❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(いいね順)

ดูยูตะดิ T______T
ยูตะยื่นเอกสารผ่านคนเดียว twitter.com/nctmoon0908/st…
ยูตะน่ารักมากกกกกกจัง ㅠㅠㅠㅠ ยูตะบอกว่าเนี่ย มีเพื่อนคนนึงที่มีคสพแบบlong distance relationship เพื่อนคนนี้มักจะคอลคุยกับแฟนละหลับคาโทรศัพท์ตลอด ยูตะเลยชอบเตือนเพื่อนว่ามันไม่ดีกับสุขภาพแบตโทรศัพท์เลยนะ แต่ลึกๆก็อิจฉาอะ แงงง เอ็นดูๆๆๆๆๆๆๆๆ
โหหห เอสเอมไอ้เหี้ยมึงมันอีสอบมาตราฐาน รอบนี้ชัดมากนะ ยูตะออกเพลง OST Wings ที่ร้องประกอบหนังhigh&lowมึงไม่มีลงโปรโมทอะไรให้สักทาง อันนี้อีกเมมนึงมีงานร้องเพลงประกอบเหมือนกันมึงลงแอคญี่ปุ่นให้อะ อุบาทชาติชั่วจริงๆมึงเนี่ย
สมองยูตะ : เราต้องเท่กันสักหน่อยละ รองเท้า : ทรยศ
ยูตะบอกว่าตัวเองอายุ 16 ตอนย้ายไปเกาหลีเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นมากนัก ระหว่างการถ่ายทำhigh&lowเลยตระหนักขึ้นมาได้ว่า “ถ้าได้มีโอกาส บรรยากาศของโรงเรียนมัธยมคงจะเป็นแบบนี้ใช่ไหมนะ?” การถ่ายทำทำให้รู้สึกเหมือนได้กลับไปใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นซึ่งมันมีค่ามากๆ 🥺
คนไลค์ลูกพี่เรียวไป7แสน twitter.com/cutiedinoya/st…
โอ้ยยย ยูตะฮีน้อยใจบอกตั้งแต่ตัวเองมาอยู่เกาหลีคือไม่เคยได้ช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์เลย ได้ล่าสุดก็สมัยเรียน วันที่14กพวันเกิดแจฮยอนเมมเบอร์เลยให้ความสนใจไปที่การซื้อของขวัญ อยากได้ช็อกโกแลตอะ! เอ็นดู5555555555555555555555555555
ถือว่าช่อง7ทำการบ้านมาดี ถามเรื่องหนังเอยอะไรเอย แต่พี่ว่าจะดีกว่านี้อีกถ้าเราได้ดูhigh&lowในโรงกันน่ะนะ🥹
อมกกกกกกกอันนี้คลิปอีกมุมนึงที่ยูตะแทยงจับมือกันแบบชัดๆ ยูตะเคยบอกว่าแทยงชอบจับมือหลวมๆ เหมือนแฟนเลย แล้วนี่!!! เอาอีกแล้ว!!! จับปลายมือ 👁️👄👁️🫵 twitter.com/i/web/status/1…
Kwangyaปีนี้หิมะตกไม่ใช่หรอยูตะ ㅠㅠㅠㅠ
ยูตะอย่าน่ารักมากได้มั้ย แพ้
อันนี้ก็โบ๊ะบ๊ะเกิ้น ยูตะ (ถามโชทาโร่&โชเฮย์): รู้สึกเป็นยังไงบ้างที่ได้มาแฮงค์เอาท์กับซุปเปอร์สตาร์แบบนี้ ฉันยุ่งมากเลยนะ โชเฮย์: ตารางวันนี้ของยูตะเป็นยังบ้าง ยูตะ : มีนัดไปเจอหมอผิวหนังตอน4โมงน่ะ 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
ปีนี้นสจมันได้รับการขอโทษไปกี่รอบละ ทั้งเนเจ้อ ทั้งพูม่า ทั้งค่าย มีแต่คนรอบตัวเหี้ยๆนะ ร่วมงานกันกับพวกมันทั้งทีแต่ทำไมถึงหละหลวมมีปัญหาอะไรได้ตลอดเลยวะ
นึกถึงที่แทยงบอกในสัมฯแอลว่ายูตะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือแทยงทั้งในฐานะเพื่อนและเมมเบอร์เสมอ ในขณะที่แทยงดูแลทุกคนก็มียูตะที่คอยโอ๋คอยเล่นกับแทยง มีอะไรก็เชียร์อัพตลอด แทยงเป็นเด็กเข้มแข็งที่มักจะเผยมุมน่ารักเวลาอยู่กับยูตะ
ยูตะแทบจะเป็นอนิเมะทุกเรื่องแล้ว twitter.com/i/web/status/1…
มาละ ดาราญี่ปุ่นก้าวท้าวเหยียบสหรัฐ
เบื้องหลังท่อนยูตะในทูแบดดี้ ยูตะบอกว่าพวกเขาให้ยูตะร้อง rahh ไม่ใช่ brahhh มาร์คก็เลยบอกว่า brahh เท่กว่าอะ ยูตะ : ใช่ไหมล่ะ นั่นแหล่ะคือด้านที่ไม่ค่อยดีของบริษัทเรา ทุกคนต้องร้องตามเดโม่ แต่สุดท้ายชั้นก็ร้องว่า brahh อยู่ดีน่ะนะ นัมเบ้อวัน
ท่ามกลางหมู่คนมากมายสายตาของผ้มนั้นเห็นแต่เพียงคุณ
ไม่ไหวหรอก🫠
ยูตะซังคุณแค่เสยผมก็พอไม่ต้องเสยใจเราไปด้วยหรอก
จำไว้ใครพ่อเธอ Nakamoto Papi
เอ้า สรุปในคอนเท้นพวกคออ่อนคือพี่แทอิลไม่ได้ดื่มจริงๆ5555555555555555555555555จองอูบอกว่าพี่แทอิลเททิ้งไปหมด ส่วนแทยงเจอถังวางอยู่ใต้เก้าอี้ ละจองอูกับแทยงที่ถ่ายอยู่ด้วยกันก็เพิ่งมารู้หลังถ่ายจบ แก้ง55555555555555555555555555555
ตอนแรกก็เห็นว่ายูตะยืนนิ่งๆคงไม่ไปอะไรกับเค้านะ แต่ยังไงยูตะแทยงก็คือยูกิแทกิอะ ถ้าแทยงเล่นแล้วยูตะจะปล่อยให้เล่นอยู่คนเดียวได้ไง ซนกับแกมาตั้งแต่อนุบาล2