❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(新しい順)

ถ้าเสื้อไม่มีลายก็เป็นรับบทรุ่นพี่คนนั้นในซีรี่ย์ญี่ปุ่นได้เลยอะ
ชอบช่วงยูตะเซ็นเตอร์ตรงนี้มาก อย่างเท่ คาริสม่าแรงแบบสะใจซุสๆ ยูตะคุงกักโค่ย
ยูตะในห้อมซ้อมเท่มากกกกกก ด้วยความที่ท่าเต้นนสจก็เท่อยู่แล้วอะ ยิ่งเจอยูตะในลุคเสื้อแขนกุดโชว์รอยสักผมดำเข้าไปยิ่งเท่แบบตะโกนใส่ไมค์เข้าไปอีก แล้วแว่นที่คาดผมนี่เหมือนจะหลุยส์วิตตองด้วยปะนะ 😭👍
ถ่ายรูปกับเมนครั้งแรก ตื่นเต้นมากค่ะ
ชอบเวลายูตะใส่เสื้อคาดิแกนคลุมตัวเดียวแบบนี้จังอะ ดูดีมากกกกกกแฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่น
หน้าตาดีมาก วิชวลท้อปเกินแก
ยูตะบอกว่าจะมีงานเดี่ยวในญี่ปุ่นปีนี้ แถมตอนนี้ก็กำลังเตรียมโปรเจคบางอย่างอยู่แต่สปอยล์เยอะมากไม่ได้ + yolo อมกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คุณOPเค้าให้ยูตะพูดบทเรียวคุงอันนี้อะๆๆๆๆ ใจบางใจเหลวมากๆ ไม่อยากสปอยล์แต่ว่าอยากให้จับตาไว้กับซีนนี้เลย ในหนังพี่เรียวอ้อนกว่ายูตะอีก ㅠㅠ💔
ยูตะเคยพูดในวีไลฟ์ว่าสมัยเรียนคือวันวาเลนไทน์เนี่ยไม่ไปโรงเรียนเลยนะ เพราะได้ช็อกโกแลตเยอะมาก เหนื่อยอะ แบกไปไหนไม่ไหว เยอะเกิน55555555555555555555555ปวดหัว คือล้อเล่นอะ แต่แสบมาก
โอ้ยยย ยูตะฮีน้อยใจบอกตั้งแต่ตัวเองมาอยู่เกาหลีคือไม่เคยได้ช็อกโกแลตวันวาเลนไทน์เลย ได้ล่าสุดก็สมัยเรียน วันที่14กพวันเกิดแจฮยอนเมมเบอร์เลยให้ความสนใจไปที่การซื้อของขวัญ อยากได้ช็อกโกแลตอะ! เอ็นดู5555555555555555555555555555
ที่บอกว่ายูตะเหมือนเดินทะลุออกมาจากอนิเมะคือไม่เกินจริง
ยูตะแทบจะเป็นอนิเมะทุกเรื่องแล้ว twitter.com/i/web/status/1…
ยูตะได้ทำทรงผมที่ตัวเองชอบละดีแบบนี้ไง^^
ถ้าไม่ได้เห็นไลฟ์สเตจก็คงไม่รู้เลยว่าท่อนนี้เสียงยูตะ คือตอนฟังเพลงอะพอเดาได้นะว่าใช่เสียงยูตะ แบบเอ๊ะ ใช่มั้ยนะ เสียงเหมือนมาก แต่ในเอมวีไม่ได้เห็นเลยไง กระพริบตาทียูตะหายไปละ
โลกนี้มันหนักหนาเกินไป เฮลตีัไลฟ์สไตล์มันมันไม่ถูกใจหนูใช่มั้ยลูก เห็นแล้วอยากจะเหมาซื้อป็อกกาแลตหน่อไม้ไปปลอบใจ โยชิโยชิเน่งงงง
ทำเป็นเล่น ยูตะทำผมทรงเดียวกับที่คอนขึ้นสเตจเอมคอจริงๆ 😭💔 เมนยูตะแย่แล้ว
ยูตะซังในห้องซ้อมน่ะ 🖤🍒 เสื้อแขนกุดโชว์รอยสัก ผมดำ แว่นคาดหัว อย่างเท่
อยากให้ยูตะได้บทพระเอกซีรี่ย์ญี่ปุ่นสักเรื่อง
ญี่ปุ่นให้เราสักเรื่องได้มั้ย จะเลิกงอแงเลย
ยูตะซังคุณแค่เสยผมก็พอไม่ต้องเสยใจเราไปด้วยหรอก
ยูตะลุคนี้เว่ออะ หล่อจนต้องเรียกคนข้างๆมาเขินด้วยกัน
ยูตะบอกไม่ชอบทรงผมในเอ้โย่วเลยแต่โดยองกับแทยงบอกว่าทรงนี้ดูดีเลยนะ ออกมาดูดี เลย ซึ่งคำพูดของมบเชียร์อัพยูตะได้ดีมากๆ จนเจ้าตัวยังถามว่าจริงหรอ ขอบคุณนะ นึกถึงตอนที่แทยงตัดหน้าม้าละยูตะนั่งชมว่าน่ารักเลยอะ พ่กแกนี่มัน🥹
แจฮยอน —> ยูตะ การแต่งตัวสไตล์ “rock and punk” ตู้เสื้อผ้าของยูตะเต็มไปด้วยdistressed jeans(กางเกงยีนส์ขาด) /งงแม่กกก ยูตะรีแอคคำพูดน้องด้วยการแปลงร่างเป็นไลอ้อน5555555555555555555555555 twitter.com/i/web/status/1…
แทยงเลือกยูตะให้เป็นเมมเบอร์ที่วาดรูปได้ดี ส่วนยูตะก็เลือกแทยง บอกแทยงต่างจากตัวเองตรงที่แทยงเนี่ยเจ๋งมาก เขาสามารถวาดรูปสร้างสรรค์งานศิลปะได้ทุกที่เลย รองเท้า เสื้อผ้า กราฟฟิตี้บนรองเท้าแพงๆ
หลุยส์วิตตะเขากลับมาละ ตึงแบบตัวโอโต้ซ้ง