Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

1126
แม่โทรมาบอกว่า มีตำรวจไปที่บ้านที่เชียงใหม่ โดยบอกกับผู้ใหญ่บ้านว่า มาตามหน้าที่ มาถ่ายรูปบ้านแล้วก็กลับ
1127
เป็นนักการเมืองที่ชอบที่สุดข้อมูลดี สมาำเสมอ ขยัน twitter.com/MatichonOnline…
1128
พูดเรื่องนี้มาเป็นปี! ทุกครั้งที่พูดจะมีเทคนิคการแพทย์มาบอกว่าผลมันไม่เที่ยงตรง ปชช. ใช้ผิดๆ หมุ่ย twitter.com/anukpn/status/…
1129
เรียกร้องให้พรรคร่วมรัฐบาลถอนตัวจากประยุทธ์และพลังประชารัฐ มาถึงขั้นนี้แล้ว หยุดพายเรือให้โจรนั่งได้แล้ว ถ้าไม่อยากกลายเป็นโจรไปด้วย
1130
เข้าใจว่าคำถามมาจากทวิตเตอร์ ตอบแล้วนะคะ
1131
คุณมีสิทธิ์จะ ignorance อย่างที่เขาว่า ignorance is a bliss แต่ขณะเดียวกัน ถ้าโดนด่าก็ต้องยอมรับว่านี่คือราคาที่ ignorance ต้องจ่าย! ถ้า strong พอก็คงมั่นหน้าไปอย่าได้แคร์ ดูปารีส ฮิลตัน เป็นตัวอย่าง จุดยืนของฉันคือสวย รวย ไม่แคร์ปัญหาสังคม จบ. อย่าพยายามเหยียบเรือสองแคม ปลอม
1132
เวลาบินไปฉีดไฟเซอร์ที่อเมริกา สิ่งแรกที่เราควรแปลกใจคือ ทำไมการเข้าถึงวัคซีนเขาถึงง่ายดาย ทำไมเขาไม่ต้องพิสูจน์ตัวตนคนฉีด ทำรัฐบาลเขาให้ความสำคัญกับ ‘ชีวิต’ ของคน? ทำไมคนไทยถึงถูกเททางคุณภาพชีวิตไม่มีที่สิ้นสุด?
1133
การที่ยังมีคนลำบากยากจนอยู่ไม่ได้แปลว่าเราต้องหยุดกิน หยุดเที่ยว หนุดมีความสุขตามอัตภาพของเราขณะเดียวกัน เราไม่ควรทำในสิ่งที่เป็นการ romantized ความจน ความลำบากว่ามันมีด้านที่สวยงามของมันอยู่นะ - อ่านจับใจความ 101
1134
งงกับความวอแวของแฟนคลับมินท์อะไรนั่น กูแสดงความเห็น มึงไม่เห็นด้วยก็เรื่องของมึง กูด่ามึงไม่ชอบก็เรื่องของมึง จะด่ากูก็ด่า กูมีเวลากูจะด่ากลับ รำคาญพวกวอแว ทำไมต้องว่าเค้า เกินไปหรือเปล่า อุตส่าห์ชอบพี่แขก โวะ ก็เลิกชอบกูสิคะ หงิงๆอยู่ได้ เป็นมดเป็นแมงวันกูตบแล้ว
1135
แต่โควิดมีข้อดีนะคะ ถนนโล่ง รถไม่ติด ครอบครัวมีเวลาอยู่ด้วยกัน ร้านอาหารปิด ได้ฝึกสกิลทำอาหาร ทำไมอ่า คิดแบบนี้ทำไมต้องโดนว่าด้วย มุ้งมิ้งๆ twitter.com/RsmlP/status/1…
1136
ใครบอกว่าโควิดมีมุมดีๆ กูเรียก อี หมด จบนะ! ไม่ต้องพยายามวอแว ดอก
1137
คนจนไม่ใช่แต่เด็กดอยรอโซล่าร์เซล คนเงินเดือน3 หมื่นในกรุงเทพฯนี่คือคนจนนะ ค่าเช่าคอนโดฯ ค่ารถไฟไฟ้า ค่าอาหาร ค่ากาแฟ ค่าเน็ต ค่าเครื่องอุปโภค คุณภาพชัวิตเหลือสามพัน!
1138
สรุปมึงควรบอกว่าโชคดีที่โลกนี้มีวัคซีนที่ทำให้มึงได้บินได้เที่ยวไม่ใช่บอกว่าโควิดมีข้อดี อีมินท์ อีบ้ง!
