ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(古い順)

1
ครบ 1 เดือนแล้ว ที่มาชิอยู่ญี่ปุ่น ไม่รู้เลยว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ที่รู้คือน้องจะได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น เพราะที่ผ่านมาเท่าที่เห็นคือครอบครัวมาชิดูอบอุ่นมากๆ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ โคเท็ตสึ รวมถึงคนอื่นๆ ในครอบครัวน้อง ที่ตอนนั้นครอบครัวมาชิยังส่งของไปให้เมมเบอร์ในวงด้วย
2
สอบถามค่ะ ใช่คนนี้ไหมคะ ที่แดนเซอร์ค่ายวายจี เขาชมกันว่าเต้นเก่งมาก
3
ดีเทลเวลาเต้นอย่างสวย เก็บหมดทุกอย่าง ทั้งท่า ทั้งมือ ชอบที่ต่อให้จะกด pause หรือแคปตรงไหน ดีเทลก็ไม่หลุดเลย
4
สุ่มแจกการ์ดมาชิโฮะค่ะ กติกา รีทวิตนี้ + reply มาใต้ทวิตนี้ว่า We will always wait for you #MASHIHO ประกาศวันที่มาชิโฮะคัมแบ็ก🍀
5
#MASHIHO ติดเทรนด์ด้วยความคิดถึงอีกแล้ววว 🍀
6
ดาวมิเอะ ถือธงเป็นกัปตันทีมเรดทูน่า อย่างเริ่ช
7
คุณแม่ของมาชิเป็นคุณแม่ที่เริ่ชมากนะ ซัพพอร์ตลูกชายทุกอย่างเลย ตอนเด็กมาชิชอบเซเว่นก็พาลูกบินไปหาไอดอลที่ลูกชอบ ส่งไปเรียนร้องเรียนเต้น ตอนมาชิยังไม่เดบิวต์ ก็ไปดูโปรเจควันเกิดมาชิ ไปเขียนข้อความขอบคุณแฟนคลับ ตอนเดแล้วก็ไปคาเฟ่ที่ลูกออกแบบคาแรกเตอร์ มาชิเริ่ชได้ใครไม่ต้องสืบเลย
8
เคยเห็นมีคนบอกว่า เหมือนครอบครัวมาชิแสดงความรักกันด้วยการให้ โดยดูจากที่คุณย่าซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้มาชิใช้ตั้งแต่เด็ก ดูจากที่มาชิซื้อของให้เมมเบอร์ในวงตลอด ไม่ว่าจะวันเกิดหรือเนื่องในโอกาสที่มาชิแค่อยากให้ ดูจากที่ครอบครัวมาชิส่งของไปให้เมมเบอร์
9
เรื่องโวคอลก็มีคนชม เรื่องเต้นก็มีคนชม เรื่องวิชวลก็มีคนร้องไห้เพราะดูดีจัดๆ มาชิโฮะไปสุดในทุกทาง all-rounder ace แบบ 100%
10
ฟิลิปปินส์มาชิไม่ได้ไป แต่มีโปรเจคมาชินะ เออ เริ่ช
11
Masha
12
ความโวคอลที่โคตรจะ stable
13
ตอนวิงค์คือค่ดจะน่ารัก เมคอัพก็น่ารัก คนก็น่ารัก
14
เสื้อสีเหลืองตัวข้างในเป็นของ vivienne westwood ไม่ได้ขาย เพราะแบรนด์มอบให้เป็นที่ระลึกลูกค้า แต่มาชิมี
15
he’s so fine🔥
16
เพิ่งสังเกตว่ามาชิเต้นจิกจินเวอร์ญี่ปุ่นไม่เหมือนกับตอนเต้นเวอร์เกา จังหวะที่ต้องย่อลงไป เวอร์เกามาชิไม่ได้ยกขาขึ้นมาสูงขนาดนี้
17
meowshiho
18
เป็นสิ่งที่ฉันรอฟังมานาน ขอบคุณมาฮิโระที่อัพเดตว่ามาชิโฮะสบายดี
19
มีใครสนใจร่วมกันทำโปรเจคให้มาชิโฮะไหมคะ
20
ชอบเซ็ตนี้ด้วย หน้าผมคือเริ่ช แจ็คเก็คยีนส์ที่ติดกระดุมแค่ 2 เม็ด แถมขาดแขนอีก 1 ปังๆ ที่มาพร้อมกระเป๋าชาเนล 22 และรองเท้าที่เพ้นท์เอง
21
ตอนนี้มาชิโฮะมีชื่อเข้าชิงรางวัล all-rounder ในแอพ fantoo นะคะ ต้องการคนมาร่วมกันโหวตจำนวนมากเลยค่ะ ใครสนใจพามาชิไปขึ้นป้ายด้วยกัน DM ไปหาคุณ @hyunsuklover1 ได้เลยนะคะ วิธีโหวตไม่ยากเลยๆ #MASHIHO #마시호 #マシホ
22
ส่งความสดใส ในเช้าวันเสาร์ twitter.com/msh_hmhm/statu…
23
บอกตัวเองว่า
24
วันนี้คุณโหวตให้มาชิโฮะที่เข้าชิงรางวัล all rounder ในแอพ fantoo หรือยังคะ
25
แล้วแถลงการณ์คือเหี้ยมาก เหี้ยแบบที่หาคำด่าไม่ถูก มึงไม่เอ่ยชื่อเขาด้วยซ้ำ มึงไม่บอกว่าซ้ำว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เหี้ยอะ เหี้ยทั้งหมด