ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(古い順)

51
You know without you I’m so lonely🥲 #MASHIHO
52
ทำไม perf. ของเซเว่นทีนดีทุกเพลงเลยอะ คนคิดท่าเต้นคือใครอยากเห็นหน้าเลย กดไปดูคลิปไหนก็ว้าวจริง เป็นวงที่คนเยอะ แต่พอเต้นรวมแล้วไม่มีใครเอเนอจี้ดูดร็อปเลย สายตามองไปที่ใครก็ดีไปหมด ทำได้ไง
53
ขอรูปมาชิโฮะที่แปลว่า “เริ่ช” หน่อยค่า ติดแท็ก #MASHIHO ด้วยๆ
54
รุ่นพี่วินเนอร์พูดถึงเยดัม รุ่นพี่ไอค่อนพูดถึงมาชิโฮะ ขอบคุณค่ะ
55
ชอบเวลาที่ได้เห็นรุ่นพี่ในค่ายพูดถึงมาชิโฮะ อย่างซึงยูน วินเนอร์ พูดเรื่องตีปิงปองกับมาชิที่โต๊ะในค่าย ดงฮยอกไอค่อนพูดว่าแดนซ์เซอร์ใน YG ต่างพากันชมว่ามาชิเต้นเก่งมาก! ยุนฮยองไอค่อนพูดเรื่อง Vlog ทำอาหารกับมาชิ 3 รอบแล้ว ส่วนซึงฮุนวินเนอร์ บอกให้ทิ้ง ig มาชิไว้ เดี๋ยวไปชวนมาเต้น
56
20 Best 'All-Rounder' K-pop Idols (1H 2022): Kim Sejeong, NCT Ten, TREASURE #Mashiho, More! | KpopStarz kpopstarz.com/articles/30811…
57
มาแชร์โมเมนต์ประทับใจที่มีต่อมาชิโฮะ #MASHIHO กัน จะเป็นโมเมนต์ความน่ารัก ความสามารถใดๆ ได้หมดเลย ติดแท็ก #WeLoveYouMashiho ด้วยได้ป่าวคะ อยากเก็บเรื่องราวที่เกี่ยวกับน้องในแท็กนี้
58
มันยากจัง กับการได้รับข้อความฉลอง 2 ปีเขาแค่ขอพักเพราะเรื่องสุขภาพไม่ใช่เหรอ เขาไม่ได้ออกจากวง ทำไมต้องทำเหมือนเขาไม่มีตัวตน ที่ผ่านมาเขาก็ทำงานหนักเพื่อวงไหม เขาก็มีแฟนที่รอฉลองครบรอบ 2 ปีที่วงเดบิวต์กับเขาเหมือนกัน
59
ถ้าเจอจริงก็ดีใจด้วยค่ะ ดีใจที่รู้ว่าน้องโอเค แต่ถ้าไม่เจอ เราจะรู้สึกแย่มากๆ เราเจ็บกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
60
โชคดีจัง คนญี่ปุ่นแฟนน้องเยอะมาก บ่นตลอดว่าพยายามออกจากบ้าน เผื่อวันไหนจะโชคดีเจอน้องบ้าง แต่ไม่เคยเจอเลย
61
อันนี้คือแค่คนญี่ปุ่นที่ไปรอถ่ายป้ายมาชิ น้องเป็นที่รู้จักที่ญี่ปุ่นมากเลยนะ มีคนญี่ปุ่นเจอมาชิบ้างไหมคะ
62
ขอให้ในวันนี้สมาชิกในวงพูดถึงอีก 2 คนบ้างได้ไหม ไม่ใช่เพื่อให้มั่นใจว่าเทรเชอร์ยังมี 12 คน แต่เพื่อให้อีก 2 คนที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้นได้รับเกียรติในฐานะสมาชิกวงที่เดบิวต์ครบ 2 ปีในวันนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่ายไม่เคยให้ได้เลยตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา
63
ไม่เข้าใจและไม่มีวันเข้าใจด้วยอะ คือค่ายบอกมีปัญหาสุขภาพ แต่คือพูดถึงไม่ได้เลยหรอวะ ไม่ได้อยากรู้ว่าเขาเป็นอะไร แต่คือไม่มีอะไรที่สื่อถึงการมีอยู่ของเขาเลย แค่เสี้ยวของความดีใจก็ให้ไม่ได้เหรอวะ มันเหี้ยจนไม่รู้จะรู้สึกยังไงแล้ว
64
ไม่แน่ใจเลย ว่าการที่ทำแบบนี้ กับการที่ประกาศออกมาว่าตรงนั้นจะไม่มีเขาแล้วอะไรที่ทำให้รู้สึกเสียใจกว่ากัน แต่ค่อนข้างมั่นใจเลยว่า มันคงไม่มีอะไรแย่เท่าความรู้สึกตอนนี้อีกแล้ว แค่เกียรติที่เขาควรได้รับ ยังให้ไม่ได้เลย ที่ผ่านมามันแย่ขนาดที่ว่าเขาไม่ควรได้รับสิ่งที่เขาทำมาเหรอ
65
ยินดีกับเทรเชอร์ที่เดมา 2 ปีนะ ดีใจที่ได้เห็นเทรเชอร์เติบโตและได้รับความรักมากมายขนาดนี้ กับซอกกับจุนกยู ดีใจด้วยนะ เชียร์และโหวตมาตั้งแต่ mixnine น้องเล็กในรายการวันนั้น วันนี้เป็นพี่ใหญ่แล้ว ได้รับความรักและแรงซัพอร์ตเยอะจริงๆ ขอให้หลังจากนี้ มีแต่ความทรงจำทีดีนะ
66
จำได้ว่าตอนเห็นชุดสเตจนี้ กรี๊ดมาก แบบชมสไตลิสต์เลย ดีใจที่ชีรู้จัก cool tm แล้ว แต่หลังจากนั้น มาชิใส่ตัวนี้อีก ทั้งตอนเข้าห้องอัด ทั้งตอนซ้อม ตอนไลฟ์ ก็เลยเริ่มแน่ใจละว่าตัวนี้น่าจะของน้องเอง555555555
67
Hahaha
68
ขอให้ตัวเรา และเมนมาชิที่รอน้องอยู่ตอนนี้ มีความสุขเช่นกัน
69
เมื่อไหร่น้องมาชิจะเปิดไอจีคะ
70
อย่าขัดใจได้มะ ☹️
71
my fav boy with my fav song🤧
72
เหมือนจะโดนน้องคนนี้ตกเลย🥺
73
น่ารักทุกช่วงวัย ใครคะเนี่ย ᕱ⑅︎ᕱ #MASHIHO #마시호 #マシホ
74
มีใครยังไม่นอนไหม มาโควท gif ของมาชิโฮะ คนละ 1 gif กัน ติดแท็ก #MASHIHO ด้วยนะๆ สามารถเสิร์ชหา gif ของมาชิในทวิตได้เลยๆ
75
2.9M แล้ว 👏🏻👏🏻👏🏻 #MASHIHO