lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(新しい順)

576
⁺◟✿ เธรดรวมท่าออกกำลังกาย abs สำหรับคนที่เริ่มต้น + แปะคลิป ที่ออกเพื่อลดตามส่วนไว้ให้ด้วยน้า สามารถนำไปปรับใช้ได้เลยค่ะ🏃🏻‍♀️🥵❤️‍🔥👟🥰 ( แปะเครดิต ig ของแต่ละคลิปไว้นะคะ ) • 𝗂𝗀 : 𝖽𝖺𝖽𝖺𝖼𝖺𝖿𝖾_
577
따뜻한 마음과 신선한 구운 🥸☕️ 📍𝚐𝚛𝚘𝚘𝚗 | 𝚝𝚊𝚜𝚝𝚎 𝚌𝚊𝚏𝚎 𝚊𝚝𝚎𝚕𝚒𝚎𝚛
578
₍ᐢ..ᐢ₎ ➿ ₍ᐢ⺣̤̬ᐢ₎ + ₍ᐢ⚯̫ᐢ₎ 💞
579
🇨🇭
580
보기만 해도 기분이 좋아집니다 🏠🇨🇭
581
🫠💓
582
𝗂 𝗇𝖾𝖾𝖽 𝖺 𝗋𝖾𝗌𝗍 🚃
583
𝖥𝖺𝗏 𝗍𝖺𝗇𝗄 + 𝗌𝗁𝗈𝗋𝗍𝗌 = 🫠🫧🥂📷 ✎ ̼ 𝗅𝖺𝗓𝖫𝖮𝖮𝖪
584
🚃🇨🇭
585
🏠
586
• ไม่กินขนม : อันนี้คือไม่กินจริง แต่เราทดแทนด้วยการกินขนมปัง(ทำเอง) + ทาแยม พอทดแทนได้ ไว้จะมารีวิวแยมแบรนด์ต่างๆแยกให้น้า • ดื่มน้ำให้ได้ 2.5-3L ช่วยเรื่องขับถ่าย • กินโปรตีน : สร้างกล้ามเนื้อพึ่งเริ่มหัดกิน กำลังลองอยู่เลยไม่รู้ว่าดีมากน้อยขนาดไหนค่ะ 🥹
587
• ออกกำลังกาย : ทำอะไรก็ได้ที่คิดว่าเราสามารถทำได้ทุกวัน ส่วนตัวเรา ปั่นจักรยาน ( 30-45 min ) + abs ( 3 set ) ปั่นจักรยานแล้วขาเล็กเร็วมาก 🥹 • ลดแป้ง / น้ำตาล / ของทอด / เค็ม : ลดไม่ได้งดเพราะทำไม่ได้เหมือนกัน กินแค่พอหายอยาก เราไม่ชอบกินข้าวอยู่แล้วเลยสบายหน่อย น้ำหวานชงเอง
588
เริ่มจากจิตใจของเราว่าเราจะจริงจังรอบนี้คือทำให้เป็น ไลฟ์สไตล์ ไม่ใช่แค่ทำแค่ชั่วคราว อยากทำให้ได้เรื่อยๆ ทำเพื่อตัวเราเอง ไม่ได้ทำเพื่อใครไม่ใช่เพราะใครมาทักว่าเราต้องลดน้ำหนัก ทำเพราะเราอยากที่จะทำด้วยตัวเอง อยากกลับมารักตัวเอง อยากใส่เสื้อผ้าที่เราชอบแล้วมั่นใจ ( รูป inspire )
589
🪄 เธรดแชร์การลดน้ำหนักในช่วงนี้ + แชร์ทริคที่ทำแล้วตัวเราเองเห็นผล จะรวมไว้ให้เป็นข้อนะคะ 🏃🏻‍♀️🥦🌽🍅🥨 ps ไม่ทำ if / ไม่กินคลีน / แต่ออกกำลังกาย( ทุกวัน 𝖼𝖺𝗋𝖽𝗂𝗈 + 𝖺𝖻𝗌 ) เราเริ่มทำมาได้ประมาณ 20 วัน 54.5 → 51.5 𝗄𝗀
590
꽃잎이 피어나 눈 앞에 살랑거려도 👨🏻‍🌾🍃
591
그린델발트 🇨🇭
592
해변이 그리워 🏖
593
✏️ เธรดรวบรวมการดูตัวเอง + สิ่งของจำเป็นที่ส่วนตัวใช้แล้วดีเวลาออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน 😷🫶🏻🫧🤍🧤✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 โควิดก็ยังเป็นโรคที่ไม่เป็นก็จะดีกว่าเพราะผลข้างเคียงมันก็ยังน่าเป็นห่วง ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงน้าา💖
594
𝖬𝗈𝗈𝖽 :☻︎
595
⁺◟✿ เธรดแนะนำหมวก 𝖻𝖺𝗌𝖾𝖻𝖺𝗅𝗅 𝖼𝖺𝗉 แบรนด์เกาหลี + แปะ 𝗂𝗀 ให้น้า🫠🤎🤍 จริงๆมีหลายร้านมากที่ทำออกมาสวย แต่เราคัดที่ถูกจริตเรามาแปะไว้ให้ค้าบ
596
세상에서 가장 외로운 집 🏠🫥💭 𝗂𝖼𝖾𝗅𝖺𝗇𝖽 🇮🇸 : Elliðaey 𝗂𝗌𝗅𝖺𝗇𝖽
597
𖠵◌꙳ เธรดแนะนำการแต่งตัว + แปะไอจี 𝗂𝗇𝗌𝗉𝗂𝗋𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇 ที่เราชอบ ช่วงนี้เราอินกับเสื้อผ้าแนวนี้มากก ส่วนมากเสื้อผ้าจะเป็นแบรนด์เกาหลีซะส่วนใหญ่ใครที่มีร้านพรีดีๆมาแปะไว้ได้เลย ช่วงนี้เราสั่งบ่อย แต่ของยังไม่ถึงเลยย 🫠🫶🏻 🪄 แนะนำสิ่งของที่ควรลงทุนในการแต่งตัว 🫧✨
598
🥱💭
599
난 휴식이 필요해 🫠
600
𓐍 𝚜𝚞𝚖𝚖𝚎𝚛 𝚕𝚘𝚌𝚔𝚎𝚛 ใครกำลังหาชุดว่ายน้ำไปทะเลที่น่ารักแต่แอบเซ็กซี่นิดๆ สีสันสดใสแนะนำร้านนี้เลย แถมถ้าเป็น set กางเกงกับเสื้อคือใส่ไปเที่ยวทั่วไปก็น่ารักก หมวกบักเก็ตคือน่าร๊ากก lin.ee/sEZheD3