❥ 愛 ฮายาตะ(@teddyytty)さんの人気ツイート(新しい順)

ไปบอกใครเขาว่าเป็นมนุษย์เดินดินธรรมดาใครเขาจะเชื่อ
เข้าใจเรามั้ย
พระเอกรักแรกคนนั้นที่เจอกันบนรถไฟ พยายามเรียนเพื่อสอบเข้าที่เดียวกับเธอ
ความหล่อคลาสสิคในยุคเรวะ
ยูตะคือออออออตามใจแทยงที่1 แบบที่1!!!!!!!! ฮีไม่ขัดใจอะไรทั้งนั้น แทยงจะมาเล่นบนเตียงฮีก็ให้ อยากกินขนมก็เอาไปเลย แทยงบอกชอบผมสั้นก็ไปตัดให้สั้นลงอีก ลืมซื้อขนมให้ก็ยอมเป็นคนไม่ดี นี่ล่าสุดโทรศัพท์ยูตะอีกใช่ปะ?😭😭😭😭😭😭😭 อ้ย ตามใจที่หนึ่ง
เราสามารถนับว่าการที่ยูตะเดมานานขนาดนี้แต่ยังไม่ได้รับโอกาสในเอนดิ้งนี่แม่งคือความชิบหายของรายการเพลงได้มั้ย โอ้ยยย โมโห ยอมแฟนแคมท้อปสามตลอดแต่พอตอนจบต้องก้มหน้าตลอดเพราะรู้ว่ายังไงตัวเองก็ไมาได้เอนดิ้งแฟรี่อะ
ไม่ต้องชี้ก็รู้เลยคนไหนยูตะ ละพวกชั้น10ริมขวามันเหมือนกันหมด555555555555555ยูตะฮยองสอนมาทั้งนั้น
ใครบอกเขาเป็นพระเอกไลฟ์แอคชั่นอนิเมะเรื่องต่อไปเราก็เชื่อ วิชวลแบบไม่มีอยู่จริง
ยูตะสเตจเอ้โย่วดีมากกกกกก หล่อเท่มีเสน่ห์ครบเครื่องสุดๆ twitter.com/i/web/status/1…
1วิแล้วไง ยูตะทำได้มากกว่าที่คิด
ตอนแรกแทยงจะตีก้นยูตะได้แระแต่ว่านายญี่ปุ่นเค้ารู้ทัน เค้าโดนบ่อย555555555555คว้ามือหมับ5555555555555555
ผมทรงอะไรเนี่ย ทำอีกนะ หล่อ
หมดนี่ไม่มีเบื้องหลัง
ตอนนี้ที่ยูตะแอบมีใบ้โปรเจคงานเดี่ยวมา - กำลังจะมีงานกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่นเยอะเลย - งานเดี่ยวเกี่ยวกับเพลง - มีเพลงที่ยูตะกำลังทำอยู่ เป็นสไตล์ heavy rock - มีโปรเจคงานเดี่ยวบางอย่างที่กำลังทำอยู่ สปอยล์เยอะไม่ได้ค้าบ เราขนลุกรอละ 🥶
จะร้องไห้ รีล่านี่คือยูตะไม่มีสต๊าฟตามไปที่ญี่ปุ่นด้วยจริงๆอะ ยูตะหันซ้ายหันขวามองหาทีมงานที่จะมารับ โซโล่แอคทิวิตี้ที่แปลว่าไม่มีแม้กระทั่งสต๊าฟค่าย ใจกุเจ็บไปหมด
ยูตะ & โซโล่โปรเจคในอนาคต : งานเดี่ยวเกี่ยวกับเพลง : กำลังจะมีงานกิจกรรมเดี่ยวเยอะเลยที่ญี่ปุ่น : โปรเจคงานเดี่ยวบางอย่างกำลังทำอยู่ในโพรเสส สปอยล์เยอะไม่ได้ค้าบบ เอาละค่ะไอเซ่น มาสนับสนุนยูตะกันให้เต็มที่กันเถอะ /ถูมือ🍒✌️ twitter.com/Nancy_White_/s…
