ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(古い順)

76
ทั้งเมมเบอร์เทรเชอร์ ทั้งทีมตัดต่อวายจี ต่างก็เรียกมาชิโฮะว่า ACE บ้างแหละ all-rounder บ้างแหละ มาชิโฮะเป็น all-rounder ace ที่ทำได้ดีทุกอย่าง แบบที่แฟนคลับไม่ต้องอวยเลยค่ะ เพราะเมมเบอร์และสต๊าฟค่ายอวยมาชิโฮะให้แล้ว แถมล่าสุดยังได้ป้าย best all-rounder มาการันตีอีก 🥺 #MASHIHO
77
ขนาดพี่ดงฮยอก ikon อยู่คนละวงยังรู้ว่าแดนเซอร์วายจีเอามาชิไปชมกันลับหลัง ว่ามาชิเต้นเก่งมาก ในสายตาของนักเต้นมืออาชีพยังชมว่าน้องเต้นเก่งเลย ส่วนตอนถ่ายซีรีส์ ทีมงานก็ขึ้นซับว่ามาชิผู้น่ารักเป็นที่รักของทีมงาน เก่งด้วยแสนดีด้วย มาชิโฮะไง จะใครล่ะ
78
ถ้าคุณคิดว่าคลิปนี้เป็นคลิปเดียวกัน คุณคิดผิด! ว้าย อดเปิดแผ่นป้าย
79
ฟลว.ทั้งเจ็ดพันคนของฉันมาดูนี่ค่ะ twitter.com/mameownx/statu…
80
มันก็อาจจะดูไม่แฟร์นะคะ ถ้าเราจะชมเรื่องเต้นแล้วไม่ชมเรื่องร้อง เพราะฉายา STABLE KING ก็ใช่ว่าจะได้มาง่ายๆ หรือเปล่าคะ แต่มาชิโฮะได้มาแล้วค่ะ
81
เรื่องร้องก็ได้รับคำชมว่าเก่ง เรื่องเต้นก็ได้รับคำชมว่าเก่ง ใช่ค่ะ คนนั้นคือมาชิโฮะ
82
คุณอาจจะไม่รู้ แต่ตั้งแต่ทวิตของคุณที่บอกว่าเจอมาชิ คุณรู้ไหมคะว่ามีแฟนญี่ปุ่นของมาชิไม่พอใจคุณตั้งแต่ครั้งนั้นแล้ว เพราะคำว่า สบายดี ของคุณ มันทำให้มีคนตั้งคำถามมากมาย ทั้งๆ ที่คุณเจอน้องไม่กี่นาทีด้วยซ้ำ การแสดงความคิดเห็นทำได้ค่ะ แต่ควรตั้งอยู่บนข้อเท็จจริงด้วย twitter.com/pomelo_jky/sta…
83
ไม่แปลกหน่อยเหรอ มาชิโฮะอะนะ แฟนญี่ปุ่นเยอะตั้งแต่เดย์วัน ตั้งแต่ในรายการกล่อง แต่จะไม่มีคนเจอน้องที่ญี่ปุ่นจริงๆ เหรอคะ นี่มั่นใจว่ามีคนเจอ แต่เขาแค่ไม่นำมาเล่า แฟนญี่ปุ่นช่วยกันตั้งแต่ค่ายประกาศพักงานแล้ว ว่าให้เคารพความเป็นส่วนตัวของน้องที่สุด
84
อย่าทำให้เมนเราดูน่าสงสารค่ะ เพราะเขาไม่ใกล้เคียงกับคำนั้น
85
ไม่แมสคือตลกมากนะ วัดจากราคาการ์ดในไทยเหรอคะ ถ้าดูยอดขายในญี่ปุ่น คือมาชิอันดับต้นตลอดนะคะ หรือจะเทียบราคาการ์ดแบบที่เธอชอบ ก็แพงต้นๆ ในเมอ ยอดวิวหรอคะ ก็ไม่เคยน้อยสุดนะ เอาอะไรมาตัดสินว่าไม่แมส ไม่แมสเพราะเธอไม่ได้ตามน้องหรือเปล่า
86
ไม่อยากพูดเรื่องยอดนะ เพราะมันจะกระทบเมมเบอร์คนอื่น แต่เวลาเห็นคนบอกมาชิไม่แมส เพราะกาดถูกก็รู้สึกไม่โอเคอะ เมื่อไหร่เรื่องนี้จะจบ บอกตรงๆ ว่าโคตรรำคาญ
87
เป็นยังไงบ้างคะ ความรู้สึกที่ถูกคนอื่นที่ไม่รู้จักตัดสิน twitter.com/pomelo_jky/sta…
88
พอจะมีเวลาว่างสัก 1 นาทีไหมคะ เรามีสิ่งดีๆ ปังๆ เริ่ชๆ มานำเสนอ twitter.com/MASHIH00325/st…
89
โวคอล 3 คลิปก็ทำได้ค่ะ เพราะมาชิโฮะเก่งมาก
90
มุมคนจ๋วยขาาา💗
91
จำเป็นต้องน่ารักขนาดนี้ไหม น่ารักไม่เผื่อใคร น่ารักคนเดียว
92
นึกถึงที่จีฮุนพูดในไลฟ์ตอนทีแมพที่ไปเลี้ยงเด็กแล้วซีนจีฮุนถูกตัดออก ตอนนั้นมีอินเตอร์ด่าจีฮุนไม่น้อยเลยนะ ว่าพูดทำไม เป็นลีดเดอร์ได้ไง แถมปกป้องคนตัดต่อด้วยว่าคนตัดต่อก็ทำงานหนักนะน่าจะเห็นใจบ้าง จนคนแปลทวิตที่จีฮุนพูดต้องลบทวิตที่แปลออก ทำไมตอนนั้นไม่เห็นบ้านไหนออกมาแอคชั่นเลย twitter.com/TREASUREunion/…
93
มาชิดัมโดนมาตลอด ใช่ โดนมาตลอด แต่ที่เราจะสื่อคือ ขนาดเมมเบอร์ออกมาพูดเอง แต่ไม่เห็นจะมีบ้านไหน ที่บอกว่าเป็น OT12 ออกมารีแอคชั่นอะไรเลย ทั้งๆ ที่เมมเบอร์ในวงเป็นคนพูดเองด้วยซ้ำ
94
ร้านนี้ก็เดาไม่ถูกเลยค่ะ ว่าเมนใคร
95
น่ารักที่ 1 🏆🥇
96
เป็นความจริงที่ว่า ชุดเข้าตึกของมาชิโฮะปังจนหาอะไรมาเทียบไม่ได้อยู่ดี 🥰
97
ความมาชิอะนะ ต่อให้ไม่เห็นหน้า ก็ดูรู้ว่าเป็นกระเป๋ามาชิ
98
#MASHIHO : แฟชั่นนิสต้า อินฟลูเอนเซอร์ บตบก. ท่านหนึ่ง 👕🩳👜
99
น้องคนนี้พอจะเข้าแก๊งท่าโพสเอวเอสของพี่โรเซ่ได้ไหมคะ
100
How to ใส่เครื่องประดับปังๆ ยังไง ให้แบรนด์เอารูปไปลงไอจี