ชั้นไม่ชอบทำอะไรลวกๆ ชั้นอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ถ้าทำแบบลวกๆออกมา ไม่คุ้มค่าสำหรับการรอคอยของทุกคน ชั้นว่ามันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยค่ะ // ทุกคนตั้งใจทำงานกันจริงๆนะคะ อยากให้ทุกคนอดทนรอคอยกันนะคะ ☺️
(2) 🍓: ก็คือไม่ได้มีปัญหาอะไรมากค่ะ ฉันพบว่าตัวเอง เช่น ช่วงนี้ตอนเวลาอัดเพลง ครูก็ไม่ได้พูดว่า เนเน่ ออกเสียงไม่ถูกนะ อะไรแบบนี้ แบบอัดๆ ก็ผ่านเลยค่ะ 👱🏻‍♀️: งั้นตอนนี้ก็สบายขึ้นแล้วใช่มั้ยล่ะ? ดีขึ้นเยอะเลยล่ะสิ 🍓: ใช่ๆๆ (จบ)
ช่วงตอบคำถาม ให้ตอบตรงข้ามกับที่ถาม - ผลไม้อะไรที่คุณไม่ชอบที่สุด? (ต้องตอบผลไม้ที่ชอบแทน) 🎀: ทุเรียน สตรอว์เบอร์รี่ และแตงโม - เนเน่ฉลองวันเกิด ไม่อยากโดนทดสอบภาษาจีนใช่มั้ย? 🎀: ฉันไม่อยากจริงๆค่ะ// พิธีกรถามว่า คุณไม่อยากจริงๆเหรอครับ งั้นคุณต้องตอบ คุณอยากสิครับ 555555
น้องฝานบอกว่า การถ่ายทำครั้งนี้พวกเรา(7คน)รู้ใจกันเป็นอย่างดี ถ้าเทียบกับตอนเดบิวต์ใหม่ๆ ตอนนั้นใช้เวลาถ่ายทำนานมาก เพราะยังไม่ค่อยพร้อมเพรียงกันเท่าไหร่ #NenexBonBonVoyage Nene Farewell Season Summer Special
เย้!!! ตามดูจบแล้วววว มีความรั่ว ความน่ารักเต็มไปหมด เมเน ทีมงานของเน่ก็คือศีลเสมอกันมาก 55555555 // เน่แอคท่าให้แคปหน้าจอไป ฝากเอาลงเชาฮวาให้เน่หน่อยนะคะ 😜 #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
ทายสิเราอยู่ไหน 555555 Happy Nene Day #BestWishes2Nene #เนเน่
แฟนคลับยังบอกอีกว่า ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา เขาชอบหมดเลย และก็รอคอยเพลงใหม่อยู่~ #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
แฟนคลับถามเย็นนี้จะกินอะไร เน่บอก น่าจะเป็นหม่าล่าผัดแห้ง เน่บอกมีร้านนึงอร่อยมาก อยากแนะนำทุกคน แต่ก็พูดชื่อร้านไม่ได้ ร้านอยู่ที่ปักกิ่ง // แปะรูปตัวอย่างอาหารให้ดูค่ะ #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
สาวแว่นที่ไหน น่ารักจังงงลูก🥰🥰🥰
หลังร้องเพลง 某一个晴天 จบ พิธีกรชมว่า ตอนร้องเพลงคุณดูดี/สวย มากๆเลยครับ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
จบที่ แสนสาม เลิศมาก!👏🏻👏🏻👏🏻
เน่บอกได้ฟังเดโม่เพลง 某一个晴天 ก็ชอบแล้ว ฟังแล้วได้ฟีลแบบสบายๆ อยู่ริมทะเล อาบแดด อะไรแบบนี้ค่ะ~ #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
พรุ่งนี้ขับรถไปหางโจวเอง~ ไม่ได้บินหรือนั่งรถไฟไป 🚘
Nene Cafe และบรรดาอัลปาก้าของเธอ~ // เน่ถามว่า มองออกมั้ยคะว่าเป็นอัลปาก้า ตอนอายุ 45 ปี เน่บอกอยากเปิดคาเฟ่แบบนี้ มีอัลปาก้า หมา แมว อยู่ด้วยกัน~ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
