Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

801
พรรคกล้ามาเมื่อวาน วันนี้สุหฤท มา ด้วยวาทกรรม ‘กินเงินเดือนแค่ไม่ทำงาน’ ในขณะที่ เพื่อไทยโต้ว่า การ ‘งดแสดงตัว’ คืองานอย่างหนึ่งของฝ่ายค้าน (ถ้าไม่เห็นด้วย ก็เริ่มนับ 1 จากตรงนี้ นะคะ) twitter.com/MatichonOnline…
802
เพราะประยุทธ์หน้าด้านเราเลยต้องไปเป็นองค์ประชุมให้เหรอคะ? คนเราไม่ควรถูกเรียกค่าไถ่ด้วยความหน้าด้านนะคะ ส่วนรายละเอียด กม. พรบ. ต่างๆ อ่านที่ สส. จุลพันธ์ ทวีตนะคะ เดี๋ยวจะมาวนที่คำถามว่า ทำไมไม่เอาประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก #วนไป twitter.com/NoteCheeweewat…
803
ไม่ ‘วน’ นะคะลูก อธิบายทุกอย่างแล้วทำไมกลับมาขี้เก่า 😅 twitter.com/NoteCheeweewat…
804
เอาล่ะ คิดว่าเคลียร์ทุกประเด็นแล้ว ที่เหลือให้ส้มส้มเดินวนใส่กันวนวนไป วนไปวนมา เมาหัวคนเดียว
805
ให้เหตุผล ข้อเท็จจริงไปครบแล้ว วนกลับมาที่ ‘อีกสามเสียงจะครบทำไมไม่ช่วยฝาายค้านด้วยกัน ทำไมไม่ทำหน้าที่สส. ทำไมจะรอเป็นรัฐบาลอย่างเดียวเหรอ’ - วนเก่ง!
806
ฟาดอีก! twitter.com/aim_theerarat/…
807
ทำไมเราสบายใจกับการเป็นควายแดง ติ่งเพื่อไทย นางแบก แต่ติ่งสัมมักโกรธเวลาถูกเรียกว่า ติ่ง - งง - ไม่ภูมิใจเหรอ
808
จะอธิบายอีกรอบนะคะ พรรคร่วมรบ. แตกแยก วิปเอาสส. มาเป็นองค์ประชุมไม่ได้ พรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมฝ่ายค้านต้องการใช้โอกาสนี้กดดันให้ประยุทธ์ยุบสภาฯ โอเคนะคะ การกดดันให้เกิดการนุบสภาก็เป็นหน้าที่ของฝ่ายค้านหรือ สส. เช่นกันค่ะ พับไมค์ โอ๋เอ๋นะคะ เอ็นดูเหลือเกิน twitter.com/nikki20778/sta…
809
นานๆทีเถียงกับติ่งส้มนี่สนุกดี ได้เห็นวิธีคิดของพวกเขา ว่าคล้ายทั้ง ปชป. พันธมิตร บวกกับขบวนการนักศึกษาไทยยุค 70s ในแง่ของการให้ ‘คุณค่า’ ว่าการเมืองที่ดีคืออะไร นักการเมืองที่ดีเป็นอย่างไร
810
ระหว่างทักษิณอยู่ในคุกกับอยู่นอกคุก อันไหนมีประโยชน์ต่อโลกใบนี้มากกว่ากันน๊า? twitter.com/bf_sunny101/st…
811
อย่างน้อยเขาย้ายพรรคก่อนเลือกตั้งนะคะ ไม่ได้ ‘หลอกประชาชน’ ใช้โปรไฟล์พรรคหนึ่งหาเสียง ถึงเวลาย้ายไปพรรคอื่น - เอิ่ม 101 ไปอี๊กกกก twitter.com/BoatPongpat/st…
812
เคยชินกับชัยชนะเชิงสัญลักษณ์อ่ะนะ ถือว่าได้ปักธงทางความคิด วางหมุดหมายแล้วว่าเราสู้แม้จะแพ้ ก็เลยแพ้ไปเรื่อยๆ แต่พรรคการเมือง ‘ทั่วๆไป’ เป้าหมายคือต้องเป็นรัฐบาลให้ได้ เพราะไม่ได้อยากเป็นสัญลักษณ์ อยากทำนโยบายจริงๆ
813
โอ๊ย มาได้จังหวะมาก!!! 🤩🤩🤩🤩🤩 โอ๊ยยยยยยย twitter.com/thestandardth/…
814
สงสัยต้องขึ้นกระดานเรื่องสภาล่ม จริงๆ ‘ติ่ง’ ไม่เข้าใจนัยของการไม่เข้าเป็นองค์ประชุมอย่าง ‘จงใจ’ ที่ต่างจากการ ‘ขาดงาน_ไม่ทำงาน’ อย่างน่าอัศจรรย์
815
เธอเป็นได้แค่สลิ่มเฟส 2 😂
816
โถ รูกกกกก 🤣🤣 t.co/ZWdZxnwJOJ
817
เนี่ยะค่ะ ง่ายๆ ไม่ต้องร้องงอแง twitter.com/Felin_Ona/stat…
818
ตอนนี้ทั้งพรรคร่วมรัฐกับพรรคร่วมฝ่ายค้านกำลัง ‘เท’ ประยุทธ์ นะคะ นัยคือ ประยุทธ์หมดความชอบธรรม!!!
819
สภาจะแก้ไขปัญหาปชช. ได้คือสภาฯ ที่ไม่มีประยุทธ์! และตอนนี้สภาฯ กำลังทำสิ่งนั้นคร่ารูกกก twitter.com/ipapachalala/s…
820
อ่ะ ตอบซิ พรรคร่วมเขาเท เราไปนั่งเป็นองค์ประชุมให้ครม. ประยุทธ์ มันงามหน้าไหม ไปขอร่วมรัฐบาลแทนกลุ่มธรรมนัสเลยงั้น! เสียบเลยค่ะ ไปบอกประยุทธ์ว่า ธรรมนัสเทเหรอ เดี๋ยว กก. ช่วย แลกกับ พรบ. เหล้า สักอันนะ! 😢 twitter.com/puttimet_k/sta…
821
จะให้พูดซ้ำกี่รอบว่า ฝ่ายค้านเข้าทุกคนมันก็ไม่ผ่านคร่า รูกกกกกกกกจ๋า เพราะฝ่ายพรรคร่วมรัฐบาลที่เป็นเสียข้างมากเขา ‘เท’ แล้ว และเสียงข้างมากนี้มีงูเห่าจากพรรคไหนไม่รู้ไปเติมให้เยอะเชียว twitter.com/puttimet_k/sta…
822
มึงไปด่าตัวเอง ด่าวิปรัฐบาลค่า! พวกเดียวกันยังไม่มาประชุมให้เลย ยุบสภาสิคะ รออะไร! twitter.com/noname_8/statu…
823
@girlwithredsock ต่อให้ฝ่ายค้านเข้าทุกคน มันก็ไม่ผ่านคร่า รูก!!!! สภาพ!
824
สภาล่มฯ เพราะ พรรคร่วมรัฐบาลเท ประยุทธ์ ต้องการให้ ยุบสภาแล้ว - ไม่มีอะไรซับซ้อน ส่วนฝ่ายค้าน เรื่องอะไรจะไปนั่งเป็นองค์ประชุมให้ ถ้าพรรคร่วมรัฐบาลเขายังเท!
825
หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ยังใช้ชื่อเดิมสมัยแรกตั้งโดยคณะราษฎร twitter.com/prachatai/stat…