ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(古い順)

126
รุ่นพี่มาโมะ 🔥💣 น้องมาชิ🌸🎀
127
who deserves all the happiness in the world?🍀 twitter.com/i/web/status/1…
128
ที่สุดเลยเว้ยแก🥹
129
คุณสมบัติการสมัครงาน : มีความยืดหยุ่นในการทำงาน เหมือนขาน้องมาชิโฮะ
130
(❀´ ˘ `❀)
131
ถ้านี่คือการพักงานเพราะเรื่องสุขภาพแบบที่ค่ายบอกจริงๆ ก็เป็นการดูแลศิลปินในค่ายที่ส้นตีนที่สุดแล้ว และถ้ายังมีคนคิดว่าเรื่องนี้ปกติ หรือค่ายทำถูกแล้ว ก็ดีใจด้วยค่ะ ที่คุณไม่ต้องมาเสียสุขภาพใจเพราะเรื่องนี้☺️
132
มีนะคะ มีเยอะด้วย บล็อกไม่หมดสักที เพราะมีให้เห็นแทบทุกวัน อย่าโวยวาย ต้องเชื่อใจ ต้องรออย่างอดทน ก็รอให้ ur fav อยู่ในสถานการณ์เดียวกันสิ อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะทวีตแบบนั้นอยู่ไหมคะคนเก่งของโลกใบนี้
133
พอละ 555 ถ้าใครฟอลฉันอยู่จะรู้ว่าหลังวันครบรอบ 2 ปี ฉันไม่ทวีตอะไรแบบนี้อีกเลย สำหรับฉันวันนั้นคือที่สุดแล้ว และอีกอย่างไม่อยากให้เมนน้องที่ฟอลฉันอยู่ อ่านทวีตฉันแล้วจะรู้สึกไม่ดี เพราะแต่ละวันมันก็ยากพอแล้ว อยากให้เมนมาชิโฮะที่รอน้องอยู่ภูมิใจในตัวเองเยอะๆ เพราะทุกคนเก่งมากค่ะ
134
We want an assurance in the real status of Yedam and Mashiho. release a statement now! @ygent_official
135
ตอนนี้บ้าน @mashiho_th เปิดโดเนทวันเกิดมาชิโฮะปีหน้าอยู่ มาเถอะค่ะ มาเอาความอัดอั้นที่เจอ เปลี่ยนเป็นเงิน เพื่อประกาศให้น้องรู้ ว่าต่อให้น้องขอพักไปเป็นปี ก็ยังคงมีคนที่รอน้องอยู่ตรงนี้ !
136
We need a clear statement regarding the situation of MASHIHO and YEDAM. As a Treasure Maker who has been supporting Treasure, the current actions are causing false prediction toward your artists. Please take responsibility as their company and protect your artists.@ygent_official
137
รบกวนช่วยแมสทวิตถึง YG หน่อยนะคะ ต่อให้การทำรอบนี้จะสูญเปล่าเหมือนที่ผ่านมา แต่สำหรับเราคิดว่ามันคงจะดีกว่าการรอไปวันๆ โดยไม่ทำอะไรเลย🙏🏻 twitter.com/nntory/status/…
138
マシホとイェダムの状況についての明確な陳述が必要です。 Treasureを支援してきたTreasureMakerとして、現在の行動はあなたのアーティストに誤った予測を呼び起こしています。 彼らの会社としての責任を持って、あなたのアーティストを守ってください。@ygent_official #TreatMashihoBangyedamBetter
139
Dear YG Entertainment (@ygent_official), We ask for a clear, concise statement/update about Bang Yedam & Mashiho. It is your company's responsibility to shed some light on its current status. Thank you! #우리는YG의답변을요구합니다 #BANGYEDAM #MASHIHO @tweasuremembers
140
#TreatMashihoBangyedamBetter is trending in Thailand now!! @ygent_official
141
ใครบอกให้ใจเย็นในสถานการณ์แบบนี้ ดีใจด้วยค่ะ คุณเข้าถึงนิพพานแล้ว และใครบอกว่านี่คือสไตล์ของวายจี ก็อยากจะถามว่า เราควรจะชินกับความไม่ปกติให้เป็นปกติด้วยเหรอคะ
142
ขอเสริมอันนี้ไปรู้มาว่าคน ญป. บางคนที่ออกมาด่าวายจี เรียกว่าคอนหลอกลวง โดนทึเมตามไประราน เอาแอคไปแขวนว่าไม่คีพวง ทั้งๆ ที่การคีพเมนก็ไม่ผิด จนบางคนต้องปิดแอคไป หรือไปเปิดแอคใหม่ เพราะทนใช้แอคเดิมไม่ได้ twitter.com/Shidaxx_/statu…
143
มาสร้างความน่ารักสดใสกับปาร์ตี้ gif / รูปของมาชิโฮะกันไหมคะ โควททวิตนี้แล้วมาอวดความน่ารักของน้องกัน ติดแท็ก #MASHIHO ด้วยนะคะ 🫶🏻💕
144
ใช้ชีวิตแบบป๊อปๆ มาตลอด ไม่แปลกที่จะฮอตในหมู่สาวๆ มาดูนี่ค่ะ แค่จัดเสื้อ ขยับแบบไม่ตั้งใจใดๆ ยังน่ามองเลย😌
145
We need a clear statement regarding the situation of MASHIHO and YEDAM. As a Treasure Maker who has been supporting Treasure, the current actions are causing false prediction toward your artists. Please take responsibility as their company and protect your artists.@ygent_official
146
มาดูนี่นะคะ #MASHIHO
147
ตอนดาราริ หลังดันชาร์ต jikjin แล้ว มีคนไปขอให้บ้านช่วยโปรโมทดันชาร์ตดาราริหน่อย เพราะเพลงมีกระแสดีมาก ถ้าช่วยกันดันชาร์ตจะได้มีคนรู้จักมากขึ้น แต่บ้านบอกว่าบ้านจะโฟกัสแค่เพลงไตเติลเท่านั้น แต่คัมแบ็กต่อมาบ้านโปรโมตให้ดันชาร์ตเพลงไตเติลใหม่ กับเพลงยูนิตอีก 1 เพลงไปพร้อมกันเลย twitter.com/tuliplaurent/s…
148
please treat them well. because MASHIHO and YEDAM are still part of the TREASURE. and they're artists under your agency and have a lot of fans who love and wait to support them. @ygent_official #TreatMashihoBangyedamBetter
149
จำได้ว่าหลังไลฟ์อันนี้มีแต่คนชมว่ามาชิเหมาะกับรายการที่ญี่ปุ่นมาก เพราะตลกแบบธรรมชาติ คือไม่ต้องทำอะไรเยอะ กล้องก็จับ พูดอะไรพิธีกรที่เป็นคนญี่ปุ่นก็ขำไปหมด
150
ที่ผ่านมา ถ้าเป็นรายการญี่ปุ่นจะโล่งใจได้เลยว่ามาชิจะได้รับโอกาสดีๆ มีซีนดีๆ แน่นอน (แบบที่คอนเทนต์เกาหลีให้ไม่ได้) อย่างอันนี้ก็ได้ลองเป็น MC ไปเลยสิคะ กล้องก็จับอย่างบ่อย แล้วลุคอย่างหล่อ แคปกันให้ความจำเต็มไปข้าง