ღ'ᴗ'ღ(@NNTORY)さんの人気ツイート(いいね順)

1
Tada! ป้ายโปรเจคมาชิโฮะ ที่อิมแพค จากแฟนไทย เริ่มแล้ว!! 🎉🎉 ป้ายจะอยู่บริเวณหลัง Exhibition hall 5 ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 ก.ค. นี้นะคะ 🍀 #MASHIHO #마시호 #マシホ #2022KPOPMASTERZ_BKK
2
ถึงเมนมาชิโฮะและเมนของเยดัม ตลอดเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา พวกเราเก่งกันมากๆ จริงๆ หวังว่าต่อจากวันนี้ไป เราจะมีแต่เรื่องที่น่ายินดี พวกเราทุกคนสมควรที่จะมีความสุขที่สุดแล้วค่ะ
3
รุ่นพี่วินเนอร์พูดถึงเยดัม รุ่นพี่ไอค่อนพูดถึงมาชิโฮะ ขอบคุณค่ะ
4
อีก 99 วัน ก็จะถึงวันเกิดมาชิโฮะในปีหน้าแล้ว ซึ่งวันเกิดปีหน้าจะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้มาชิโฮะได้เห็นว่า ต่อให้ที่ผ่านมาหลายเดือน น้องจะไม่ได้อยู่ในจุดที่เราจะมองเห็นได้ แต่ยังมีคนรอน้องอยู่มากมาย ถ้าไม่ลำบากก็อยากชวนทุกคนมาร่วมกันส่งกำลังใจให้น้องผ่านโปรเจควันเกิดกัน
5
ไม่แปลกที่พี่ช่างภาพจะโดนมาชิตก😩
6
เห็นชาวบ้านมิเอะเขาลือวันว่าวันที่คุณแม่มาชิคลอดน้อง พยาบาลเอารูปน้องไปติดบอร์ดแล้วประกาศว่าทารกน่ารักแห่งปี 2001 ของมิเอะ ได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว
7
มาชิโฮะได้ความหล่อจากคุณพ่อมาเต็มๆ เลย
8
นักเรียนน้องมาชิ ✨ #MASHIHO #마시호 #マシホ
9
ต่อไปนี้คือพร้อมจะซัพพอร์ตทุกอย่างที่เป็น ทาคาตะ มาชิโฮะ ไม่ว่ามาชิจะทำอะไร พร้อมซัพพอร์ตทั้งหมดเลย
10
ส่วนตัวคิดว่าโปรเจควันเกิดมาชิโฮะปีหน้า นอกจากจะเป็นการฉลองให้น้องแล้ว ยังเหมือนเป็นสิ่งที่อาจจะทำให้น้องได้เห็นว่า มีแฟนๆ อยู่ซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้น้องมากมาย ที่ผ่านมาในทุกๆ ปี น้องจะบอกเสมอว่าได้เห็นโปรเจคที่แฟนๆ ทำให้ คงจะดีมากๆๆๆ เลย ถ้าปีหน้าน้องจะได้เห็นมันอีก
11
สำหรับฉันที่ซัพพอร์ตมาชิโฮะมาตั้งแต่รายการกล่อง ฉันพร้อมซัพพอร์ตทุกอย่างที่เป็นมาชิโฮะ และไม่เสียใจเลยสักนิดกับการประกาศในวันนี้ มันดีด้วยซ้ำ ที่การรอแบบไม่มีจุดหมายมันจบลงแล้ว ตอนนี้รู้อย่างเดียวว่ารอกำลังรอมาชิโฮะ ที่เป็นแค่มาชิโฮะ แค่มาชิโฮะเท่านั้น
12
สอบถามค่ะ ใช่คนนี้ไหมคะ ที่แดนเซอร์ค่ายวายจี เขาชมกันว่าเต้นเก่งมาก
13
มาชิโดนแฟนญี่ปุ่นถามเรื่องคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดบิวต์ ยิ่งคอลไซน์ช่วง jikjin มาชิโดนคำถามนี้ทุกรอบ และเหมือนน้องรู้ว่าจะมีทัวร์ที่ญี่ปุ่นแล้วตอนนั้น มาชิเลยทำท่าสปอยไป พอวันที่ประกาศว่ามีทัวร์ที่ญี่ปุ่น มาชิตื่นเต้นมากแบบไม่เก็บอาการเลย นี่คือเรื่องที่ทำให้เราเศร้าที่สุด
14
We need a clear statement regarding the situation of MASHIHO and YEDAM. As a Treasure Maker who has been supporting Treasure, the current actions are causing false prediction toward your artists. Please take responsibility as their company and protect your artists.@ygent_official
15
นักข่าวสนามบินถามถึงมาชิตลอดเลย พี่อดใจรอก่อนนะคะ เดี๋ยวน้องเขากลับมาเสิร์ฟความแซ่บปังแน่
16
Mood
17
"why are you so quiet? what's on your mind?" #MASHIHO #마시호 #マシホ twitter.com/i/web/status/1…
18
วันนี้คุณโหวตให้มาชิโฮะที่เข้าชิงรางวัล all rounder ในแอพ fantoo หรือยังคะ
20
2.9M แล้ว 👏🏻👏🏻👏🏻 #MASHIHO
21
ส่วนตัวเชื่อว่าญี่ปุ่นพร้อมซัพพอร์ตมาชิโฮะเต็มที่ ดูจากโหวตใน YGTB ตั้งแต่เดย์วัน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังอวยน้องกันอยู่ ดูจากยอดขายที่ sold out หรือโหวตเรื่องความนิยมต่างๆ มาชิจะติดอันดับตลอด ถ้าน้องจะเดบิวต์หรือมีผลงานที่ญี่ปุ่น นี่จะสบายใจมากๆ เพราะฐานแฟนของน้องที่บ้านเกิดแน่นมาก
22
มาดูนี่ค่ะ
23
เป็นหนึ่งในเซ็ตน้องมาชิที่ชอบมากๆ ออกแนวเริ่ชปังแซ่บหลาย #MASHIHO
24
Mashiho main everything!!!
25
20 Best 'All-Rounder' K-pop Idols (1H 2022): Kim Sejeong, NCT Ten, TREASURE #Mashiho, More! | KpopStarz kpopstarz.com/articles/30811…