❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(新しい順)

จำไว้ใครพ่อเธอ Nakamoto Papi
เหมือนดูหนังญี่ปุ่น ร็อคสตาร์ ยูตะมัดผมเขียนหน้าเราจะแย่กันหมดฮือๆๆๆๆๆๆ
ยูตะติดนิสัยชอบเอาลิ้นกุนแก้มกับเสยผมอะ คือเขารู้มั้ยว่ามันหล่อ เป็นคนนิสัยหล่อโดยกำเนิด
เอ็นดูรูปนี้อะ ยกเตกีล่าเข้าไปถึงกับมีรายงานว่าเมาแล้วนะครับ55555555555555555555555555
ดูมือยูตะบนมือแทยง ในเมื่อยูตะบอกแทยงเป็นแมวซึนก็จับมือเค้ามาเล่นเองเลยสิ 🫠😭 100000% ญี่ปุ่นเค้ารู้วิธีเลี้ยงแมว
หมายักษ์ทับ แมวสลบ เหนื่อย5555555555555555555555555
ยูตะบอกว่า เป็นเพราะแฟนๆวันนี้เลยนะที่ทำให้เขาภูมิใจในตัวเองมากขึ้น และความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ทุกคนได้มอบความรักให้กับยูตะอย่างมากมายเลย และยูตะก็รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ด้วย 🥺🤍🍒 พูดอีกรอบว่าขอบคุณแฟนๆฝั่งนั่นมากๆ ที่มอบความรักให้กับยูตะเป็นอย่างดี
ขนาดตอนแทยงมาเล่นที่ห้องแบบไม่ได้ดื่มมา ยูตะยังชมว่าน่ารักไม่หยุด แล้วนี่วันนี้ยูตะชวนแทยงไปดื่มกันสองคนหรอ เก็บความน่ารักไว้คนเดียวไม่แบ่งใคร “ตอนแทยงเมาเขาน่ารักมาก ฮีลลิ่งสมายกว่าผมซะอีก” 😭😭✌️
แทยง : เอาไงดี ยูตะนัดไว้ แต่อยากเม้าต่อจัง
จริงๆ แทยงมีนัดดื่มเหล้ากับยูตะ 🥶
นสจมันวุ่นวายมาก55555555555555555555555 - ยูตะกับโดยองแกล้งถกเสื้อเลียนแบบแทยงที่ปาเสื้อให้แฟนคลับ ยูตะโคตรดื้ออออ คือดื้อแบบน่ามันเขี้ยวสุดๆอะ - สุดท้ายเหยื่อคือโดยอง โดนแทยงจับ55555555555555555555
จนตอนนี้ก็ ยูตะ ก็ยังเป็นเมมเบอร์คนเดียวที่ไม่มีโปรไฟล์ในสปอติฟาย twitter.com/127zenonspotif…
ชั้นรักเค้ามาก
ก็ไม่แปลกใจนะว่าทำไมยูตะเค้าชอบให้แทยงเป็นแมว เพราะเจ้าตัวเค้าทีมแมวแหล่ะ ยิ่งแมวตัวนี้ยิ่งน่าจะชอบเป็นพิเศษ แมวซึนเดเระ 🥺🐈 twitter.com/i/web/status/1…
“ด้วยกันกับแทยง”
แกมาดูแทยงๆๆๆๆๆๆๆ 😭😭😭😭 ยูตะเสียอาการแบบสติ-100000 หนุ่มญี่ปุ่นคนเท่ไปไม่เป็นเลยดิเจอแมวอ้อน
บราซิลทำอะไรกับยูตะแทยง อมกกก อะไรที่ยูแทชิปเป้อมันเคยชงไว้ยังไม่ถึงเสี้ยวที่ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงภายใน3วันเลยอะ ㅠ____ㅠ ไม่รู้จะชงอะไรเพราะเขินมาก เขินมือหงิกมืองอไปหมด แทยงอ้อนจนยูตะเสียอาการอะ กุไม่ไหวๆสไนๆสหารหารไ
แทยงทำไมหนูไปทำแลบนั้นล่ะลูก ญี่ปุ่นทรงแตกแล้ว😭😭😭😭😭😭😭😭
ยูตะกับเส้นบราซิลเรียกได้ว่าเว่อ
แล้วดูยูตะเค้าทำ หล่อเกิ้น
แงงงงง ดูรีแอคยูตะตอนได้ยินแฟนๆบราซิลร้องเชียร์ตัวเองดิ ㅠㅠ แฟนฝั่งนู้นเค้าpassionateกันสุดๆ ยูตะยิ้มแก้มปริ แถมยังเต้นแก้เขินอีกตะหาก น่ารักขนาดนี้แฟนคลับจะเลิกกรี้ดให้ได้ไง
ไปสุดมากกกกก ในเมื่อเก้าอี้มันเล็กแล้วแทยงอยากมานั่งด้วย ยูตะก็เลยตบๆที่ตัวเองเรียกแทยงมานั่งตักซะเลยจบๆ ตามใจแทยงที่สุดไม่เกินจริง แต่เราเขินมาก เขินหน้าเบี้ยวคุณนักแสดงใหญ่เค้าเท่มากเลยว่ะㅠㅠ
หนึ่งปีผ่านไปสันดานก็ยังเหมือนเดิม วกกลับมาได้นี่คือสุดๆละ จำไม่ลืมอิบทขอกางคะแนน ลูกรักกรรมการ ไม่สมรางวัล กดคุณค่างานมันไม่พอยังทำสันดานทุเรศๆดันหลังกันเรื่องรถแห่กันไม่หยุด ด่าศลปบีบน้ำตาการแสดง สมัครบับเบิลเข้าไปพ่นคำแย่ๆเพราะเค้าได้รางวัล ตอนนั้นมึงเป็นเหี้ยอะไรกันอะ
คลิปนี้มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ระหว่างแมวซึนกับเจ้าของขี้ตามใจ เก้าอี้ตัวนิดเดียวแต่ถ้าแทยงอยากนั่งยูตะก็ขยับให้ได้ แทยงเอาขามาพาดไม่พอยังจับมือยูตะมาวางไว้บนขาตัวเองอีก แต่ถามว่ายูตะยอมไหม ก็ไม่ขัดอยู่แล้ว เพราะแทยงเค้าชอบสกินชิพครับ