Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

1176
เพนกวิน twitter.com/Nut0077/status…
1177
ขอความเข้มแข็งอยู่กับเรา twitter.com/Rosie_Spokedar…
1178
ถ้าอยากให้โลกยอมรับ ประเทศไทยต้องยอมรับหลักการวากลของโลก พิสูจน์ให้โลกเห็นว่าเราอารยะ เราไม่ขังคนไว้อย่างไม่มีเหตุผลอันสมควร เราให้สิทธิ์ประกันตัว แม่เพนกวิ้นรอผลประกันของลูก และยังคงร้องไห้
1179
แขกไม่ค่อยขออะไรจากคนที่ติดตามแขกนะคะ แต่วันนี้แขกอยากขอให้เราช่วยกันส่งเสียงถึงกระบวนการยุติธรรมไทย การหน่วงเหนี่ยวสิทธิการประกันตัวของผู้ถูกกล่าวหา - ต้องยุติ! สิทธิพื้นฐานเช่นนี้ไม่ควรต้องแลกมาด้วยชีวิต เราไม่ได้ทำเพื่อเพนกวิน เราทำเพื่อตัวเรา ลูกเรา ครอบครัวเรานี่แหละ!
1180
สิ่งที่ดีที่สุดในโพสของอานนท์คือการโควทพุทธทาส - งานชิ้นนี้ของพุทธทาสคือ a must คนไทยทุกคนควรอ่าน!
1181
ขอหัวเราะเป็นคลิ่นไม้ไต่คู้ twitter.com/KhaosodOnline/…
1182
ถ้าหมอไม่ข่วยกัน แต่ทำสะแหล๋นมาจิกคำผกามาดู ก็จะลากทุกฮีแทดมาดูค่ะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ปทนที่จะด่ารัฐเผด็จการ เสือกมาก่ากู อึควาย อีเพี้ย อีถุงน้ำดีเสื่อม
1183
อีเหี้ย อีสัด ลากมันมาดูคืออะไร กูเนี่ยะ แชร์โพสต์นเองธนาคารกับมือ เพิ่งพูดภาษาคนเป็นเมื่อวานเหรอ กูด่าหมอเลียดากเผด็จการถ้ามึงไม่ได้ด่า ไม่ต้อง tad สั่นออกสื่อ twitter.com/nonggoblinbrid…
1184
ไม่ค่องลากมาดู อีควาย น้องเค้าเป็นเฟรนด์กูมาเกินห้าปี อีดอก! กูแชร์โพสต์เค้าด้วย อีหน้าหี! ออกมาข่วยหมอด้วยกัน ไม่ใช่คาบมาฟ้องกู อีหน้าหมา twitter.com/nonggoblinbrid…
1185
น้องธนาคารเป็น เพื่อนดิชั้นใน ฟบ. ค่า สัมภาษณ์เขาเนืองๆ ไม่ต้องมาลากดิชั้นไปดู เพราะกูแชร์สิ่งที่ดขาเขียนตลอด สิ่งที่พวกหมออย่างมีงต้องทำคือช่วยเค้า ไม่ใช่มาลากกูไปดู จะเป็นหมอหรือเป็นควาย ดอก! twitter.com/ThisisNongShib…
1186
ใส่ความเป็นคำผกาในตัวคุณ twitter.com/nongyuri_lv2/s…
1187
เดินสับๆ ปรับหกพัน
1188
เล่นตลกหน้าม่านเก่ง twitter.com/VoiceTVOfficia…
1189
อยากให้หมอเลี้ยบตั้งโต๊ะแถลงเรื่องโควิด ขนานกับ ของรบ. เบย แล้วให้คำแนะนำ รบ. ออกสื่อ รายวัน รายครึ่งวัน ประกบเลย
1190
โอ๊ย เจ้าสัวชม!!! twitter.com/VoiceTVOfficia…
1191
ถ้าตลกมึงอยู่ตรงนี้ต่อนะ ว่างๆกูจะแวะมาด่าอีก ไม่ต้องกลัวกูเส้นเลือดแตกตายเพราะคนพร้อมเป็นเจ้าภาพน้ำแข็งงานศพกูมีเยอะ ดัดได้อีกค่ะมึงอ่ะ อ้อ มึงเป็นพิมเสนเหรอ. เอาไว้ดมตอนเป็นลม ส่วนกูเนี่ยะเป็นเกลือเอารักษาของไม่ให้เน่าจนหนอนขึ้น ว่างๆมาขอเกลือจากกูได้! twitter.com/praw072/status…
1192
รัฐบาลต้องลาออก!
1193
กูไม่ได้เป็นสื่อ กูเป็นเซเลป อีดอก กูไม่มีอีคิวและกูไม่แคร์ ไปไกลๆ อย่ามาแถวนี้เดี๋ยวกูเยี่ยวใส่หน้า ไป๊ twitter.com/praw072/status…
1194
กูใจดำกับสลิ่ม. twitter.com/tinglyyy/statu…
1195
ทำไมกูตัองใจเย็นคะ ตอบ! กูไม่ใช่ผ้าเย็น! twitter.com/praw072/status…
1196
ดิฉันจะเรียกนายกฯที่มาจากการเลือกตั้งทุกคนว่าท่าน และจะเรียกคนทำ รปห. ปล้นอำนาจ ปล้นชีวิตปชช. ทุกคยว่า ‘มัน’ twitter.com/kamphaka/statu…
1197
ยึดมั่นค่ะ ไม่ใช่ยึดหมั้น คำว่า ‘ท่าน’ ไม่เหมาะเรียกโจรค่ะ คน ำ รปห. คือโจร!!!!!!! เราไม่เรียกคนที่มาข่มขืนเราว่า ‘ท่าน’ นะคะ twitter.com/Thavisin/statu…
1198
เลิกเรียกมันว่าท่านได้แล้ว 😡 twitter.com/Thavisin/statu…
1199
ยุ่งกับโควิดก็พัง ยังอยากให้มันมายุ่งกับ ศก. อีกเหรอคะ? สิ่งที่เศรษฐาต้องขอจากปะยุดคือให้เจาเลิกยุ่งกับทุกเรื่องค่ะ!!!! twitter.com/Thavisin/statu…
1200
จุดยืนดิฉันคือด่าค่ะ ไม่เน้นวิชาการ อยากได้วิชาการไปอ่านหนังสือ ไม่ใช่ดูทีวี! twitter.com/lwee_lo/status…