❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(新しい順)

คุณนักบอลเบอร์10 รางวัลขวัญใจคลับ แฟนบราซิลน่ารักมากกกกจริงๆ ที่เสื้อมีเขียนข้อความให้อีกตะหาก 🥹💓🇧🇷
แล้วแทยงเค้าชอบนั่งขาพาดยูตะแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร
คุณนักบอลเบอร์10 เห็นยูตะในเสื้อบอลแบบนี้แล้วเหมือนได้ย้อนเวลา แฮปปี้มากกกก บริงแบคเดอะโอลเมมโมรี่สุดๆ ㅠㅠㅠㅠขอบคุณแฟนคลับบราซิลที่ทำให้ยูตะมีความสุขมากๆๆขนาดนี้ twitter.com/ANiHN7/status/…
OLE OLE OLE OLA YUTAAA YUTAAA บราซิลเว่อมากกกกกกกนะ สะใจคนรักยูตะซุสๆ เอาอีก! ชอบ!! ขอเว่อกว่านี้อีกเรื่อยๆ!!!
เบื้องหลังการทำงานของบ้านเบสพี่แทอิล มุมกล้องแบบy2k มีให้ศลปตรวจผลงานด้วย ทำงานหนักสุบๆ
ไม่แปลกใจที่นสจก็นึกว่าถ่ายรูปเล่นๆ ไม่จริงจังแบบเอามาประกอบบั้มรีแพค ขนาดกุรู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นรูปใช้รีแพคยังไม่อยากจะเชื่อ ไม่มีแคปชั่นคือดูไม่ออก นึกว่าลงเก็บตกเที่ยวเมกา
ในตอนแรกบทนี้จะถูกวางไว้ให้นสดต่างชาติ แต่มีคนเสนอชื่อของยูตะขึ้นมาก่อน จากตัวละครที่พูดญี่ปุ่นไม่ได้เลย อาจารย์จึงเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของ ซูซากิ เรียว เป็นตัวละครที่พูดน้อยแทน เพราะยูตะพูดญี่ปุ่นได้ ละพอได้บทนี้ของยูตะ จึงค่อยมีการวางบทอามาไก twitter.com/Saint__happy/s…
สเต็กไม่ใช่อาหาร แต่หมายถึงคุณนั่นแหล่ะยูตะ เสื้อแขนกุดโชว์รอยสักที่ต้นแขนผมดำจิบไวน์ สเต็กกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ดิบมิเดียมแร ㅠㅠ👍💓
ชอบที่ยูตะพูดกับโชเฮย์และโชทาโร่จัง พอรู้ว่าน้องกังวลเลยเล่าปสก.ตรงของตัวเองตอนเป็นเทรนนีให้ฟังว่าช่วงที่ฝึกหนักทุกวันก็เคยมีความคิดว่า ‘เราจะฝึกหนักแบบนี้ไปเพื่ออะไร’ แล่นเข้ามาเหมือนกัน ยูตะบอกกับน้องว่าในที่สุดแล้วการทำงานหนักก็จะส่งผลออกมาเอง ไม่มีอะไรสายเกินไปหรอก
ก่อนหน้าทางทีมงานinterfmก็เคยออกมาชื่นชมยูตะ เพราะว่าปกติดีเจคนอื่นๆจะอัดเสียงในห้องของสถานี มีทีมงานคอนรีแอคคอยhypeช่วยดีเจตลอด แต่ของyuta at homeต่างไป เพราะปัญหาเรื่องระยะทาง ยูตะเลยทำได้แค่เข้าห้องอัดพูดกับไมโครโฟนตัวคนเดียว ㅠㅠ ยูตะถึงได้บอกกับน้องๆว่าไม่มีคนเล่นด้วยเลย twitter.com/sukinayuta/sta…
อันนี้ก็โบ๊ะบ๊ะเกิ้น ยูตะ (ถามโชทาโร่&โชเฮย์): รู้สึกเป็นยังไงบ้างที่ได้มาแฮงค์เอาท์กับซุปเปอร์สตาร์แบบนี้ ฉันยุ่งมากเลยนะ โชเฮย์: ตารางวันนี้ของยูตะเป็นยังบ้าง ยูตะ : มีนัดไปเจอหมอผิวหนังตอน4โมงน่ะ 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
