Kam Phaka(@kamphaka)さんの人気ツイート(新しい順)

1201
มึงไม่ได้จะตายเพราะโควิด แต่มึงจะตายเพราะหลงปล่อยให้เผด็จการบริหารประเทศ เมื่อเจอกับโรคอุบัติใหม่ โรคระบาด สภาวะแบบนี้จึงเกิดขึ้น ถ้ายังไม่เก็ตอีกก็สมควรตายๆไปนั่นแหละ
1202
หมอต้องออกมาช่วยกันค่ะ twitter.com/maplewood_t/st…
1203
อีสลิ่มอีควายดัดจริตคิดว่ามาแซะกูเรื่องแก้ผ้ากับนมดำแล้วกูจะสลดมึงคิดผิด เพราะความดัดจริตเป็นปัญหาของพวกมึงแต่ไม่เคยเป็นปัญหาของกู
1204
กูชอบแก้ผ้า 555 และจะแก้ไปเรื่อยๆถ้ามีโอกาส 🤩
1205
ใครมาเกรียน กูจะถลกผ้าถุงถึงฮีแล้วด่าๆๆๆๆๆ !
1206
1207
อีพวกหมอเลียดากเผด็จการก็จงก้มหน้าก้มตาถูกระบบนี้ขูดรีดแรงงานต่อไป ทำงานหนักเหนื่อยเพราะระบบบริหารราชการเฮงซวยของเผด็จการต่อไป กูจะไม่เห็นใจแต่จะสมน้ำหน้า!
1208
ถ้าอ่านหนังสือไม่แตกอย่ามาวิ่งเล่นแถวนี้ กูไม่มีเวลามาสอนก. ไก่ ใครใหม่ กูจะด่าเท่านั้นและด่าอย่างหยาบคายด้วย รับไม่ได้ก็ไปไกลๆ twitter.com/Travelldoc/sta…
1209
อุ๊ย เหรอคะ เหรอคะ ควาย twitter.com/Travelldoc/sta…
1210
ถ้าไฟเซอร์ รู้ว่าอนุทินพูดว่า กราบก็ยอม เขาคงไม่กล้าขายให้อ่ะ โลกที่อารยะแล้วเขาดีลกันตาม ‘สัญญา’ ของคนที่มีศักดิ์ศรีเสมอกัน ไม่ใช่ดีลโดยมโนทัศน์หอบกราบของระบบอุปถัมภ์มาเฟีย
1211
อี CEO 40 บริษัท สิ่งที่พวกมึงตัองทำคือไล่รัฐบาล ศิโรราบต่อหลักการประชาธิปไตย ไม่ใช่ควักกระเป๋าไปซื้อวัคซีนเอง ควาย!
1212
เข้าใจหรือยังว่าทำไมถึงเกลียดสลิ่ม 😡
1213
1214
ถ้าจะแก้ ก็แก้ได้ปะ twitter.com/KhaosodOnline/…
1215
มันไม่ใช่ put the right man on the right job!!! ตำแหน่งนายกฯ ตามหลัก ปชต. คือ ปชช. เลือกมา และอยู่ตามวาระ เช่น 4 ปีเลือกตั้งใหม่ ใครห่วยก็จะสอบตก แต่อีนี่มันปล้นอำนาจเข้ามา/ no one put this idiot to this job!!!! He put himself to ค่า ดวกส์ twitter.com/ToptapPlaych/s…
1216
น้องแค่มาอดอาหารประท้วงอย่างสันติ 😭 twitter.com/bkksnow/status…
1217
แล้วก็ขอบริจาคน้ำดื่มให้ รพ. สนาม twitter.com/weeranan/statu…
1218
ดีใจที่รายการนี้มีประโยชน์ ใช้งานได้จริง ใช้งานง่าย ชีวิตง่ายขึ้น #โค้ชแขก แหกทุกวง twitter.com/NeoMas8/status…
1219
โควิดอีกรอบ ก่อนหน้านี้คนไม่ได้ติดน้อยกว่านี้หรอก เพียงแต่ไม่ได้ตรวจ ใช้ชีวิตให้เหมือนเมื่อเดือนที่แล้วนั่นแหละ! ไล่รัฐบาลต่อ
1220
นั่งไขว่ห้างกันค่ะ ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีมาแล้ว แขกบอกพี่เอี่ยว Tawan Ten ว่า รายการผู้หญิงของ #voicetv เรานั่งไขว่ห้างกันนะคะพี่ และเราจะใส่เสื้อเปลือยไหล่ เกาะอกวิเคราะห์การเมืองกันอย่างปัญญาชนค่ะ ย้อนมาในปีนี้ หัวหน้าคณะเผด็จการทนเห็นผู้หญิงนั่งไขว่ห้างไม่ได้
1221
ยังไม่มีใครติดโควิดจากการไปม้อบเลยค่ะ ปรบมือให้พวกเราด้วยค่า 👏👏👏 เชี่ย แต่น้องๆแม่งอยู่ในคุกว่ะ! twitter.com/joeybangkokboy…
1222
อยู่ๆประโยคนี้ก็ผุดขึ้นมาในหัว ‘อีอาศัยท้องประชาธิปไตยมาเกิด’ เกิดจากการโหนปชต. แล้วไปสายสอพลอสลิ่ม!
1223
อีม็อบหมู่บ้านทะลุฟ้าเนี่ยะ มันกระจอก มุ้งมิ้ง หน่อมแน้มจะตายห่า เดี๋ยวทำกับข้าว เดีูแสดงละคร เดี๋ยวแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ให้กูไปจอยม็อบนี้กูยังไม่ไปเลย กูไม่ชอบกิจกรรมเอ็นจีโอ แต่รัฐห่าลาก มึงจะหาเรื่องไปจับคน ไปสลาย ไปทำให้เป็นเรื่องใหญ่ไปเพื่ออะไร? พ่องตาย ควาย!
1224
กฎหมายขันน็อตจนประชาชนทำอะไรไม่ได้ ทำอะไรก็ผิดกฏหมายไปหมด กฎหมายไทยเป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากินของปชช. - โทนีกล่าว #changemaker
1225
ข้าราชการไทยทำตัวเป็นนักปกครองไม่ทำตัวเป็นผู้ให้บริการ ราชการต้องถูก digitalized ทั้งหมด การไปติดต่อราชการด้วยตัวเองต้องจบลง - โทนี่กล่าว #changemaker