Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

1226
โทนี่จัดเต็มมาก ทั้งงบทหาร, หน้าที่ของแบงก์ชาติ ที่ก้าวไม่ทันโลก ระบบธนาคารยังเป็นระบบฮั้ว กองทัพยังเอนจอยค่าคอมฯจากการซื้ออาวุธใน conventional warfare ขณะที่โลกก้าวสู่ cyber warfare
1227
If we burn, you burn with us! twitter.com/VoiceTVOfficia…
1228
มีเด็กอายุ 14 และ 16 ถูกคุมตัวเหตุเพราะไปร่วมม็อบ เราควรภูมิใจที่ในสังคมของเรามีเด็กอายุ 13, 14, 15 เข้าใจคำว่า ‘ความเป็นธรรม’ เราต้องภูมิใจในตัวพวกเขาและเราตัองช่วยพวกเขา อย่าปล่อยให้ลูกหลานเราเผชิญกับความเลวร้ายป่าเถื่อนนั้นตามลำพัง
1229
เราไม่ได้อยู่ในสังคมที่อำนาจรัฐอำมหิตเท่านั้นแต่เราอยู่ในสังคมที่มีประชาชนจำนวนมากเห็นดีเห็นงามกับความอำมหิตของอำนาจรัฐและสุขใจที่เห็นประชาชนด้วยกันถูกทำลายจากความอำมหิตนั้น
1230
คนที่รันวงการประเทศไทยคือไพบูลย์นิติตะวัน
1231
ถูกหวยกินไปอีก twitter.com/PhacharaC/stat…
1232
ขออนุญาตถามหานักสันติวิธีอย่าง อ. ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ ได้ไหม อาจารย์จะออกมาพูดหรือไปเยี่ยมเด็กๆที่ถูกจับบ้างได้ไหมคะ? การเรียกร้องประชาธิปไตยคืออาชญากรรมในสายตาเผด็จการ เข้าใจได้ แต่การเพิกเฉยต่อคนเหล่านี้โดยนักสันติวิธีเป็นสิ่งที่แขกเข้าใจไม่ได้!
1233
อีกหน่อยจะขอค่าแพมเพิสก็บอกนะคะ ประชาชนจะหาให้ twitter.com/WassanaNanuam/…
1234
ข้อเท็จจริงอันเรียบง่ายแต่สลิ่มไม่เข้าใจ twitter.com/the101_world/s…
1235
ภาพประกอบ! 🤣 twitter.com/VoiceTVOfficia…
1236
‘ตอนฉีกรัฐธรรมนูญไม่เห็นต้องไปถามศาลที่ไหน’ twitter.com/DrSuwadee/stat…
1237
ขำข่าว นายกฯ และ ครม. หนีฉีดวัคซีน แค่นี้ยังคิดกันไม่ได้อีกหรือว่า การบริหารบ้านเมืองภายใต้คนเหล่านี้มันห่วยแตกขนาดไหน กะอีแค่จะฉีดหรือไม่ฉีดวัคซีน ยังพูดกันไม่รู้เรื่องเลยค่า!
1238
ถ้ารัฐสภามีอำนาจในการออกแบบการยกร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ทำไมต้องทำประชามติก่อน - งงอ่ะค่ะ - เพราะถ้ามีอำนาจนั้น ประชามติจะมีรอบเดียวคือ จะรับร่างหรือไม่รับร่างที่สสร. ร่าง
1239
คนเหี้ยมีทุกที่ แต่ไม่ได้แปลว่าอุดมการณ์ประชาธิปไตยมันไร้ค่า และมีแต่สังคมประชาธิปไตยเท่านั้นที่จะโอบกอดคนเหี้ยและรักคนเหี้ย เพราะมันคืออุดมการณ์เดียวที่ไม่เคยต้องการอะไรนอกจากให้ทุกคนได้มีชีวิต มีโอกาสเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งพึงมีและละความเหี้ยไว้เป็นธุระของวิจารณญาณแห่งปัจเจกบุคคล
1240
คงเคยถูกทำแบบนี้มาก่อนในสมัยยศยังนัอย #อนารยะชน twitter.com/weeranan/statu…
1241
เหลือเกิน! twitter.com/VoiceTVOfficia…
1242
1243
พื้นที่ห้ามชุมนุม twitter.com/VoiceTVOfficia…
1244
ห้ามเผยแพร่วิทยานิพนธ์ได้ แต่ห้ามให้คนอ่านหนังสือไม่ได้นะคะ จุฬาฯก็เอออวยตัวเองไปนะคะ คิดว่าตัวเองเป็นแกนโลกเหรอ 😅 twitter.com/selfcircled/st…
1245
อย่าเพิกเฉยต่อความป่าเถื่อน เพราะมันคือก้าวแรกแห่งการลดทอนความเป็นมนุษย์ของตัวเราเอง ขอยืนอยู่กับนักสู้ทุกคน
1246
ไม่มีสิ่งใดจะศักดิ์สิทธิ์เท่ากับศักดิ์และสิทธิแห่งความเป็นมนุษย์ มีแต่ความเสมอภาคและความยุติธรรมเท่านั้นที่จะจรรโลงมนุษย์ให้เป็นมนุษย์ที่ปลดเปลื้องตัวเองออกจากสัญชาติของสัตว์ผู่ป่าเถื่อนได้อย่างหมดจด
1247
ดาราที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าสนับสนุนปชต. สิทธิมนุษยชน ยังไงก็ดูเป็นมนุษย์ของสังคมโลกอันปกติ ตรงข้าม ดาราสลิ่ม ยิ่งพูดยิ่งดูเหมือนหลุดจากจอทีวีเกาหลีเหนือ (จบ)
1248
เมื่อก่อนบก. โต๊ะบันเทิงสื่อใหญ่เป็นยิ่งกว่าพระเจ้า ดารา นักร้องต้องไปจิ้มก้อง เดี๋ยวนี้ใครแคร์บก. โต๊ะบันเทิง หรือ หน้าบันเทิงในสื่อใหญ่บ้าง? (ต่อ)
1249
ดารา นักแสดงสามารถออกมาแสดงจุดยืนทางการเมืองในฝั่งประชาธิปไตยได้มากขึ้นเพราะฐานแฟนคลับฝั่งนี้มีมากขึ้นเรื่อยๆ สื่อสลิ่มกลายเป็นตัวตลกไม่มีอิทธิพลทำให้ดาราเกิดหรือดับได้เหมือนสมัยก่อน (ต่อ)
1250
ทุกวันนี้ไม่ค่อยมีอะไรจะพูดเพราะพูดไปหมดแล้ว ตั้งแต่ปี 51,52,53,54 เรื่อยมา พูดไปหมดแล้วทุกเรื่องตั้งแต่รับน้อง ทรงผม เครื่องแบบ เกณฑ์ทหาร pornhub ก็พูดตั้งน๊านนานมาแล้ว ไม่ได้มาเคลมอะไร แต่เผื่อใครถามว่าทำไมเดี๋ยวนี้ด่าอย่างเดียว 🤣