Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

876
โคตรจริง twitter.com/ifine/status/1…
877
พระพุทธเจ้าเกิดและดับก่อนมีประเทศอินเดียและประเทศไทย - จบนะ twitter.com/somsakjeam112/…
878
สัญญาว่าปีหน้าขายหนักกว่าเดิม สินค้ามีมากขึ้น ปังทุกตัว ตั้งใจมากกับการทำของขาย มีอะไรที่อยากทำขายเยอะมากๆๆๆๆๆ twitter.com/webdevxp/statu…
879
เล่นใหญ่ twitter.com/teeratr/status…
880
คุณหลอกดาว (2)
881
คุณหลอกดาว 🤩
882
ทั้งหมดนี้ต้องระบุให้ชัดว่า การ ‘ชดเชยรายได้’ ที่สำคัญที่สุด จำเป็นที่สุด ไม่ได้ทำ โครงการคนละครึ่งเหมือนการจ่ายยาพาราให้คนป่วยมะเร็ง ช่วยได้ไหมช่วยได้! แต่… twitter.com/Sonamsangbo/st…
883
อุ๊ย - ช่วยปั่น 🤣🤣 twitter.com/su4645444/stat…
884
ว้าววมาก 🤣🤣🤣🤣🤣🤣 จริงๆการทะเลาะ/ดีเบตกันของ ผู้สนับสนุนเพื่อไทย/ก้าวไกล นี่สนุกดี เป็นแบบฝึกหัดความคิด วัดกึ๋นได้ดีมากๆ twitter.com/ThaiDelphiOoi/…
885
บิดเบือนเก่งนะคะ - ที่ดิฉันเขียนถูกเอาไป ‘แปลงสาร’ ใหม่ว่า ‘แค่ด่ารัฐบาลทำอะไรก็ไม่ผิด’ เฉยเลย ด่ารัฐบาลแต่ไปชิงทรัพย์ผู้อื่นก็ต้องผิดถูกไหม? แต่ทั้งหมดนี้กำลังพูดเรื่อง ‘การบริจาค’ และ ‘การทำการกุศล’ - อย่าพยายามบิดเบือนและเล่นเกมโง่ๆแบบนี้ มันเสียถึงพรรคที่คุณเชียร์ twitter.com/masatha/status…
886
การบริจาคช่วยคนเฉพาะหน้าไม่ผิด แต่การที่มึงไม่ด่ารัฐบาลสักคำแถมยังเชียร์แล้วหาเงินบริจาคไปอุดรอยรั่วของรัฐบาลห่วยๆ แล้วได้หน้าได้ตาได้ความดีความชอบ สะแหลนหน้าไปรับรางวัลจากรัฐบาลที่ขึ้นสู่อำนาจโดยการปล้นสิทธิพรากเสรีภาพจากประชาชนคือ ผิด!!!!
887
ขอเป็นด้อมพี่อิ่ม น้องน้ำด้วยคน 🤩
888
ขณะเดียวกันก็มีคนตาย/ติดตุก/ตกงาน/ครอบครัวแตกสลาย/ฆ่าตัวตาย ฯลฯ เพราะระบอบการเมืองพวกคุณสนับสนุนทั้งทางตรงและทางอ้อม twitter.com/MatichonOnline…
889
วันนี้มีคนชอบชุดภาพชายหาด เลยแถมให้หนึ่งภาพ ‘นางแบก’
890
ขึ้นกระดานแล้ว #นักบุญทุนชาวบ้าน
891
ก็ธรรมดานะ twitter.com/lengthypot/sta…
892
ได้เหรอ?? twitter.com/phumtham/statu…
893
เรื่องง่ายๆที่สลิ่มไม่เข้าใจ twitter.com/phumtham/statu…
894
สลิ่มเอย ลูกชุบเอย คนพวกนี้คิดอะไรไม่ออกก็ต้องอ้างพ่อ อ้างปู่ อ้างตระกูลอะไปเรื่อยเปื่อย พอๆกับพวกอ้างอาจารย์ที่ปรึกษา ไอน์สไตน์ อีพวกอยู่ในระบบอุปถัมภ์จนเป็นกมลสันดาน ชุบตัวเป็นประชาธิปไตยก็ปิดความปลอมไม่มิด
895
อยากเสนอให้โรงเรียนผไทฯ พรินท์รูปเพนกวินติดหน้าโรงเรียนใหญ่ๆ และพิมพ์ข้อความ ‘สู้เพื่ออิสรภาพเพนกวินศิษย์เก่าของเรา’ ค่ะ ทำนะคะ คุณพ่อคุณต้องภูมิใจ! twitter.com/tisanachoonhav…
896
ทำไมมีคนติดตามเยอะจัง twitter.com/KhaosodOnline/…
898
คุณไกรศักดิ์ ชุนหวัณ เป็นผู้หนึ่งที่มีส่วนสนับสนุนพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มีส่วนในระบอบที่ทำให้ไผ่ต้องติดคุกในทุกวันนี้ ขอให้กำลังใจคุณ ธิษะณา ในการต่อสู้บนถนนประชาธิปไตยนะคะ twitter.com/tisanachoonhav…
899
แก่จะตายห่าอยู่แล้วยังตัองมาบอกโลกว่า อาจารย์ที่ปรึกษากูชื่ออะไร ดังแค่ไหน 😢😢😢😢 อีกะลาสังคมเอ๊ย!!!
900
เราควรเลิกขิงใส่กันว่า แคนดิเดตฝั่งเขาหรือฝั่งเรามีคนจบไอวี่ลีกมากกว่ากันได้แล้ว เอ้จบเอ็มไอที ชัชชาติก็เอ็มไอทีเว้ยยยย - สะเหร่อ ขี้นอก ทั้งสองฝั่ง เราชอบชัชชาติที่เวลาเขาพูดเรื่องกทม. แล้วเขาพูดจากคนที่ลงพื้นที่จริง สัมผัสปัญหาจริง ไม่ได้ขอบเพราะเจาจบอะไรมา ฮ่วย!