบบนี้ และดีใจมากที่ไทยรัฐทำ เพราะสื่อทุนน้อยๆ ทำคอนเทนท์แบบนี้ไม่ค่อยไหว ลงทุนเยอะ ใช้ทรัพยากรเยอะ twitter.com/Thairath_TV/st…
92
การปรับปรุงเรือนจำ การยกระดับคุณภาพการดูแลผู้ต้องขังเพื่อคืน ‘เพื่อนมนุษย์’ กลับมาเป็นเพื่อนร่วมสังคมกับเรา เพื่อสังคมที่น่าอยู่และปลอดภัยในระยะยาว เป็นความฝันที่ฝันว่าจะได้เห็นมันเกิดขึ้นในประเทศไทยค่ะ twitter.com/prcorrection/s…
93
ว้าว เราไม่เหลือใครแล้วนอกจากก้าวไกล งื้อ งุ้ย งี้อ่อ twitter.com/johnwinyu/stat…
94
อยากเห็นล่ามภาษามือในเวทีหมอลำเลย twitter.com/PrismGalaxia/s…
95
สมัยก่อนไปเวทีพันธมิตร มีสนธิ ลิ้ม เป็นศาสดา กรี๊ดกร๊าดดีใจที่ทรท. โดนรปห. ต่อมาเป็นนกหวีด ด่ายิ่งลักษณ์สาดเสียเทเสีย บอยคอตเลือกตั้ง มาวันนี้กระแดะกลัวเพื่อไทยไปจับมือกับพปชร. ถามวันละร้อยรอบอ้างว่ารังเกียจเผด็จการ ทั้งตอแหลทั้งปลอมไม่ไหว ลึกๆคือกลัวพท. ชนะ หลอนผีตระกูลชิน
96
คุณเสรีไปหาหมอบ้างก็ได้นะคะ มันช่วยได้จริงๆ twitter.com/thaipost/statu…
97
อันนี้จริง เวลามีปัญหาแบบคิดไม่ตก จะเอาสมุด ปากกามาแล้วค่อยๆไล่ประเด็นในปัญหานั้นแล้วเรียงลำดับว่าอะไรแก้ได้ อะไรแก้ไม่ได้ แก้ด้วยวิธีไหน ลิสต์วิธีแก้ อะไรแก้ได้ก่อน อะไรที่เราแก้ด้วยตัวเองไม่ได้ แล้วลิสต์ว่าใครจะช่วยได้ ติดต่อยังไง แล้วเช็คไปทีละลิสต์เลย twitter.com/tpagon/status/…
98
ถ้ารบ. เพื่อไทยสมัยยิ่งลักษณ์มีคอร์รัปชันก็ต้องเป็นหน้าที่ของฝ่ายค้านมาตรวจสอบ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ประยุทธ์มาทำ รปห. ซึ่งฐานความผิดรุนแรงกว่าคดีทุจริตอย่างเปรียบเทียบกันไม่ได้ ความผิดของประยุทธ์คือ ล้มล้างการปกครองระบอบปชต.
99
ประยุทธ์ต้องแก้ข้อกล่าวหาของฝ่ายค้าน เช่น เขาถามเรื่องที่ทำการพรรครทสช. ว่าเกี่ยวกับ สว. ทรงเอกรือไม่ ก็ต้องตอบว่า เกี่ยวหรือไม่เกี่ยว ไม่ใช่ตอบว่า พรรคเพื่อไทยก็มีคอร์รัปชัน
100
ไปกินส้มค่ะ twitter.com/johnwinyu/stat…