lalaland(@marauisxx)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
Awwwww~ 🥹 내 마음을 치유
2
กูเฟลมากนะบางที แต่กูก็ต้องทำตัวปกติ
3
⟢ ig : takahiro_0217 🧴🪄 How to ลอนผมแบบเข้าใจง่ายๆ ดูจากคลิปด้านล่างเลยน้ารวมไว้ให้ในคลิปเรียบร้อย ใครที่ทำลอนไม่ค่อยเป็นลองดูวิธีได้ในคลิปด้านล่างเลยเข้าใจง่ายมักๆ🧸✨
4
⁺◟✿ How to ปอกส้ม 🍊🔪 ให้ทั้งน่ากิน แล้วก็กินง่ายไม่มีเม็ดมากวนใจหยิบเข้าปากได้เลย วิธีง่ายมากคุณแม่สอนมาปกติแม่ปอกให้แต่นี้ปอกเองก็ยังออกมาดี เดี๋ยวบอกวิธีไว้ด้านล่างน้า แค่ 5 ขั้นตอนเท่านั้นเลยย 🥣✨💫
5
แกะชีวิตดีจริงๆ อยากเป็นแกะเลย 🐑🌳
6
ขอร้านอาหารในกรุงเทพที่คิดว่าไม่ควรพลาดของแต่ละคนมาหน่อยยค่ะ ยิ่งเดินทางด้วย bts ได้จะดีมากก 🍖🥨🍨🍔🍅🥒 ꒰ จะมาแชร์ร้านที่ปักหมุดว่าจะไปกินด้วยและร้านที่เคยกินแล้วค่ะ ꒱
7
빵 🍞
8
⁺◟✿ เธรดรวมท่าออกกำลังกาย abs สำหรับคนที่เริ่มต้น + แปะคลิป ที่ออกเพื่อลดตามส่วนไว้ให้ด้วยน้า สามารถนำไปปรับใช้ได้เลยค่ะ🏃🏻‍♀️🥵❤️‍🔥👟🥰 ( แปะเครดิต ig ของแต่ละคลิปไว้นะคะ ) • 𝗂𝗀 : 𝖽𝖺𝖽𝖺𝖼𝖺𝖿𝖾_
9
ใครอยากเอวเล็กทำตามคลิปนี้เลยร่อง 11 มาเร็วมากแน่ก็เกือบตายช่วงแรกๆ 🥲
10
⟢ ig : mainashu5kg 🧸🪄 ใครมีปัญหาขาเบียดแนะนำลองทำตามมคลิปด้างล่างเลยน้าเรารวมไว้ให้ในคลิปเดียวแล้วค่ะะ แต่ละท่าไม่มีกระโดด ไม่หอบค่ะแต่ว่าต้องพยายามจัดท่าให้ถูกค่ะ
11
สภาพตอนพยายามตื่นเช้า ₍ ᜊﬞﬞ ₎ ᶻᶻᶻ
12
ใครที่มีพื้นที่ห้องไม่เยอะมากแต่อยากแบ่งมุมที่นอนกับมุมทำงาน ลองดูจากรูปตัวอย่างแล้วนำไปปรับใช้ได้น้า แต่ชอบกันด้วยผ้าม่านจะได้ไม่เห็นที่นอน เพราะถ้าเห็นแล้วจะอยากลงตัวไปนอนน 🥲 ในห้องก็ปลูกต้นไม้ยืนต้นที่มีความสูงนิสนึงทำให้ดูแล้วสบายตา 🧸🌲💫
13
𝗆𝖺𝖽𝖾 𝗆𝖺 𝖽𝖺𝗒 |ꒉ:)و ̑̑
14
⟢ tiktok : asya.rosh13 แมวประเสริฐ แมวพระเจ้าประทาน ฉี่ในโถส้วม ไปเก็บของเล่นกลับมา ชอบเล่นน้ำ พาไปเดินเล่นด้วยได้ omg ต่างจากแมวที่เลี้ยงอยู่เยอะมากไม่ฟังดูเหมือนจะไม่รักตูด้วยเศร้า
15