แล้วจำได้ปะว่างานพรีเมียร์หนัง high&low ที่ยูตะได้แสดงเรื่องแรก ตอนนั้นก็เกือบจะไม่ได้ไปด้วยซ้ำถ้ายูตะไม่ขอค่ายไปเอง เขาตั้งใจทำทุกอย่างแล้วในฐานะศิลปิน แต่ค่ายไม่กระดิกมือทำอะไรสักอย่าง
กุโมโหจนตัวสั่น ยูตะทำงานงกๆแทบตายที่ญี่ปุ่น ไปไหนก็พกชื่อวงชื่อค่ายติดไปด้วยเป็นนามสกุลตลอด แต่เวลามีงานสต๊าฟค่ายตายห่าหมด ไม่รี ไม่ทวิต ละล่าสุดเพิ่งรู้จากเจ้าตัวเองว่าถึงกับไม่เคยส่งสต๊าฟไปกับศลปตอนทำงาน อห เขาไม่ใช่ศลปในค่ายมึงหรอ
เหตุผลที่ยูตะไม่เคยได้มีเบื้องหลังอะไรกับงานเดี่ยวในญี่ปถ่นไม่ใช่เพราะมันงานญี่ปุ่นหรือลิขสิทธิ์ สรุปจบเพราะค่ายไม่ส่งสต๊าฟไปถ่ายหรือทำคอนเท้นงานของยูตะ ไม่โปรโมท ไม่ลงทวิต ไม่เหี้ยห่าอะไรทั้งนั้นมึงก็ออกจากการเป็นค่ายที่ดูแลศิลปินไปเถอะอิง่าว
ค่ายมันไม่เคยให้เกียรติอะไรงานยูตะเลย ใครจะมาบอกว่าที่ยูตะไม่มีเบื้องหลังเป็นเพราะลิขสิทธิ์อะไรไม่ฟังทั้งนั้น วันนี้ศลปพูดออกมาเองเลยว่าตอนที่เขามีงานเดี่ยว สต๊าฟค่ายไม่มีเคยตามมาถ่ายเลย เราจะมีค่ายเหี้ยๆแบบนี้ไว้ทำไมหรอ ค่ายที่ไม่เคยคิดแม้แต่จะโปรโมทศิลปินหรือให้เกียรติงานเขาอะ
ชัดแบบอุบาทสัสๆ แฟนคลับเข้าไปถามเรื่องเบื้องหลังงานเดี่ยวต่างๆ ยูตะบอกก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะสต๊าฟค่ายไม่เคยตามมาถ่ายเลยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ่ายเบื้องหลังได้ไหม ทำไมผมถึงไม่มีเบื้องหลังกันนะ มีคนเจ็บตัวค่ะอิเหี้ยกุพูดเลย
Opพูดถึงเรื่องเบื้องหลังงานต่างๆของยูตะ 🍒: ตอนทำงานที่ญี่ปุ่น สต๊าฟค่ายก็ไม่ได้มาตามถ่ายผมนะ Op: แต่คนอื่นมีเบื้องหลังกันนะคะ 🍒: นั่นสินะ ทำไมผมถึงไม่มีล่ะ เรื่องนี้มีคนเจ็บตัวแน่อส twitter.com/dearapril5/sta…
แทยงตอนยูตะลืมซื้อช็อกโกแลตกลับมาจากญี่ปุ่น ก็มั่ยได้งอนเท่าไรหรอกนะ
ยูตะแทยงน่ารักอะ ผลัดกันลงผลัดกันถ่าย แต่ไม่มีคู่กันสักรูปเหมือนแอบคบกันเลย
โอเค ไม่ต้องถามละว่าใครถ่าย พวกตัวท้อปเค้าเป็นแฟนกันจบแยก