Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

826
ส่งการบ้าน น่ารักมาก twitter.com/nooknitithorn/…
827
แสดงการดีใจ!
828
ความฟินของปชต. และการเลือกตั้งคือ มันทำให้เรา - ประชาชน - รู้ว่าเราสำคัญและมีความหมายขนาดไหน!! twitter.com/weeranan/statu…
829
สส. ภูมิใจไทย ติดโควิด ก็ปกตินะคะ ไม่เห็นต้องตื่นเต้นอะไร ตอนนี้ใครๆก็ติดทั้งนั้นแหละ เพื่อนหลายคนวัคซีน 4 เข็มก็ติด เราควรเรียนรู้ที่จะมีโควิดเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตได้แล้ว ฉีดวัคซีน ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อยๆ ข้ามถนนทางม้าลายมีโอกาสตายมากกว่าติดโควิด
830
เรื่องนี้น่าสนใจมาก เพราะ Time Zone ไม่ใช่แค่เรื่องธรรมชาติ แต่เป็นเรื่อง การเมือง เศรษฐกิจ และประวัติศาสตร์ ด้วย Time Zone ของไทย เป็น Indochina time zone ไม่ตรงกับอีกหลายประเทศในภูมิภาค ก็แค่อยากจะบอกว่สของแบบนี้มันปรับได้ twitter.com/bact/status/14…
831
@eternalsuju113 @bact เห็นด้วยค่ะ จีน ทั้งประเทศใช้เขตเวลาเดียวกันหมด ซินเจียง ยันปักกิ่ง ส่วนของไทย อิงกับ colonial time zone เป็น อินโดไชนา ในขณะที่สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เขาเปลี่ยนกันหมดแล้ว
832
ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ ออกมาพูดอะไรหรือยังคะ? twitter.com/EarthTH2009/st…
833
สังคมไทยเดินมาถึงจุดการอ้างอิงความเป็นเสื้อแดงใช้หาเสียงได้ ควายแดงอย่างเราดีใจ
834
นางแบก นางใจ
835
836
837
พีค ทำ info ให้ 🤩 twitter.com/teaonlive/stat…
838
In Her Eyes youtu.be/iZatqQpPxvc via @YouTube สลิ่มวิทยา 101 เอาตีนเหยียบหน้ายังไม่เจ็บเท่าโดนด่าว่าสลิ่ม
839
งงกับคนรัก ปชต. เกลียด รปห. แต่เกลียดทักษิณมากกว่า พร้อมกันนั้นก็พูดเป็นคุ้งเป็นแคว ความเหลวแหลกทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะทักษิณ - แสดงให้เห็นว่ายังไม่หลุดจากทฤษฎี ‘มหาบุรุษ’ เอะอะอธิบายทุกสิ่งทุกอย่างว่าเกิดจากคนหนึ่งคนอ่ะค่ะ
840
เพื่อไทยล้มเผด็จการได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่ถ้าเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งได้เป็นรัฐบาล เราเรียกสิ่งนี้ว่า รัฐบาลจากการเลือกตั้ง ประเทศจะเป็นปชต. เต็มใบอีกครั้ง แล้วถ้ามีคนไปหนุน รปห. มาทำลาย ปชต. อีก มึงไปด่าคนที่เชียร์ รปห. ค่ะ ไม่ใช่มาด่าเพื่อไทยหรือด่าคนเชียร์เพื่อไทย
841
842
ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ รถ ถนน คน ในประเทศไทยคือ วิศวกรรมการจราจร การออกแบบถนนเพื่อ ‘เอื้อ’ ให้คนตัองมีพฤติกรรมที่ปลอดภัยโดยปริยาย twitter.com/marisa_ress/st…
843
เหมือนดูหนังย้อนยุค ไม่น่าเชื่อว่า เราเคยมีวันคืนดีๆแบบนั้น twitter.com/arnameraiwa/st…
844
ฉลองธรรมนัสเท พปชร.
845
ลอกงานกันดื้อๆ twitter.com/PAemocha/statu…
846
847
อีกท่อนหนึ่ง ‘จากเบอร์ลินถึงเซี่ยงไฮ้ไม่มีจิ๋มใครสะเด็ดสะเด่าเท่าเธออีกแล้ว’ twitter.com/kscps1/status/…
848
เราจะเอดดูเขตเขายังไงดีคะ? twitter.com/weeranan/statu…
849
#แซ่มลื้ม คนใต้รักประชาธิปัตย์เหมือนหมอยงรักซิโนแวค คำผการักเพื่อไทย youtu.be/SlAH-d0mlP0 via @YouTube
850
🤣🤣🤣🤣🤣 twitter.com/NattDK/status/…