ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
ถึงเมนมาชิโฮะและเมนของเยดัม ตลอดเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา พวกเราเก่งกันมากๆ จริงๆ หวังว่าต่อจากวันนี้ไป เราจะมีแต่เรื่องที่น่ายินดี พวกเราทุกคนสมควรที่จะมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ
2
Tada! ป้ายโปรเจคมาชิโฮะ ที่อิมแพค จากแฟนไทย เริ่มแล้ว!! 🎉🎉 ป้ายจะอยู่บริเวณหลัง Exhibition hall 5 ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 ก.ค. นี้นะคะ 🍀 #MASHIHO #마시호 #マシホ #2022KPOPMASTERZ_BKK
3
รุ่นพี่วินเนอร์พูดถึงเยดัม รุ่นพี่ไอค่อนพูดถึงมาชิโฮะ ขอบคุณค่ะ
4
เห็นชาวบ้านมิเอะเขาลือวันว่าวันที่คุณแม่มาชิคลอดน้อง พยาบาลเอารูปน้องไปติดบอร์ดแล้วประกาศว่าทารกน่ารักแห่งปี 2001 ของมิเอะ ได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว
5
ต่อไปนี้คือพร้อมจะซัพพอร์ตทุกอย่างที่เป็น ทาคาตะ มาชิโฮะ ไม่ว่ามาชิจะทำอะไร พร้อมซัพพอร์ตทั้งหมดเลย
6
อีก 99 วัน ก็จะถึงวันเกิดมาชิโฮะในปีหน้าแล้ว ซึ่งวันเกิดปีหน้าจะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้มาชิโฮะได้เห็นว่า ต่อให้ที่ผ่านมาหลายเดือน น้องจะไม่ได้อยู่ในจุดที่เราจะมองเห็นได้ แต่ยังมีคนรอน้องอยู่มากมาย ถ้าไม่ลำบากก็อยากชวนทุกคนมาร่วมกันส่งกำลังใจให้น้องผ่านโปรเจควันเกิดกัน
7
มาชิโดนแฟนญี่ปุ่นถามเรื่องคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดบิวต์ ยิ่งคอลไซน์ช่วง jikjin มาชิโดนคำถามนี้ทุกรอบ และเหมือนน้องรู้ว่าจะมีทัวร์ที่ญี่ปุ่นแล้วตอนนั้น มาชิเลยทำท่าสปอยไป พอวันที่ประกาศว่ามีทัวร์ที่ญี่ปุ่น มาชิตื่นเต้นมากแบบไม่เก็บอาการเลย นี่คือเรื่องที่ทำให้เราเศร้าที่สุด
8
ไม่แปลกที่พี่ช่างภาพจะโดนมาชิตก😩
9
สำหรับฉันที่ซัพพอร์ตมาชิโฮะมาตั้งแต่รายการกล่อง ฉันพร้อมซัพพอร์ตทุกอย่างที่เป็นมาชิโฮะ และไม่เสียใจเลยสักนิดกับการประกาศในวันนี้ มันดีด้วยซ้ำ ที่การรอแบบไม่มีจุดหมายมันจบลงแล้ว ตอนนี้รู้อย่างเดียวว่ารอกำลังรอมาชิโฮะ ที่เป็นแค่มาชิโฮะ แค่มาชิโฮะเท่านั้น
10
แล้วแถลงการณ์คือเหี้ยมาก เหี้ยแบบที่หาคำด่าไม่ถูก มึงไม่เอ่ยชื่อเขาด้วยซ้ำ มึงไม่บอกว่าซ้ำว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เหี้ยอะ เหี้ยทั้งหมด
11
ถ้านี่คือการพักงานเพราะเรื่องสุขภาพแบบที่ค่ายบอกจริงๆ ก็เป็นการดูแลศิลปินในค่ายที่ส้นตีนที่สุดแล้ว และถ้ายังมีคนคิดว่าเรื่องนี้ปกติ หรือค่ายทำถูกแล้ว ก็ดีใจด้วยค่ะ ที่คุณไม่ต้องมาเสียสุขภาพใจเพราะเรื่องนี้☺️
12
สำหรับเรา ความคาดหวังขั้นต่ำที่สุดในไลฟ์ครบรอบ 2 ปี คือการที่เมมเบอร์ในวงพูดถึงมาชิโฮะกับเยดัม
13
We need a clear statement regarding the situation of MASHIHO and YEDAM. As a Treasure Maker who has been supporting Treasure, the current actions are causing false prediction toward your artists. Please take responsibility as their company and protect your artists.@ygent_official
14
