lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

526
🫧 เธรดรีวิว 𝚜𝚞𝚜𝚑𝚞 𝚞𝚖𝚊𝚒 + แนะนำ 𝚗𝚒𝚖 𝚌𝚒𝚝𝚢 ว่ามีอะไรบ้าง เป็นที่ประจำของเราเวลาเข้าเมืองไปซื้อของเข้าบ้าน กินข้าว ของหวาน ครบจบ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps ราคาน่ารัก อร่อยมากกกกกก ข้าวของที่ร้านปรุงอร่อย ปลาสด ของทอดดี x10 เขาไม่ได้จ้าง แต่จะจ้างก็ได้น้า
527
🫧 เธรดรวมรีวิว LAGOM แบรนด์จากเกาหลีที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย จะมาแนะนำตัวเด็ดของทางแบรนด์ ใครกำลังหาสกินแคร์ให้ความชุ่มชื้นต้องห้ามพลาด แถมแพคเกจยังมินิมอลมากก 🧴🤍 🪧❕❔
528
𝙻𝚘𝚠 𝚌𝚊𝚛𝚋 ❔❕👨🏻‍🍳🥂
529
𝚗𝚊𝚒𝚕𝚜 𝚛𝚎𝚏 𝟷 , 𝟸 , 𝟹 , 𝟺 🧤🍧🩰🍈🍋🍅🫧✨
530
𝚢𝚎𝚜 , ♡ ♡ ♡
531
ลองสั่ง อานตี้แอนส์ 🥨เมนู Ham N' Cheese Sandwich Pretzel มาพร้อมกับทรัฟเฟิลซอส แต่น้องราคาน่ารักมาก 99 บาทเท่านั้น! (Delivery) ตัวซอสคือหอมทรัฟเฟิลมีความนัวๆ จิ้มตอนกำลังร้อนๆคืออร่อยมากก 🥹 อยากให้ไปลองง ใครที่ชอบทรัฟเฟิลต้องห้ามพลาดด 🥨💖🥹 บอกเลยว่า #คำเดียวหรูเรื่อง
532
𝚜𝚞𝚗𝚜𝚝𝚊𝚛 𝚑𝚘𝚝𝚎𝚕 ; 𝚐𝚛𝚒𝚗𝚍𝚎𝚕𝚠𝚊𝚕𝚍 🚃🇨🇭 𝚌𝚛 : 𝚢𝚢𝚘𝚘.𝚑𝚘𝚘
533
𝚝𝚘𝚗𝚎𝚛 : 𝚐𝚕𝚘𝚠 𝚐𝚎𝚝𝚝𝚎𝚛 🧴🫧✨ โดนตกเพราะความน่ารักของขวดอันดับแรกเลย 💖 แต่พอใช้แล้วคือดีมาก ใครที่มีสิวอุดตัน รอบสิวเช็ดเช้าเย็นเลยหรือจะเอามาเป็นน้ำตบก็ได้มีส่วนผสมของ Niacin + Salicylic (BHA) ทั้งสองตัวช่วยฆ่าเชื้อสิวทไให้ผิวกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆใช้ละฟิน
534
แปะนมวัวที่ชอบ • dairy home jersey milk : อร่อยยยแบบตะโกน ไม่รู้จะบอกว่าอร่อยยังไง หาซื้อยากหมดไวมาก ตักครีมกินแล้วเอานมไปชงโกโก้ต่อฟินน 🥹 • นมฮอกไกโด : บอกไม่ถูกว่าทำไมถึงชอบแต่พอกินแล้วมันเปลี่ยนกลับมากินนมปกติไม่ได้เลย ในดองกิราคาดีมากอยากเหมาส่งกลับบ้าน มีโปรลดเยอะด้วย
535
ทุกอย่างมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน ลองสังเกตตัวเองดูว่าเราเหมาะกับนมชนิดไหน อ่านเพิ่มเติมได้ลิ้งด้านล่างเลยน้า 💖 cr : blockdit.com/posts/607f85b1…
536
🫧 𝚐𝚘𝚘𝚍 𝚖𝚊𝚝𝚎 : กลิ่นจาง อร่อยนัว เข้มข้น ยิ่งเป็นรสช็อกโกแลตคือดีมากชงผสมโกโก้คืออร่อยตายไปเลย แต่ด้วยความที่น้องมีส่วนผสมของน้ำตาล ก็อร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่ยังพอรับได้ไม่ได้ซีมาก เคล 110-150 เราชอบนะเพราะใครที่ลองมากินนมโอ๊ตจะค่อนข้างติดใจหลายคนรวมถึงเราด้วย ราคา~115-125
537
