Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

51
งาน parody แล้วด่าไม่ได้เหรอ? จะเป็นงาน classic งาน modern งาน post modern อะไรก็ต้องถูกด่า วิจารณ์ แซะได้ ทั้งนั้นแหละ ดิฉันด่างานนี้ว่าเหี้ย ดูถูกปชช. ส่วนคุณจะดูว่าเขาด่าตู่ ด่าป้อม ก็เรื่องของคุณ ใครสั่งใครสอนว่าดูงานศิลปะ แล้วต้องคิดเหมือนกันหมด twitter.com/qode_/status/1…
52
เค้าทำไปทำไมอ่ะ 🥲 twitter.com/dangcorgi/stat…
53
งานนี้เหี้ยนะ วนลูปไปที่ชาวบ้านโง่ รับเงินนักการเมือง ลดทอนคุณค่า ความสำคัญของการเลือกตั้ง ->สนับสนุนการ รปห. ทางอ้อม unconsciously twitter.com/UninspiredBy/s…
54
ตอนเสนอชื่อคุณชัชชาติเป็นแคนดิเดตนายกฯของเพื่อไทยตอนเลือกตั้งปี 62 ชช. ก็ไม่ใช่หัวหน้าพรรค การเมืองไม่ใช่สนามเด็กเล่น ไม่ได้อยู่ด้วยเงินบริจาค เขาไม่เอาคนไม่ที potential มาลงเพียงเพราะเป็นลูกสาวหรอกค่ะ #โรซี่
55
มาแสดงตัวว่าแขกเป็นคนพูดประโยคนั้นกับโรซี่ว่า สโปกดาร์กควรทบทวนตัวเองว่า ในรายการมีแต่พี่ น้อง คนนามสกุลเดียวกันมาจัดรายการ การตัดสินใจเรื่องรายการมาจากเถ้าแก่ กับเถ้าแก่เนี้ย ส่วนที่โรซี่เอามาโยงกับเพื่อไทยแขกคิดว่าง่ายมาก มันไม่มีทางเป็นกงสีเพราะเขาลงมาให้คน 45 ล้านคน เลือกค่ะ
56
555 เอ็นดูไม่ไหว ความนางเอก twitter.com/VXnnkLt6biPBb5…
57
เรียก คุณประยุทธ์ คุณประวิตร คุณอนุทิน คุณชวน ฯลฯ ไปให้เหมือนๆกัน เป็นนักการเมืองเท่าๆกันแล้ว ไม่ต้องเรียกยศ
58
คนที่เหมาะสมเป็นใครไม่รู้ แต่รู้แน่ๆว่า คนชื่อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่เหมาะสม เพราะ ยึดอำนาจรบ. พลเรือนไปบริหารเอง 8 ปี ไม่มีผลงาน twitter.com/TSererak/statu…
59
คหบดีใช้ชีวิตเยี่ยงคหบดีย่อมน่าคบกว่าคหบดีแสร้งทำตัวเป็นยาจกขอเงินชาวบ้านแล้วอ้างเอาความสมถะมาเป็นจุดขาย
60
ไปเลือกจำลองสิคะ อาบน้ำ 5 ขัน twitter.com/brbrbree/statu…
61
ในฐานะประชาชนถ้าต้องนั่งรถมาเอง 100 กม. เพื่อมาฟังปราศรัยนี่ คงไม่มานะ และถ้าเราเป็นคนที่เชียร์พรรคนั้นอยู่แล้ว และเราอยากมาเจอแกนนำพรรคที่เราเชียร์ แต่พรรคไม่อำนวยความสะดวกให้ นี่มีน้อยใจนะ 555
62
เจ้าของคือ พชร สมุทวานิช อดีต บก. นิตยสาร Mars ในเครือผู้จัดการ บ้านพระอาทิตย์ twitter.com/SpacebarMediaT…
63
bbc.com/thai/thailand-… ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด เรื่องที่สังคมไทยยังเข้าใจน้อยมาก อยากให้เปิดใจค่ะ เพื่อเราจะเข้าใจปรากฎการณ์ต่างๆในสังคมได้มากกว่าเรื่องกฎแห่งกรรม ขนาดครอบครัวที่พร้อมพรั่งสมบูรณ์ยังมีปัญหา แล้วครอบครัวที่ไม่พร้อมไปเสียทุกสิ่งจะขนาดไหน
