ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(古い順)

26
ส่วนตัวคิดว่าทุกอย่างมากแปลก ถามว่ารอได้ไหม ทำไมจะรอไม่ได้ รอเดบิวต์เป็นปีกูก็รอมาแล้ว แต่นี่คือการพยายามลบเขาออกไปเลย ชื่อก็เอ่ยไม่ได้ รูปก็ลบ ไม่มีใครพูดถึง หรือถ้ามันแย่จนไม่อยากให้มีเขาตรงนั้นแล้ว ก็ปล่อยเขาออกเถอะ คนที่รอซัพพอร์ตเขาอยูตรงนี้ ใจมันพังกว่านี้ไม่ไหวแล้ว
27
อย่ามาบอกว่าเข้าใจ ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกตอนนี้ ถ้าไม่ได้มารู้สึกด้วยกัน
28
มาชิโดนแฟนญี่ปุ่นถามเรื่องคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดบิวต์ ยิ่งคอลไซน์ช่วง jikjin มาชิโดนคำถามนี้ทุกรอบ และเหมือนน้องรู้ว่าจะมีทัวร์ที่ญี่ปุ่นแล้วตอนนั้น มาชิเลยทำท่าสปอยไป พอวันที่ประกาศว่ามีทัวร์ที่ญี่ปุ่น มาชิตื่นเต้นมากแบบไม่เก็บอาการเลย นี่คือเรื่องที่ทำให้เราเศร้าที่สุด
29
ถามว่าเรารอได้ไหม เรารอมาชิได้อยู่แล้ว รอมาเป็นปีๆ เรายังรอได้เลย แต่หลังจากนี้มันจะยังไงต่อเหรอ กับการที่ค่ายไม่แม้แต่จะเอ่ยชื่อเขาในแถลงการณ์ ที่ผ่านมาก็พยายามลบทุกอย่างของเขาออกไป นี่คือสิ่งที่ทำให้เรารับไม่ได้ที่สุด นี่คือสิ่งที่คนที่ทุ่มเทมาตลอดสมควรได้รับจริงๆ เหรอ
30
ขอรูปมาชิโฮะที่มีรอยยิ้มที่น่ารักที่สุดคนละ 1 รูปได้ไหมคะ ติดแท็ก #MASHIHO ด้วย
31
มาชิมีแฟนๆ ตัวน้อยเยอะเหมือนกันนะ วันก่อนคุณแม่ชาวแคนาดาปะ บอกว่าจะบอกลูกชายยังไงที่มาชิไม่ขึ้นคอน ล่าสุดไปเจอแม่ญี่ปุ่นบอกว่าลูกสาวร้องไห้หนักมาก ตอนเห็นประกาศเรื่องนั้น ซึ่งลูกสาวเขาซื้อบัตรไป 4 รอบ และวางแผนนั่งรถบัสไปดูคอนแล้ว เพราะอยากเจอมาชิโฮะ
32
ปกติไม่ค่อยเห็นแฟนๆ ญี่ปุ่นด่านะ แต่รอบนี้ด่ากันยับจริง ลองกดแปลดูคร่าวๆ ยังตกใจ บางคนถึงขนาดเรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่หลอกลวง ใครที่ยังไม่มีบัตร ลองเสิร์ชชื่อมาชิเป็นภาษาญี่ปุ่นก็ได้ แล้วลองทักไปซื้อบัตรต่อดู เพราะมีหลายคนไม่ไปคอนแล้ว
33
มาชิขี้โกงไหม เต้นตามไม่ค่อยได้ แต่เอาความน่ารักเข้าสู้
34
อินเนอร์ดาวมิเอะ
35
เพลงไรคะเนี่ย
36
ความมาชิโฮะ อยากใส่แว่นตอนไลฟ์ แต่ถ้าใส่แบบมีเลนส์แสงมันจะสะท้อนตอนไลฟ์ เลยต้องใส่แบบไม่มีเลนส์ พกแว่นที 2 อัน
37
มาชิเคยบอกว่า จะใช้ของใคร ต้องขออนุญาตเจ้าของก่อน
38
ชอบความใส่สร้อยอย่างน้อย 3 เส้น แล้วมีแต่น่ารักๆ ทั้งนั้นเลย
39
Tada! ป้ายโปรเจคมาชิโฮะ ที่อิมแพค จากแฟนไทย เริ่มแล้ว!! 🎉🎉 ป้ายจะอยู่บริเวณหลัง Exhibition hall 5 ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 ก.ค. นี้นะคะ 🍀 #MASHIHO #마시호 #マシホ #2022KPOPMASTERZ_BKK
40
ได้รับคำแนะนำมาว่า ถ้าอยากให้ศิลปินเห็น ตำแหน่งป้ายตรงนี้มีความเป็นไปได้มากที่สุด หวังว่าเมมเบอร์ รวมถึงสตาฟค่าย จะเห็นป้ายมาชินะ
41
ฉันว่ามาชิกดซื้อแล้ว 😂
42
ป้ายจริงสวยมากกก สมแล้วที่เซลล์ยังชมว่าป้ายงามมาก แล้วคืออยู่หลังทางเข้าฮอลล์ที่มีคอนพอดีเป๊ะ คิดว่ามีความเป็นไปได้สูงมาก ที่เมมเบอร์ และสตาฟวายจีจะเห็น สุดปัง เริ่ชมาก อันดับ 1 สมมงดาวมิเอะ ✨💫 #sawasdee_mashiho 🙏🏻🍀 #MASHIHO #마시호 #マシホ #มาชิโฮะ
43
ชื่อเสื้อคนสวยขาปะคะ
44
ไม่แปลกที่พี่ช่างภาพจะโดนมาชิตก😩
45
คิดถึงตำนานคุณเสื้อเหลืองกางแขนเพื่อกันมาชิโฮะจากการโดนเบียด ทั้งๆ ที่ไม่ได้เป็นสต๊าฟ เขาไม่ได้เป็นแฟนคลับด้วย เขาออกมาบอกตอนหลังว่าทำเพราะอยากให้น้องเดินสะดวก มีอีกคลิปนึงที่มาชิหันมาโค้งให้เขาตอนเข้าไปข้างในแล้วด้วย
46
สำหรับเรา ความคาดหวังขั้นต่ำที่สุดในไลฟ์ครบรอบ 2 ปี คือการที่เมมเบอร์ในวงพูดถึงมาชิโฮะกับเยดัม
47
จนกว่าจะได้ตะโกนชื่อมาชิโฮะต่อหน้าน้อง
48
ฉลามอะชอบงับคุณ🦈
49
คิดว่าวันไลฟ์ครบรอบ 2 ปี เมมเบอร์ต้องพูดถึงมาชิโฮะกับเยดัมอยู่แล้วใช่ไหม เพราะเดบิวต์ทำงานวงมาด้วยกัน 1 ปี กับอีก 10 เดือน ยังไม่รวมช่วง 1 ปีที่ยังไม่เดบิวต์อีก แค่มาชิดัมขอพักไป 2 เดือน เพราะปัญหาสุขภาพ และไปเรียน ไม่ได้ออกจากวงสักหน่อย วันครบรอบเดบิวต์ 2 ปีก็น่าจะพูดถึงไหม🙂
50
มาดูนี่ค่ะ