เธรดแชร์วิธีลดนน.ยั่งยืน ไม่เครียด จาก 54.5 ➿ 49 kg ภายใน 2 เดือน • เลือกกิน : กินดี 80 / ไม่ดี 20 ( เน้นผัก + โปรตีน ลดอาหารแปรรูป ) • ลด หวาน , มัน , เค็ม • ดื่มน้ำ 2.5 - 3 L • ออกกำลังกาย คาร์ดิโอ + เวท , abs   𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ✳︎ ไม่ออกกำลังกายได้แต่หุ่นไม่กระชับ
16
만두 ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
17
ขึ้นชื่อว่าเป็นแมวแล้วคือสิ่งมีชีวิตที่น่าอิจฉา แต่แมวรัสเซียที่บ้านนี้เลี้ยงคืออยู่ดีกว่าชั้นอีก 🥲 น้องได้เล่นกับธรรมชาติได้ออกมาเดินเล่นด้านนอกบ้าน อากาศก็ดีมันน่าอิจฉาจริงๆ ig : versocats
18
⁺◟✿ Type tulip 🌷 พึ่งรู้ว่าทิวลิปมาหลายสายพันธุ์ แต่ละชนิดมีลักษณะดอกที่แตกต่างกันไป ความรู้ใหม่จริงๆ ปกติคิดว่าทิวลิปมีไม่กี่แบบ 🥺
19
ෆ เธรดรวมของ ikea ที่ห้องคนเกาหลีส่วนมากใช้กัน ที่สามารถหาซื้อได้ในไทยค่ะ จะแปะชื่อ + รูปไว้ให้น้า cr ของภาพใส่ไอจีไว้ให้แล้วนะคะบางถ้าเราจำไม่ได้ต้องขออภัยด้วยนะคะ ถ้าหาได้แล้วจะมาแปะไว้ทีหลังน้า🕯🎄💫
20
🪄 เธรดนี้เป็นผลลัพธ์ของการออกกำลังกาย 1 เดือน 30 วันออกทุกวัน ( cardio + abs workout ) + ความรู้สึกหลังจากที่ทำได้ครบเดือน ตอนนี้ น้ำหนัก 51 kg สูง 170 cm 🫠🤍✨ 𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃𓂃 ps อย่าเร่งรีบในการลดน้ำหนักเพราะสุดท้ายถ้าเครียดกับการลดนน. เกิด Yo – Yo Effect ได้ค่ะ
21
🎄 🎅🏻 🦌 🧦 🌟 🏭 🏂 🧑🏻‍🎄 𝚑𝚊𝚙𝚙𝚢 𝚖𝚎𝚛𝚛𝚢 🎄 🎁 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 ゚𓈒 🧸 🛷 𝚌𝚛 𝚙𝚒𝚌 : 𝚋𝚢.𝚋𝚘𝚛𝚊𝚖𝚖 🎅🏻 🧚🏻‍♀️ 🎄 💫 🥂 🏠 🕯 🧺
22
𝚒𝚝𝚊𝚕𝚢 🌳
23
✏️ เธรดรวมคาเฟ่ + สถานที่อยากไปเที่ยวในกรุงเทพ มาแชร์ให้ใครที่จะมีแพลนไปช่วงนี้ค้าบ เน้นเดินทางด้วย BTS เป็นหลัก ( ใครมีที่ดีๆมาแนะนำกันได้น้า ) ٩(ˊᗜˋ*)و
24
⟢ ig : dadacafe__ abs ที่เหมาะสำหรับคนพึ่งเริ่ม ไม่ยากแต่ได้ผลทำตามคลิปนี้เลย ไปติดตามในไอจีได้เลยน้าหุ่นดีมากก เขาจะแชร์ทั้งการกินมีเมนู อาหารง่ายๆด้วยค่ะ เป็นแนวทางสำหรับคนอยากลดน้ำหนัก 🧸🤍
25
𝙷𝚒 𝚌𝚑𝚛𝚒𝚜𝚝𝚖𝚊𝚜 𝚎𝚟𝚎 🎄