Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

751
ไม่มีสันหลัง twitter.com/weeranan/statu…
752
นักเขียนซีไรต์นี่มีใครเป็นผู้เป็นคนบ้าง ที่ไม่บ้า น่าจะ ปราบดา หยุ่น
753
754
คนไทยที่เชียร์ปูตินเข้าใจว่าเป็นเหยื่อของ fake news, io รัสซียที่ใช้ bot ปั่นกระแสในทวิตเตอร์มาตั้งแต่ครั้ง Brexit และน่าละอายมากหากจะยังมีใครอ้างอิงข่าวจาก RT /ศัตรูของรัสเซียคือ ปชต. ไม่ใช่ตัวยูเครนโดยตรง
755
ใช่ ยุบศบค. ยกเลิก พรก. ฉุกเฉินได้แล้ว twitter.com/weeranan/statu…
756
ไม่มีใครสักคนบอกว่า HI ใช้กับทุกบ้าน แต่เขาบอกว่าใครทำ HI ได้ให้ทำ เพื่อจะได้เก็บ facilities รพ. ไว้กับคนที่จำเป็นจริงๆ มันจึงมี HI มี CI มีโรงพยาบาลสนามไง - อีตาศุภกิจ คนนี้เขียนหนังสือเน้นลีลาแต่ตรรกะป่วงที่สุด ป่วงจนงงว่าไม่มีใครเอ๊ะกับอีตานี่เลยเหรอ? twitter.com/suppakit_/stat…
757
บริหารประเทศคือเล่นขายของถ้าเราเป็นอนุทินเราไม่ยอมนะ twitter.com/Thairath_News/…
758
คนติดโควิดแล้วอาการไม่เยอะ ทำ HI ดูแลตัวเองได้นะ ไม่จำเป็นต้องไปรพ. ต่อให้มีประกันก็เถอะ eventually ทุกคนจะติดนะ เชื่อสิ เซฟฟังก์ชันรพ. ไว้สำหรับเคสที่จำเป็นเถอะ
759
คนเล่นเกมส์บนความทุกข์ของประชาชนคือ ขี้ข้าเผด็จการ อย่ามั่ว twitter.com/LoryPongpol/st…
760
ยกเลิก พรก. ฉุกเฉิน ยกเลิก ศบค. twitter.com/pran2844/statu…
761
สิ่งที่ต้องรายงานเพิ่มคือ มีผู้ป่วยหนักกี่ราย อาการเล็กน้อยกี่ราย ไม่มีอาการเลยกี่ราย? ตัวเลขผู้ติดเชื้ออย่างเดียวไม่มีประโยชน์ เพราะแนวโน้มคือ จะติดทุกคน! twitter.com/weeranan/statu…
762
สลิ่มที่แท้ทรูคือ นักข่าว/พิธีกรที่สัมภาษณ์นักการเมือง ทำรายการทอล์กการเมือง วิจารณ์ประยุทธ์กรุบกริบ แต่พอต้องไปร่วมงานที่เกี่ยวกับ ‘การเมือง’ จะบอกว่า ‘ไม่สะดวกค่ะ เดี๋ยวติดภาพว่าอยู่กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ส้นตีน อีดอก
763
ผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน น้ำเสียง authoritative เบาๆ รับบทนางสอน สอนทุกเรื่องเหมือนไม่รู้ว่าสิ่งทีาตัวเองสอนโคตรจะ cliche อารมณ์เหมือนเเินอ่านป้ายคำคมในวัด ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ขั่ว - ว้าว คมจัง! twitter.com/suppakit_/stat…
764
คุณศุภกิตนี่เขาชอบฉลาดจัง มีเหตุผล มีสติกว่าใครมากเลยอ่ะ ชอบทวิตอะไรที่สะเหร่อแต่ไม่รู้ตัวว่าสะเหร่อ เห็นหลายทวิตละ อย่างเรื่องศรันวุฒินี่อย่างสะเหร่อ ป่านนี้ยังไม่รู้ตัว ยังแอคฉลาดสอนคนนั้นคนนี้ จะอ๊วก twitter.com/suppakit_/stat…
765
ก็ศรัณวุฒินี่แหละที่พล่ามจนเกินเวลา และสุดท้ายประธานสภาไม่ขยายเวลาให้ คุณสุทิน วิปฝ่ายค้านก็ชี้แจงว่า ปกติ ถ้ายังมีคนไม่ได้อภิปรายจะขยายเวลาได้ แต่คราวนี้ทำไมไม่ได้ ดราม่ากันทั้งคืนสุดท้าย ป๊อกไปยกมือไหว้ขอโทษคุณหญิงหน่อย - อีห่า ความจำสั้น! twitter.com/suppakit_/stat…
766
เห็นด้วยที่สุด เราไม่ควรมีปัญหากับการที่ตำรวจหญิงสวมชุดว่ายน้ำแต่ควรมีปัญหาเมื่อตำรวจหญิงถูกใช้งานในฐานะ ‘ตุ๊กตาในเครื่องแบบ’ twitter.com/piyarak_s/stat…
767
ชี้แจงไม่ได้ ไปตีฟูเรื่องมารยาท twitter.com/weeranan/statu…
768
อย่ากลัวประชาชนขี้เกียจ ให้กลัวว่าประชาชนจะทำงานหนักเกินไป twitter.com/careorth/statu…
769
ส่วนตัวไม่ซื้อคำว่า พลังบริสุทธิ์ พอๆกับคำว่า เด็กคือผ้าขาว การเมืองเป็นเรื่องผลประโยชน์ เด็ก นักศึกษาออกมาต่อสู้เพื่อสิทธิ เพื่อผลประโยชน์ของเขา จะบริสุทธิ์หรือไม่บริสุทธิ์ ไม่เห็นจะเป็นประเด็น twitter.com/IamSasdha/stat…
770
1. ที่คนเขาออกมาด่าเรื่อง ถวิล ไม่ใช่เรื่องเอา กปปส. เข้าพรรค เขาลำเลิกเพราะตัวเองวางจุดยืนอุดมการณ์ไว้สูงส่งส่วนพรรคอื่นเป็นพรรคฯ ‘การเมืองเก่า’ 2. เพื่อไทยจะรวมกับใครเพื่อจัดตั้งรบ. ก็ขึ้นอยู่กับผลการเลือกตั้ง เขาก็ไม่เคยเกทับใครว่าสู้กว่า อุดมการณ์เหนือกว่า twitter.com/suppakit_/stat…
771
ขออนุญาตแลกเปลี่ยน คนเปลี่ยนความคิด ไม่เกี่ยวอะไรกับประเด็นคนดีและ คนไม่ดีหรือเปล่าคะ อ่านแล้วงงค่ะ เช่น คนอาจเปลี่ยนความคิดจากเชื่อเรื่องทุนเสรีไปสมาทานแนวคิดรัฐสวัสดิการ - ไม่เกี่ยวอะไรกับคนดี - คนไม่ดี twitter.com/suppakit_/stat…
772
ทำไมกล้าพูด! twitter.com/kovkiav/status…
773
@openup_th ตัวอย่างของการสักแต่เอาตัวเลขมาเรียงๆกันให้ดูโดยขาดบริบท
774
กรีสสสส น่ารักมากกกก ขอบคุณค่า ❤️❤️ twitter.com/chwiskiss/stat…
775
ชัชชาติเกี่ยวอะไรด้วย กูคนเชียงใหม่ 🤣🤣🤣🤣 twitter.com/maymeeta/statu…