Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

851
852
หน้าของคุณเมื่อไม่รู้ว่าข้อมูลการฉีดวัคซีนโควิดเป็นความลับ
853
แขกมองว่า เขาเป็นนักการเมือง เป็นอดีต แคนดิเดตนายกฯ มีโอกาสเป็นว่าที่แคนดิเดตนายกฯ อีก การถูกตรวจสอบจาก สาธารณะ เป็นเรื่องปกติ และวิธีการรับมือการตรวจสอบก็จะถูกประเมินจากสาธารณะเช่นกันค่ะ twitter.com/UsetimeWithU/s…
854
ขอโทษนะคะ แขกไม่ทราบจริงๆว่าข้อมูลการฉีดวัคซีนเป็นความลับ อันนี้ถ้าบ้งก็ยอมรับค่ะ เพราะเวลาเดินทางก็ตัองแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนตลอดเลยไม่รู้ว่าเป็นข้อมูลส่วนบุคคล
855
เป็นความเห็นส่วนตัวค่ะ คือฟ้องได้ในทุกเหตุผลอยู่แล้ว แต่ถ้าให้แขกประเมินแขกเห็นว่าไม่ควรฟ้อง เพราะข้อมูลฉีดวัคซีนมันไม่ได้ลับอะไร เรื่องแบบนี้ก็ประเมินต่างกันได้อยู่แล้ว เอาเป็นว่า สมมุติถ้าเรื่องนี้เกิดกับแขก แขกจะไม่ฟ้อง ซึ่งคนอื่นรวมทั้งคุณธนาธรไม่จำเป็นต้องประเมินเหมือนแขก
856
ไม่เห็นด้วยที่คุณธนาธรจะฟ้องคนทีที่ ‘กล่าวหา’ มันจะไปเหมือนเวลารัฐบาลโดนตรวจสอบแล้ว รัฐบาลก็ขู่ฟ้องคนเปิดเผยข้อมูล คุณธนาธรแค่ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง แล้วก็ move on แค่นั้นเอง
857
สิ่งที่คนคาใจเรื่องวัคซีนคุณธนาธรคือ 1. ฉีดผ่านระบบไหน? ถ้าตอบได้เคลียร์ ก็น่าจะจบ เช่น ถ้าแขกโดนถาม คำตอบคือ ‘ซิโนฟาร์ม 2 เข็ม จากการซื้อของ บ. ว้อยซ์ทีวี’ จบ.
858
เห็นพ้องกันก็หลายเรื่อง และพร้อม ‘ฟาด’ กันต่อหน้า/ หน้าจอ หน้าที่เราคือ ‘แสดงความเห็น’ ซึ่งแปลว่า สามารถ เถียงกันต่อได้ เอาข้อมูลมายันกันต่อได้ สำหรับแขกสิ่งเหล่านี้ชี้วัด ‘วุฒิภาวะ’ ทางสังคม (จบ)
859
#voicetv ด่าได้ วิจารณ์ได้นะคะ และ commentators ทุกคนมีอิสระในการแสดงความเห็น เราไม่เคยถูกแทรกแซงจากผู้บริหาร และนั่นคือจุดยืนของ voicetv ตั้งแต่วันก่อตั้ง ‘อิสระ’ ในการแสดงความคิดเห็น แขก ปลื้ม ถึก พิชญ์ วิโรจน์ และ ทุกคน เราเห็นต่างกันหลายเรื่อง (1)
860
ทำไมคิดไม่ได้ twitter.com/Patshaya_M/sta…
861
จริงๆทุกเรื่องที่เป็นประเด็นตอนนี้รวมถึงวัฒนธรรมหนังวาย/ซอฟต์พาวเวอร์ต่างๆ ได้พูดไปหมดทุกเรื่องแล้วในรายการ #คิดเล่นเห็นต่าง twitter.com/dogfdodb/statu…
862
กรีสสสสสส ทำไมน่ากินขนาดนี้!!!!! twitter.com/ediblepast/sta…
863
ถ้าตายวันเดียวสองล้านค่อยสะพรึงนะ ใจเย็น! twitter.com/matichonweekly…
864
เมื่อคืนฝันจริงจังมากว่าไปช่วย สุรชาติ เทียนทองหาเสียง โคตรเหนื่อย 🤣🤣🤣🤣
865
หมูแพงก็ไปแดกอย่างอื่น ได้ค่ะจะแดกเหี้ยแทน
866
ข้าวต้ม #โค้ชแขก วันนี้
867
ถ้าไม่ใช่กลุ่มเปราะบางทางสุขภาพ ทำ Home Isolation กันเถอะค่ะ ยิ่งฉีดวัคซีนแล้ว นอนอยู่บ้าน 5-7 วัน หานได้เองค่ะ ❤️ twitter.com/weeranan/statu…
868
ไม่อยากจะซ้ำเติมอะไรเลย คนที่ลาก รปห. มาปี 49 คือ ngos ทั้งนั้น!! ตอนนั้นอยู่เชียงใหม่ มีแต่ พี่เปิ้ล สนข. ประชาธรรม กับ พี่อ้อย รจเรข ร้าน book tepublic ที่ไม่เอา รปห. ที่เหลือคือ เหลืองหมด! twitter.com/matichonweekly…
869
ฉันไม่ใช่พิธีกร ฉันเป็น Commentator 🤩
870
ชอบมาก! 🤩 twitter.com/teeratr/status…
871
872
ถ้าติดโควิด 1. อยู่บ้าน 2. ดื่มน้ำเยอะๆ 3. หลีกเลี่ยงการติดต่อสัมผัสโดยตรงกับผู้อื่น 4. กินพาราฯ ถ้าจำเป็น 5. อยู่ในที่อากาศถ่ายเท 6. หายใจลึกๆ relax หัวไหล่ (ความเครียดทำให้แน่นหน้าอก) ย้ำ : ไม่ต้องหาเตียง ไม่ต้องหากหมอ ถ้าไม่มีอาการอื่นใด เช่น หอบ เหนื่อย
873
ไม่แพนิก ไม่ท่ากับ ไม่ระมัดระวัง ในภาวะมีการระบาดของโรคสิ่งที่ดีที่สุดคือความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ดูแลกันและกันไม่ใช่พยายามหาแพะรับบาปว่าเพราะมึงเพราะกู ในทางหนึ่งไม่มีใครระวังได้ 100% เผื่อใจไว้สำหรับความผิดพลาดของตัวเองของผู้อื่นค่ะ
874
เบลมไปเบลมมา ตัวเองติด วนไปเบลมคนอื่นว่าทำให้ตัวเองติด : คนประสาทแดก 😅 twitter.com/GidT18/status/…
875
วัคซีนช่วยให้ไม่มีอาการ ซึ่งดีมาก! ย้ำ ถ้าติดโควิด อยู่บ้าน ดื่มน้ำเยอะๆ นอน ไม่ต้องไปโรงพยาบาล ไม่ต้องกินยาให้เป็นภาระตับ - ไต สังเกตอาการ เท่านั้น อย่าตระหนก อย่าเสียเงินโดยใช่เหตุ twitter.com/Ping_VoiceTV/s…