1139
ที่โกรธมากและเวทนามากเพราะคนดูรายการแบบโรมอะโลนเนี่ยะ คือพวกขอบนอกของคนชั้นกลาง ที่มึงจะร่วงก่อนใครในนาทีโควิดแบบนี้ ส่วนอีเจ้าของรายการและอีลีตตัวจริงที่ไม่ต้องสำเร็จความใคร่ผ่านรายการแบบนี้คือคนที่รอด! โกรธเพราะเวทนาเหอะ
1140
ถ้ามึงเห็นว่า ‘พี่เค้า’ ไม่ผิด มึงอ่ะสลิ่มโดยโครงสร้าง เกลียดประยุทธ์อย่างเดียว ไม่ได้แปลว่า ไม่ใช่สลิ่ม ‘สลิ่ม’ คือ อุดมการณ์ที่ฝังอยู่ในดีเอ็นเอแห่งโครงการสร้างความเป็นไทย มึงไม่ใช่คนเห็นต่าง มึงแค่เป็นไทย! โอเค้? twitter.com/v47VuqktqLnwPO…
1141
ไอ้อีดัดจริตโลกสวยทั้งหลาย มึงเห็นความพินาศ ฉิบหายที่รออยู่ตรงหน้าไหม? ที่กูเวทนาเพราะคนชั้นกลวง จนๆอย่างพวกมึงแหละจะร่วงตายก่อนใคร กูเลยโกรธที่คนจนและโง่แต่ไม่รู้ตัวเองอย่างมึงๆมานั่งปกป้องอีมินท์ อียุด อีทีวีสี อีหมอขึ้ข้าเผด็จการทั้งหลายอยู่ได้ ดวก
1142
มึงปกป้องอีมินท์ที่บินไปฉีดวัคซีนที่เมกาฯ แล้วทำคอนเทนต์ขายพวกมึงว่าโควิดมีข้อดีนะจ๊ะ แล้วตัวมึงอ่ะ ฉีดซิโนแวคหรือพยายามจองวัคซีนหมอพร้อม ขณะเดียวกันก็ไม่รู้ว่าแอสตร้าฯ เมื่อไหร่จะมา และนั่งเสี่ยงตกงานอยู่ มึงไม่เวทนาตัวเองเหรอ สลิ่ม!
1143
ปกป้องประยุทธ์ ปกป้องขมพู่ ปกป้องมินท์ ปกป้องได้ทุกอย่างยกเว้นอนาคตตัวเอง!
1144
ชนชั้นกลางทั้งหลาย กับภาวะที่ไม่มีวัคซีน ความตายจะเคาะประตูบ้านมึงทุกวัน! ส่วนคนรวยๆเก๋ๆทีมึงปกป้องเขา เขารอดเพราะฉีดไฟเซอร์!
1145
บินไปฉีดวัคซีนไม่ผิด แต่บินไปฉีดวัคซีนแล้วเห็นว่าโควิดมีข้อดีคือสมองอับเฉา
1146
เวทนาคนชั้นกลางที่แห่ไปปกป้องคนชั้นสูง หึหึ สันดานทาส
1147
คนโง่คนหนึ่งบอกว่าโควิดทำให้มีเวลาอยู่กับแม่และครัวมากขึ้น ผายมือไปดูคลัสเตอร์แคมป์คนงานก่อสร้าง คนเป็นพันติดเชื้อ เสี่ยงตกงาน เสี่ยงขาดรายได้ เสี่ยงต่อการพลัดที่นาคาที่อยู่ เด็กๆลูกๆของพวกเขาต้องเสี่ยงกับการถูกทอดทิ้ง ถูกหลงลืม สุดท้ายแม่มึงแหละอาจจะติดโควิดตาย!
1148
ถ้าตัองรอให้มีโควิดถึงรู้ว่าการได้เดินทางไปเที่ยวนี่มันเป็นเรื่องโคตรดีโคตรพิเศษนี่มีงต้องเป็นคนสมองอับเฉาเบอร์ไหน เห็นความพิเศษในความธรรมดา เออสำหรับกูนะ วันที่ปะยุดเป็นนายกฯมา 7 ปีเนี่ยะ กูเพิ่งรู้ว่า ทักษิณ ยิ่งลักษณ์คือ ตนบุญ!
1149
มีใครยังไม่รู้สึกถึงความล่มสลายของสังคมนี้บ้าง? สามทุ่ม ถนนเงียบเป็นเมืองร้าง!
1150
เรื่องวัคซีนยังโอละเห่ โอละพ่อ มีใครไปสัมภาษณ์ สยามไบโอฯ หรือยังว่า เดือนมิถุนายนี้ จะส่งมอบ แอสตร้าเซเนก้า ให้รัฐบาลกี่โดส?? ประยุทธ์บอกได้ฉีดทุกคนแน่นอน แต่ไม่ได้บอกว่า เมื่อไหร่?