64
การเมืองโลกตอนนี้พูดเรื่อง Monetizing Misogyny คือ ปฏิบัติการโจมตีเป้าหมายนักการเมืองหญิงที่มีจุดยืนนโยบายขัดผลประโยชน์/อุดมการณ์ของเผด็จการ/อนุรักษ์นิยมผ่านแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดียแล้วอะกอรึทึ่มสร้างไวรัล เพราะมันสร้างรายได้ให้ข่าวเหล่านี้แต่ในไทย misogyny ปั่นโดยสลิ่มทั้ง 2 เฟส
65
อย่าเพิ่งย้ายประเทศ วันที่ 7 พค. นี้เราจะปิดสวิทช์ สว. และมรดกของ รปห. ด้วยเสียงของ ปชช. twitter.com/matichonweekly…
66
ได้ความรู้จากคลิปนี้เยอะเลย ถ้าเรามีประชาธิปไตย เราจะได้กระจายอำนาจ เราจะยุบองค์กรอิสระ ท้องถิ่นจะมีอำนาจบริหารจัดการปัญหาของตัวเองได้ twitter.com/ProgressiveTha…
67
สส. บอกในป้ายหาเสียงว่าจบโรงเรียนอะไรมหาลัยอะไร ก็คงคิดมาแล้วว่ามันน่าจะสร้างความเชื่อมั่นให้โหวตเตอร์ได้ รร. มัธยมฯที่จบมาก็อาจเป็นรร. ในพื้นที่ที่ลงเลือกตั้ง หรือการบอกว่าม. ดังจากตปท. ก็เป็นเรื่องการ ‘ประชัน’ คุณสมบัติให้ปชช. เห็น เพราะการเลือกตั้งคือการแข่งขัน (1)
68
ผลของการต่อสู้แบบผลักมิตรเป็นศัตรู ก็เป็นอย่างที่เห็น
69
นึกถึงพี่สาวคนหนึ่งบอกว่า ‘ช่างที่มาสร้างบ้านพี่เขาเอาใจมาทำงานร้อยเปอร์เซ็นต์แต่เขาไม่เอาฝีมือมาเลย’ 😅 twitter.com/porporlees/sta…
70
กติกาเลือกตั้งแบบบัตรใบเดียวบิดเบือนเจตนารมณ์ของ ปชช. ทำให้มี สส. ปัดเศษถูกแก้ไขให้กลับมาเป็นบัตร 2 ใบ เลือกคนที่รักเลือกพรรคที่ชอบ แต่อย่าลืมว่ามันยังมี สว. อีก 250 เสียงคอย ‘บิด’ เจตนารมณ์ของปชช. อยู่ ดังนั้นต้องเลือกให้พรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ ปิดสวิตช์ สว.
71
วันก่อนผู้บริหารจุฬาฯ เรียกประยุทธ์เป็นประวิตร วันนี้ไตรรงค์พูดรทสช. เป็นไทยรักไทย - ลึกๆในหัวใจของฝ่ายเชียร์ประยุทธ์รักประยุทธ์จริงหรือไม่?
72
ตอนนี้ทวิตเตอร์ของสมาชิกพรรคก้าวไกลที่นำเสนอนโยบายพรรคอย่างเป็นระบบมากคือของคุณไอติม อยากให้ติดตามกันค่ะ เรื่องท้องถิ่นมีมากกว่าเลือกตั้งผู้ว่าฯ คถณไอติมไล่ประเด็นมาครบถ้วน กระชับ เข้าใจง่าย twitter.com/paritw92/statu…
73
ถ้ากลัวก็ไม่มา ถ้ามาแปลว่าไม่กลัว! twitter.com/ployiseau/stat…
74
วันนี้จะทำบัตรทองพรีเมียม twitter.com/pran2844/statu…
75
เจอไทยรักไทยช็อตฟีลหนักมาก ชนะ 376 เสียง ต้องใช้วิธี รปห. twitter.com/tyron_triston/…