🫧 𝚜𝚠𝚜𝚊𝚖𝚒𝚕𝚔 : นม งาขาว / งาดำ ใครชอบกลิ่นงา หรือชอบกินงา มันดีมากทุกคน มันเข้มข้น อร่อย หอม กินเดี่ยวๆไม่ติดเลย ชอบทั้งสองเพราะเราสายงาlover แต่ใครไม่ชอบกลิ่นงาคือต้องผ่านเลยน้า ราคา ~120 เป็นสูตร unsweetened ทั้งคู่ รักมาก ชอบมาก อยากให้ลองถ้าใครไม่เคยลอง 100/10 🥹💖
538
🫧 𝚜𝚞𝚗𝚔𝚒𝚜𝚝 𝚙𝚒𝚜𝚝𝚊𝚌𝚑𝚒𝚘 𝚖𝚒𝚕𝚔 : กลิ่นถั่วชัดมากกกกก ( ส่วนตัวเราชอบ ) นัวกว่าเข้มข้นกว่านมแอลมอน สูตร unsweetened 50 cal ใครที่ชอบถั่วมากๆก็อาจจะชอบตัวนี้มากกว่าตัวนมแอลมอน น้องมีแค่ 3 รสน้า จัดโปรบ่อยเหมือนกันราคา ~90-100 บาท เรามีติดบ้านไว้เช่นกัน 🥛🤍
539
🫧 𝚊𝚕𝚖𝚘𝚗 𝚋𝚛𝚎𝚎𝚣𝚎 : แบรนด์นี้ของสามัญประจำบ้าน จัดโปรบ่อยจะซื้อราคา ~90 บาท กลิ่นถั่วชัดแต่รสชาติไม่ได้เข้มข้น แต่ว่าถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวนี้ถือว่าดี ราคาน่ารักให้แคลน้อย สูตร unsweetened 25 cal เองใครที่อยากกินแบบอร่อยรสชาติอื่นก็อร่อยกลิ่นถั่วก็จางลงด้วย 💖
540
🫧 เธรดรีวิว นมจากพืช + แนะนำแบรนด์ที่ชอบซื้อเป็นประจำ บอกข้อดี - ข้อเสีย ของนมจากพืช และใครมีปัญหาเรื่องสิวลองสังเกตตัวเองดูว่าอาจจะเกิดจากการกินนมวัว เพราะตัวเราเองเวลากลับไปกินนมวัวคือสิวเห่อขึ้นมาเลย ps นมจากพืชที่จะแนะนำ unsweetened เป็นหลักเพราะเราลดนน.อยู่ค่ะ 🥹🤍🥛
541
𝚝𝚘 𝚍𝚘 𝚕𝚒𝚜𝚝 : 𝚌𝚑𝚎𝚊𝚝 𝚍𝚊𝚢 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 🛒🍅🥒🥕🥛ˏ₍•ɞ•₎ˎˎ₍•ʚ•₎ˏ
542
𝚖𝚊𝚛𝚜 𝚑𝚒𝚕𝚕 , 𝚖𝚊𝚍𝚒𝚜𝚘𝚗 𝚌𝚘𝚞𝚗𝚝𝚢 🏘🌳 📍 𝚗𝚘𝚛𝚝𝚑 𝚌𝚊𝚛𝚘𝚕𝚒𝚗𝚊
543
𓌈˒˒ 𝚖𝚒𝚞 𝚖𝚒𝚞 🏄‍♀️🏄🏄‍♂️ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ช่วงนี้ชอบ miu miu สีสันน่ารักสดใส มีความหวานกำลังดี ตั้งแต่น้องวอนยองเป็นแอมบาสเดอร์อีกก็คืออ น่ารักเข้ากับน้องจริงง เดี๋ยวแปะ 𝚌𝚛 ไอจีไว้ด้านล่างนะคะ 🫠💞 #พรีอะไรไม่สู้พรีเมี่ยม
544
𝙷𝚎𝚕𝚙𝚖𝚎𝚊𝚕𝚜 🥬🍎🧀🥕🥛 เจอแบรนด์โปรตีนชงของเกาหลี ว้าวแรกเลยคือแพคเกจชนะขาดทุกอย่าง อยากได้มากก แต่ยังลังเลเพราะกลัวน้องมาในสภาพบุบสลาย 🥹❤️‍🩹 อย่างอื่นโดยรวมคือทั่วไป เป็นโปรตีนจากพืช แต่ผงชงมีหลายรสให้เลือก ถ้าได้สั่งจะมารีวิวอีกทีเพราะดูค่าส่งกลับก่อนน ว่ารับได้ไหม 🫠💖
545
휴식 🚲˒˒ 𝚖𝚎𝚕𝚋𝚘𝚞𝚛𝚗𝚎
546
𝚠𝚊𝚛𝚖 𝚑𝚞𝚐 . . . 🫂💞
547
𝚟𝚎𝚛𝚜𝚊𝚒𝚕𝚕𝚎𝚜 , 𝚏𝚛𝚊𝚗𝚌𝚎 🚣🏻✨ 𝚒𝚐 : 𝚑𝚎𝚕𝚕𝚘_𝚍𝚘𝚗𝚐𝚠𝚘𝚗
548
연어 🍣✨
549
🪄 เธรดนี้แชร์คลิปให้ความรู้เกี่ยวกับ การลดน้ำหนัก + การกิน,ออกกำลังกาย ของคนที่พึ่งเริ่มลดน้ำหนักด้วยตัวเอง จะได้เข้าใจถึงการทำงานของร่างกายเบื้องต้น ไม่มีวิธีไหนที่ดีที่สุด แต่ต้องหาวิธีไหนที่เข้ากับ lifestyle การใช้ชีวิตของเรามากที่สุด🫠💖✨ ✺ ความเครียดทำให้เราลดนน.ได้ยาก
550
ˏ₍•ɞ•₎ˎˎ₍•ʚ•₎ˏ 안녕!