รูปขวาของพี่แทอิลกะจอห์นมันคือรูปที่ชั้นถ่าย ละเอาไปทำคอนเท้นโดยที่ไม่มีการขออนุญาตนี่ทำไงได้บ้างคะ ใครมีความรู้ด้านนี้บ้าง 🥹
ยูตะน่ารักมากกกกกกจัง ㅠㅠㅠㅠ ยูตะบอกว่าเนี่ย มีเพื่อนคนนึงที่มีคสพแบบlong distance relationship เพื่อนคนนี้มักจะคอลคุยกับแฟนละหลับคาโทรศัพท์ตลอด ยูตะเลยชอบเตือนเพื่อนว่ามันไม่ดีกับสุขภาพแบตโทรศัพท์เลยนะ แต่ลึกๆก็อิจฉาอะ แงงง เอ็นดูๆๆๆๆๆๆๆๆ
ละยูตะเลยถามยูตะมิต่อด้วยว่าทุกคนเคยมีปสกแบบนี้ไหมครับ ผมไม่เคยเลยอะ แต่จริงๆนะ มันไม่ดีต่อแบตมากเลย ผมแค่อิจฉาอะ โอ๋เอ๋น้า
ยูตะมิ : ยูตะย้อมสีผมบ่อยมากๆ แต่ผมยังเงางามดีอยู่เลย ใช้อะไรเนี่ย ยูตะ : ยาสระผมของร้านญาติผมเอง เปิดเผยละความลับ ถึงว่ากลับญี่ปุ่นทีไรไปเช็คอินตลอด ท่านผู้ขับเคลื่อนธุรกิจญี่ปุ่น
อินุมากิ แซลม่อนๆ
ละรายงานข่าวเจ้านึงบอกมี 4 คน ประกาศออกมามีแค่ 3 บอกทั้งหมดบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่มีรายงานรายละเอียดอาการบาดเจ็บออกมาเลย เล็กน้อยของมึงคือเล็กของกุหรออิสัส เล็กน้อยจริงๆมึงคงไม่ประกาศด้วยซ้ำ ข้อมูลขาดๆหายๆเหี้ยอะไรเนี่ย แฟนคลับมันเป็นห่วงจนจะอกแตกตายกันอยู่แล้ว อิเหี้ย ㅠㅠ
ปีนี้นสจมันได้รับการขอโทษไปกี่รอบละ ทั้งเนเจ้อ ทั้งพูม่า ทั้งค่าย มีแต่คนรอบตัวเหี้ยๆนะ ร่วมงานกันกับพวกมันทั้งทีแต่ทำไมถึงหละหลวมมีปัญหาอะไรได้ตลอดเลยวะ
ยูตะบอกว่าตัวเองอายุ 16 ตอนย้ายไปเกาหลีเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตช่วงวัยรุ่นมากนัก ระหว่างการถ่ายทำhigh&lowเลยตระหนักขึ้นมาได้ว่า “ถ้าได้มีโอกาส บรรยากาศของโรงเรียนมัธยมคงจะเป็นแบบนี้ใช่ไหมนะ?” การถ่ายทำทำให้รู้สึกเหมือนได้กลับไปใช้ชีวิตในช่วงวัยรุ่นซึ่งมันมีค่ามากๆ 🥺
ยูตะเลยรู้สึกดีใจมากๆ ทีีได้ร่วมงานกับทุกคนในหนังเรื่องแรกนี้ และคิดว่าการที่ทุกคนเต็มที่กับฉากต่อสู้แบบไม่กั๊กก็เป็นส่วนนึงที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงดีมากขึ้นด้วย
จริง ก็เห็นมีอยู่สองคนที่เวลามีงานเดี่ยวอะไรละค่ายไม่เคยขยับ ยูตะแทยงไปได้ดีทั้งคู่ทั้งงานเดี่ยวงานวง ยอดเอนเกจพุ่งจัดๆ จนคนนู้นคนนี้มาตามจีบร่วมงาน แต่ทุกวันนี้ถ่ายนิตยสาร มีงานอะไรค่ายมันก็เงียบเหมือนตายตลอด ขนาดถ่ายคู่elle japanมาเป็นชาติละมันยังไม่มีแม้แต่เบื้องหลังมาให้ดูเลย
ในสัมฯ Nikkei ยูตะเล่าว่าว่าตอนที่นัดเจอกันเรียวกิไม่ให้กลับบ้าน จนอากิคุงต้องมาช่วยพูดว่าถึงว่าเวลาที่เราต้องให้ยูตะกลับบ้านแล้วนะ เรียวกิบอกว่าเพราะยูตะทำงานอยู่เกาหลีเลยทำให้มีโอกาสเจอกันได้ยาก ตอนไหนที่มีโอกาสได้เจอก็อยากจะอยู่กับยูตะตลอดเวลา ใครอยู่ด้วยเค้าก็รักจริงๆคนนี้🥺 twitter.com/teddyytty/stat…
โอ้ย อีควายพูดออกมาได้ว่าหนังถึงพันล้านได้ยังไง นี่มันหนังแฟรนไชส์ใหญ่ญี่ปุ่น คือมันเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่ยอดจะดีขนาดนี้ พอมันเป็นachievementของเมนกุหน่อยต้องเสร่อมาตั้งคำถาม