[แปล] (ฉากถ่ายรูป) สำหรับชั้น ต้องมีอุปกรณ์อันนึงคือ “ปากกา” ตากล้องถามว่า จะเขียนบันทึกหรือว่าเขียนบทความ เน่บอกว่า เพราะปกติแล้วชั้นไม่ใช่คนพูดเก่ง และก็ไม่ชอบพูดเท่าไหร่ แต่ชั้นจะบอกเรื่องราวของชั้นผ่านการใช้ปากกา #NenexBonBonVoyageEP4 #เนเน่ Nene x BonBon Memorial Records
เน่บอกว่า ใกล้จะจบการศึกษาแล้ว แต่ยังมีอะไรที่จะมาเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน รอกันนะคะ // 🥺🥺🥺 เน่ทำเสียงตลก จนพิธีกรบอกว่า วันนี้เธอเป็นเจ้าหญิงนะ ทำเสียงแบบนี้ไม่ได้ 555555555
เมื่อวานเน่ลองชุดเยอะมาก เพื่อจะเลือกชุดที่เข้ากับงานที่สุด หลังจากลองชุดเสร็จ ก็จะพักกินข้าว เมเนหันไปเห็นเน่ใว่หูฟัง เลยดาได้ว่า น่าจะฟังเพลงใหม่ที่อัดไว้ น่าจะยังไม่พอใจกับเพลง // แบบเน่ขยันมากๆ 🥲
ให้เลือกระหว่าง… A: ทั้งวันไม่ยิ้ม B: ทั้งวันไม่พูด เน่เลือก เอ แต่แฟนคลับส่วนมากเลือก บี เน่บอก ไม่พูดเลยยากเกินไปนะ ถ้าไม่ยิ้มน่าจะง่ายกว่า #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
พิธีกรให้เน่ลองพากย์เสียงปิกาจู (ตลกมากกก) พอพากย์เสร็จ #เนเน่ แกล้งทำเสียงร้องไห้แล้วพูดว่า “คุณให้ชั้นทำอะไรเนี่ย วันนี้เป็นวันเกิดของชั้นนะ ภาพลักษณ์ไม่มีแล้วเนี่ย” // พิธีกรบอก “วันเกิดไม่ต้องมี(ภาพลักษณ์)หรอกครับทุกคน” 55555555555
เน่บอกว่าเพลงที่แต่งเองมีเยอะมาก ทั้งแต่งให้แม่ แต่งให้แฟนคลับ แต่เน่ต้องทำออกมาให้ดีที่สุด ถึงจะยอมปล่อยผลงานออกมาให้ทุกคนฟัง #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
[แปลคำโปรยใต้รูปในแท็ก] 💘 เพลงโซโล่แรกของเจิ่งหน่ายซินหลังจบการศึกษา ออนแอร์พรุ่งนี้10โมง อะไรนะ?? ได้ยินมาว่ายังมี “เรื่องใหญ่” จะเกิดขึ้นด้วย? ตั้งตารอคอยกันนะ! Nene 1st Solo Tomorrow #NenePromiseTeaser #เนเน่ twitter.com/ddaodaop/statu…
[แปล] ยินดีต้อนรับ “เจิ้งหน่ายซิน” สู่ครอบครัว Sony Music อย่างเป็นทางการ 👏🏻👏🏻 ให้คำมั่นสัญญาที่จะ “โบยบิน” แผ่ขยายปีกออกมา เพื่อความฝันแล้วจึงไม่ยอมหยุดอยู่กับที่เฉกเช่นนกที่ไร้ขา ใช้ความกล้าหาญที่ไม่มีวันสิ้นสุดพุ่งหาแสงอาทิตย์ #NenePromise #เนเน่ Nene Solo Debut x Sony
เน่บอก ไม่ช่วยชั้นอ่านคอมเม้นเลยอ่ะ ผ่านไปสักพัก ยังคงเงียบอยู่ เน่บอก ยัง ยังอีกนะ ยังไม่อ่านให้ฟังอีกนะ 55555555 เมเน กำลังดูอยู่เนี่ย!
ได้ยินแว่วๆเหมือนพรุ่งนี้จะปล่อยตารางงาน แต่ไม่ชัวร์ เมเนกระซิบเบามาก 555555
今天我 不想聊恋爱 ฉันในวันนี้ยังไม่อยากพูดถึงความรัก ท่อนนี้คือโคตรเน่เลย 555555 #NenexGentleOnMyMind #เนเน่ Nene 3rd Single Solo Album