ไม่แปลกหน่อยเหรอ มาชิโฮะอะนะ แฟนญี่ปุ่นเยอะตั้งแต่เดย์วัน ตั้งแต่ในรายการกล่อง แต่จะไม่มีคนเจอน้องที่ญี่ปุ่นจริงๆ เหรอคะ นี่มั่นใจว่ามีคนเจอ แต่เขาแค่ไม่นำมาเล่า แฟนญี่ปุ่นช่วยกันตั้งแต่ค่ายประกาศพักงานแล้ว ว่าให้เคารพความเป็นส่วนตัวของน้องที่สุด
15
ส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างมากแปลก ถามว่ารอได้ไหม ทำไมจะรอไม่ได้ รอเดบิวต์เป็นปีกูก็รอมาแล้ว แต่นี่คือการพยายามลบเขาออกไปเลย ชื่อก็เอ่ยไม่ได้ รูปก็ลบ ไม่มีใครพูดถึง หรือถ้ามันแย่จนไม่อยากให้มีเขาตรงนั้นแล้ว ก็ปล่อยเขาออกเถอะ คนที่รอซัพพอร์ตเขาอยูตรงนี้ ใจมันพังกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
16
ส่วนตัวเชื่อว่าญี่ปุ่นพร้อมซัพพอร์ตมาชิโฮะเต็มที่ ดูจากโหวตใน YGTB ตั้งแต่เดย์วัน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังอวยน้องกันอยู่ ดูจากยอดขายที่ sold out หรือโหวตเรื่องความนิยมต่างๆ มาชิจะติดอันดับตลอด ถ้าน้องจะเดบิวต์หรือมีผลงานที่ญี่ปุ่น นี่จะสบายใจมากๆ เพราะฐานแฟนของน้องที่บ้านเกิดแน่นมาก
17
ครบ 1 เดือนแล้ว ที่มาชิอยู่ญี่ปุ่น ไม่รู้เลยว่าเป็นยังไงบ้าง แต่ที่รู้คือน้องจะได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น เพราะที่ผ่านมาเท่าที่เห็นคือครอบครัวมาชิดูอบอุ่นมากๆ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ โคเท็ตสึ รวมถึงคนอื่นๆ ในครอบครัวน้อง ที่ตอนนั้นครอบครัวมาชิยังส่งของไปให้เมมเบอร์ในวงด้วย
18
ขอให้ในวันนี้สมาชิกในวงพูดถึงอีก 2 คนบ้างได้ไหม ไม่ใช่เพื่อให้มั่นใจว่าเทรเชอร์ยังมี 12 คน แต่เพื่อให้อีก 2 คนที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้นได้รับเกียรติในฐานะสมาชิกวงที่เดบิวต์ครบ 2 ปีในวันนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่ายไม่เคยให้ได้เลยตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา
19
ชอบเวลาที่ได้เห็นรุ่นพี่ในค่ายพูดถึงมาชิโฮะ อย่างซึงยูน วินเนอร์ พูดเรื่องตีปิงปองกับมาชิที่โต๊ะในค่าย ดงฮยอกไอค่อนพูดว่าแดนซ์เซอร์ใน YG ต่างพากันชมว่ามาชิเต้นเก่งมาก! ยุนฮยองไอค่อนพูดเรื่อง Vlog ทำอาหารกับมาชิ 3 รอบแล้ว ส่วนซึงฮุนวินเนอร์ บอกให้ทิ้ง ig มาชิไว้ เดี๋ยวไปชวนมาเต้น
20
ใครบอกให้ใจเย็นในสถานการณ์แบบนี้ ดีใจด้วยค่ะ คุณเข้าถึงนิพพานแล้ว และใครบอกว่านี่คือสไตล์ของวายจี ก็อยากจะถามว่า เราควรจะชินกับความไม่ปกติให้เป็นปกติด้วยเหรอคะ
21
มาชิโฮะได้อันดับ 1 ของไอดอลเคป๊อบชายที่เป็นคนญี่ปุ่น ที่มีคนชื่นชอบมากที่สุด จากเว็บ kpopmap สมมงดาวมิเอะมากๆ 👏🏻👏🏻
22
เห็นมีคนดิสคัสกันว่ามาชิควรอยู่ยูนิตร้องหรือเต้น มาชิอยู่ไหนก็ได้ค่ะ เพราะเต้นก็ปัง ร้องก็เริ่ช ครบเครื่องยิ่งกว่ามาม่าเจ๊โอว
23
ส่วนตัวคิดว่าโปรเจควันเกิดมาชิโฮะปีหน้า นอกจากจะเป็นการฉลองให้น้องแล้ว ยังเหมือนเป็นสิ่งที่อาจจะทำให้น้องได้เห็นว่า มีแฟนๆ อยู่ซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้น้องมากมาย ที่ผ่านมาในทุกๆ ปี น้องจะบอกเสมอว่าได้เห็นโปรเจคที่แฟนๆ ทำให้ คงจะดีมากๆๆๆ เลย ถ้าปีหน้าน้องจะได้เห็นมันอีก
24
โชคดีจัง คนญี่ปุ่นแฟนน้องเยอะมาก บ่นตลอดว่าพยายามออกจากบ้าน เผื่อวันไหนจะโชคดีเจอน้องบ้าง แต่ไม่เคยเจอเลย
25
มาชิโฮะได้ความหล่อจากคุณพ่อมาเต็มๆ เลย