แทยง to ยูตะ : นายคือเหตุผลที่ชั้นยืนอยู่บนเวทีนี้ อันนี้น่าจะเป็นตอนที่ยูตะพูดเม้นบอกกับแฟนๆว่าแฟนคลับทุกคนคือสาเหตุที่ทำให้เค้าอยู่ตรงนี้ แทยงเลยบอกว่ายูตะก็เป็นสาเหตุที่ตัวเองมาอยู่ตรงนี้ด้วยเหมือนกัน 🥹🥺 โยชิๆๆๆ
พาแทยงใส่กระเป๋า twitter.com/ggisuhyu/statu…
ชิโอโนะซัง : บุคคลเบื้องหลังที่ช่วยให้ยูตะได้กลับบ้านหลังจากน้องเรียวกิติดพี่มากๆ “ถึงเวลาที่เราต้องให้ยูตะกลับบ้านแล้วนะ” หนุ่มโฮเซ็นเค้าน่ารักสุดๆๆๆๆๆๆๆ
ถ้าเสิร์จหาคำว่าแทยงน่ารักจะเจอยูตะพูดคำนี้ไปแล้วกว่า999ครั้ง
ยูตะแทยงในญี่ปุ่นนี่เป็นเรื่องเป็นราวสุดๆนะ แรกเริ่มคือแทยงไปคอมเม้นท์ชมยูตะว่าเท่สุดๆ ฝากซื้อขนมกลับมาด้วยน้า จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวท้อปปิคประจำเกาะญี่ปุ่นอยู่ช่วงนึง ยูตะออกมาเฉลยว่าลืมซื้อเพราะไม่เห็นเม้นท์ ทางเมจิรับเรื่องเลยส่งขนมเวอร์ชั่นพิเศษมาปลอบใจ แฮปปี้เอนดิ้ง
แต่ที่งงสุดๆคือแค่แทยงคอมเม้นท์ละเมจิไปเห็นในไอจียูตะเลยติดต่อมาทางค่ายว่าจะส่งขนมมาให้เองเลยอะ รู้ละนะว่าเฟมัสสุดๆ เพราะช่วงนั้นคือขนมขาดตลาด พสญี่ปุ่นแห่ซื้อกันไปถมที่จนยูตะซื้อไม่ทันเลยซื้อโรงงานมาแทน ขอโทษขอโพยกันใหญ่ ‘ขอโทษน้า ผมนี่มันเป็นผู้ชายที่ไม่ดีเลยจริงๆ’ /กุสิล้องไห้
เมเนเจอร์ฮยอง : ยูตะชอบทุกอย่างแหล่ะที่อร่อย แทยง : ยูตะบอกว่าทุกอย่างอร่อยหมดอะ ยูตะ : ถ้าผมบอกว่าแทยงทำไม่อร่อยก็จะโดนดุยังไงล่ะครับ
จะนิตยสารอีกสักพันเล่ม หนังอีกสักร้อยเรื่อง หรืองานเดี่ยวอีกสักล้านงาน ค่ายแม่งก็ยังเหมือนเดิม ไม่แม้แต่จะเคยโปรโมทงานยูตะลงแอคหลักอซทหรือเอาขึ้นโชว์เวลาที่พูดถึงงานเดี่ยวของเมมเบอร์ เค้าประสบความสำเร็จมากๆในญี่ปุ่น ไปไหนก็เอาชื่อวงไปด้วยตลอด แต่ค่ายแม่งไม่เคยให้เกียรติเค้าเลย
เจ็บใจมาตั้งแต่ทอมฟอร์ดละ อันนั้นแม่งรอจนคลิปออกมาจะเป็นอาทิตย์ถึงเพิ่งมาลงว่ายูตะไปถ่ายพร้อมแคปชั่นแนวว่ารีบไปดูน้า คลิปจะอยู่ถึงแค่วันที่นิๆๆ ทอมฟอร์ดบิวตี้เอาไปลงสตอรี่ แฟนญี่ปุ่นแห่กันซื้อน้ำหอมจนขึ้นติดbest seller แต่แค่เบื้องหลังค่ายมันยังไม่มีให้เห็นเลยนอกจากในบับเบิลยูตะ
กลับไปย้อนอ่านสัมของmen’s non-no หลังจากที่ซื้อแหวนคู่กับเรียวกิ (อามาไก) ยูตะก็อยากจะมีเครื่องประดับกลุ่มกับนสจเหมือนกัน อยากจะมีไว้ใส่ด้วยกันหลังโดมทัวร์จบ 🥺
ละชุดเครื่องแบบที่ยูตะใส่ในหนังนี่เจ้าตัวก็รีเควสเองด้วยว่าขอเป็นกักคุรันแบบสั้น เพราะว่าใส่แล้วชอบ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆที่ได้ใส่ในแบบที่อยากใส่ ได้แสดงในบทที่อยากเล่น ละพอยิ่งได้ใส่สีแดงก็ยิ่งแฮปปี้ขึ้นไปอีก ออลเร้ดที่มีสีดำด้านใน ไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว แฟชั่นนิสต้าเซโนมง
ตร่กมาก55555555555555555555แฟนอินเตอร์แซวว่ายูตะกับมาร์คอันนี้เหมือนเอมวีเพลงตะวันตกยุคเก่าๆที่ชอบนักร้องเต้นจีบอะ ละคือเป๊ะมาก one in a million - Ne-yo
นึกถึงที่แทยงบอกในสัมฯแอลว่ายูตะเป็นคนที่คอยช่วยเหลือแทยงทั้งในฐานะเพื่อนและเมมเบอร์เสมอ ในขณะที่แทยงดูแลทุกคนก็มียูตะที่คอยโอ๋คอยเล่นกับแทยง มีอะไรก็เชียร์อัพตลอด แทยงเป็นเด็กเข้มแข็งที่มักจะเผยมุมน่ารักเวลาอยู่กับยูตะ