งงสุดคือที่มีคนสไลด์เข้ามาบอกที่ยูตะไม่มีvlog/behindเลยเป็นเพราะเจ้าตัวไม่อยากถ่าย โอ้ยยย อยากจะใส่นวมสวน แล้วทำไมมันต้องแย่งงานสต๊าฟค่ายวะ กี่ครั้งแล้วที่ยูตะต้องออกมาพูดเองว่าตั้งใจทำมากๆแต่ทีมงานมันตัดออก มันก็สู้มาทุกอย่างจนเคยออกปากว่าอยากพอ อยากกลับบ้าน โมโหว่ะ
แล้วพูดที่เมนยูตะมันเรียกร้องนี่ผิดตรงไหนอะ กับยูตะที่ร้องเพลงประกอบหนังตัวเองมันยังทำให้ได้แค่ลงกับรีทวิตในแอคญี่ปุ่น แต่ของอีกเมมมันลงให้ในแอคหลักวง งานก็งานญี่ปุ่นเหมือนกัน เปรียบเทียบแค่นี้มันก็ได้เห็นกันชัดๆแล้วนะ
ต้องเข้าใจก่อนว่าทุกอย่างที่ยูตะได้รับทุกวันนี้มันไม่แตะ bare minimum ที่มันสมควรได้รับด้วยซ้ำ ยังไม่ต้องเมนชั่นถึงเรื่องvlog/behindเลยด้วยซ้ำ งานเมมอื่นๆ ในต่างประเทศ ญี่ปุ่น เกาหลี สามารถลงโปรโมทในแอคญี่ปุ่นได้ แอคหลักได้ แต่งานมันที่ทำในญี่ปุ่นลงที่ไหนไม่ได้เลยนอกจากแอคญี่ปุ่น
ก็เป็นยูตะกับแทยงตลอด มีงานอะไรค่ายอม ไว้หมด ปล่อยเบลอไม่สนใจทั้งที่เอนเกจพุ่งทั้งคู่ เห็นชัดๆเลยก็งานelle japanที่เป็นปกคู่อะ ศลปในค่ายตั้ง2คนแต่เบื้องหลังจากค่ายไม่มีให้เห็นสักคลิป มีแค่เค้าสองคนที่ออกมาลงเบื้องหลังในไอจีให้แฟนคลับดู
กระแสy2k
สอนงานหน่อย บรีฟสไตล์ลิสต์ไปว่าร็อคสตาร์จริงๆต้องยังไง
แทยงชอบสัตว์ ชอบปลา ยูตะเคยพูดว่าอยากเดทที่อควาเรียม ส่วนที่ไปอควาเรียมกันก็ไม่รู้ว่าไอเดียใครแต่ที่แน่ๆ แก๊ง95ที่ไปกันวันนี้ตามใจแทยงหมด
ห๊าาาาาาาา นักแสดงหนังใหญ่ญี่ปุ่นกับแทโยโยะจัง นี่พวกคุร????????
แกกกกกกกก ดูนี่ๆๆๆๆ ㅠㅠㅠㅠㅠ ที่ช่วงmentคอนเมื่อวานแทยงถามยูตะว่าขอดูผีเสื้อได้ไหม ละยูตะตอบ you can see อะ สมองสาววายมันไม่กรองอะไรแล้ว
เอ็นดูยูตะอะ คือยูตะบอกว่าโหยหาอยากกินซูชิมากๆ แต่ดันได้ไปเจอกับแคลิฟอร์เนียโรล ที่มันไม่ใช่ซูชิแบบซูชิจริงๆอะ ㅠㅠ ㅠㅠㅠ โยชิๆน้า
วันนี้มีฟค.ส่งมาบอกยูตะในรายการว่าเค้าเกือบจะได้เจอกับยูตะแล้ว เพราะวันนั้นตั้งใจไปถ่ายรูปโปสเตอร์ยูตะที่ร้านหนังสือ แล้วก็ได้เจอเข้ากับแฟนบอยคนนึงที่อยู่ที่นั่นด้วยพอดี หลังจากนั้นไม่กี่วันคุณเค้าถึงได้มารู้จากไอจีสตอรี่ของยูตะว่าจริงๆแล้วผู้ชายคนนั้นคือยูตะ ขอบคุณยูตะแฟนบอยยูตะ
แล้วยูตะจะช้อตฟีลแรงเพื่อ แทยงก็นึกว่ายูตะจะเข้ามากอดเลยอ้าแขนรอรับ สรุปฮียืดแขนเต้น ดิชั้นเชื่อว่ากรรมการในฮอลอึ้ง แทยงอึ้ง ยุแทเส้นล้มเพราะหวังเยอะไป
จริงๆเลยนะ เมื่อไรนสจจะได้ไปออกวาไรตี้อย่างอานึนฮยองนิม รันนิ่งแมน อะไรก็ได้ที่ได้ออกจากyoutubeอะ
ไปลองเล่นๆมา ยูตะเป็นไทป์ซอสโชยุแหล่ะ มองแล้วรู้เลยว่าญี่ปุ่น ก็เรื่องจริงแบบเป๊ะๆ ไม่เคยโดนความเป็นเกาหลีกลืน คือไม่ว่าจะอยู่ไหนคือตะโกนออกมาเลยญี่ปุ่นแท้ๆ100% เจแปนอิทบอย /แล้วตัวอย่างคนหน้าตาไทป์นี้ก็มีริวเซย์ด้วย ㅠㅠ👍