❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(新しい順)

โหห เบื้องหลังhigh&low the worst x ของคุณนักแสดงนากาโมโตะ ยูตะที่เราอยากเห็นมาตลอดอยู่ในเล่มแฟนคลับญี่ปุ่นหมดเลย ตั้งแต่ซ้อมคลาสแอคชั่น ฟิตติ้ง โฟโต้ชู้ต เบื้องหลังการถ่ายทำ ยูตะในโหมดลูกพี่เรียวเท่สุบๆ
แทยงพูดถึงยูตะว่าในบรรดาเมมเบอร์นสจ ยูตะวาดรูปเก่ง ยูตะมีความสนใจในศิลปะ ละก่อนหน้าในElle Japanยูตะก็ตอบคำถามไวว่าถ้าได้ทำอะไรร่วมกับแทยงก็อยากจะทำแบรนด์ด้วยกัน เพราะชอบศิลปะ ละเราจะรออะไรกันอยู่ล่ะ ^^ twitter.com/TyonggTyonggg/…
งานศิลปะชิ้นนึงเลยนะ
ตึกชมพู : KWANGYA นสจ : Valhalla (hall of the fallen) หอวิญญาณนักรบผู้กล้าหาญที่โอดินเลือกมาเป็นกองทัพข้างกาย รอวันออกรบในสงครามใหญ่ Ragnarök ป๊าด
ยูตะเก่งอะ
อภินิหารยูตะลอยได้ ท่อนร้องเดี่ยวสั้นเท่ามด อิเอ้ดเอมอิเหร้ย
พาร์ทนี้ดีมากการตัดต่อเอยอะไรเอย มูฟเม้นของยูตะมีพลังสุดๆ เหมือนงานศิลปะชิ้นนึงเลย ขนลุกมาก รักสเตจนี้อะ 😭👍💓
ยูตะ ยูวิลออลเวบีมายเฟบเวอริทอาร์ตติส
Butterfly เป็นเพลงที่ยูตะแต่งขึ้นเพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเองตั้งแต่ที่เดบิวท์โดยโยงเข้ากับรอยสักผีเสื้อของตัวเอง โดยยูตะมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและออกแบบท่าเต้น เป็นผลงานที่ยูตะทำออกมาจากใจจริงๆ 🦋
แต่นี่นั่งหานั่งอ่านมาจากทางฝั่งเกาหลีก็กลายเป็นว่าแทบหาประเด็นนี้ก็ยังไม่เจอชัดๆเลยว่ายังไง ไม่มีอะไรเคลียร์ คือเราไม่ได้อยู่ตรงนั้นมันก็แปลฟันชัดๆไม่ได้อยู่แล้วว่านสจมันพูดอะไรกัน เพราะเรื่องที่มันพูดกันก็วนในอ่าง พูดยังไม่จบท้อปปิคมีท้อปปิคซ้อนอะไรกันมั่วไปหมด
แล้วบางคนคือด่ามันไปก่อนที่จะเริ่มรื้อเรื่องว่าเออ จริงๆประโยคมันกำกวมนะ มันแปลความได้หลายทาง บอกว่าผิดหวังบ้างอะไรบ้าง อันนี้คือที่อยากจะสื่ิอ ทำไมถึงตีความไปข้างเดียวโดยที่ไม่มีพรูฟอะไรชัดๆ คือที่ทวิตเนี่ยไม่ได้กะจะมาดีเฟ้นอะไร เพราะถ้ามันทำแบบนั้นกันจริงชั้นก็ด่า
จริงๆเลยนะ ทำไมเมนยุตะหรือหลายคนถึงกล้าฟันเรื่องเมื่อวานแบบนั้น นี่นั่งส่องฝั่งเกาหลีฝั่งอินเตอร์มาทั้งวันเพื่อหาพรูฟจริงว่าสรุปมันพูดอะไรกัน เพราะแม้กระทั่งแฟนเกาหลีเองมันก็ยังไม่กล้าฟันเลยว่ามันพูดอะไร ประโยคมันกำกวม บริบทพูดมันไม่ชัด แต่บางคนยอมรับไปในทางนั้นแล้ว
อากาศแบบนี้ไม่ควรมีใครต้องออกมาทำงาน ทุกคนควรได้นอนฟัง Ay-yo อยู่บ้าน
ซีนนี้ต้องมีคนเขินละจริงๆ
แล้วเมื่อวานเพิ่งดูพี่เรียวจบ ไม่เคยเห็นยูตะร้องเพลงละจับขาไมค์แบบนี้มาก่อน อย่างเท่เลยอะ
อมก ปกติแทยงแค่จะขอดูวันนี้น้องยกเสื้อยูตะเปิดรอยสักโชว์เองเลย แลงมากกกกก ญี่ปุ่นเขินดิ เราก็เขิน ㅠㅠㅠㅠ
ดูแล้วเข้าใจเลยว่าทำไมคนญี่ปุ่นโอ๋เรียวขนาดนั้น สตอรี่โคตรลูกหมาหลงฮือๆๆๆๆ 😭 ยูตะถ่ายทอดบทเรียวออกมาได้ดีมากๆ ไม่เหมือนคนแสดงครั้งแรกอะ เพราะเป็นคนที่พูดน้อยต่อยหนัก ยูตะเลยต้องเน้นการสื่อสารผ่านทางสายตาซึ่งยูตะทำออกมาได้ดีมากๆ มีปมในใจตลอดเวลาขนาดตอนสู้ที่ออกหมัดยังดูมีอะไรในใจ
แม่บอกให้ปั่นพาน้องไปซื้อน้ำปลาที่ตลาด
เนี่ยแหล่ะค่ะคนที่ทานแผงนิตยสารญี่ปุ่นเกือบทุกเดือน
อ่านที่ผอ.ซูซูรันเขียนเกี่ยวกับบทซูซากิ เรียวของยูตะแล้วก็ใจฟู “การแสดงของยูตะทำให้ทึ่งจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรก” 🥺 รีวิวของผอ.ทำให้เราเข้าใจบทของตัวละครนี้มากขึ้น สมเป็นภาคที่เน้นความสัมพันธ์ของตัวละคร ซูซากิเหมียวๆคนที่สู้เพื่อคำสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อน
ตกหลุมรักยูตะซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนซีรี่ย์ญี่ปุ่นอะ 🥺🤍
มาร์คถ่าย โดยองถ่าย
ยูตะบอกว่าตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต แต่ไม่อยากจะรู้สึกเสียใจกับเวลาที่ได้อยู่ใน127 อยากจะพูดแบบภาคภูมิใจว่าตัวเองคือเมมเบอร์ NCT 127 ผมอยากจะใช้ชีวิตในแบบนี้ มีเมมเบอร์ในทีมที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิท
ยูตะเล่าถึงรอยสักบนต้นแขน ว่านับจากตอนตั้งแต่ที่เดบิ้วตอนนี้ก็เป็นเวลา7ปีแล้ว เลยอยากรู้สึกอยากจะแสดงความขอบคุณต่อเมมเบอร์ มีบางครั้งที่ยูตะมีความคิดว่าตัวเองควรจะทำอะไรเพื่อทีม เราจะอยู่ตรงนี้ต่อเพื่ออะไร เข้ามาในหัว แต่ยูตะก็ไม่อยากจะรู้สึกเสียใจกับเวลาที่เขาได้อยู่อยู่กับนสจ
ยูตะก็แทบจะเป็นร็อคสตาร์คนนึงอยู่แล้ว /ช่วงนี้ขยันเข้ายิมกับแทยงไหล่หนาปึกปัก