ให้จี้หยางสอนเน่พูดประโยคลิ้นพันกัน💬 จี้หยาง: 4 คือ 4 10 คือ 10 14 คือ 14 40 คือ 40 (四是四十是十十四是十四四十是四十) เน่ก็พูดตามได้~👏🏻👏🏻👏🏻 #ConfessYourLoveLive Live Confess Nene Love
如果可以回到过去,我一定不顾一切去爱你~ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะรักคุณอย่างไม่มีข้อแม้ #NenexOurFolkTown Nene Chinese Folk Song
เข้า Douyin เสิชว่า 我们的民谣小镇 กดจองไลฟ์สดได้เลยค่า~ #เนเน่ พรุ่งนี้ 18.00 (🇹🇭) บนแอพ Douyin
เน่บอกว่า เพลง Promise นี้ก็หวังว่าทุกคนจะหาเพื่อนที่จะอยู่เคียงข้างและมุ่งไปข้างหน้าด้วยกันได้~ 总有一天会找到能陪伴你的人一起向前奔跑!เพลงพลังบวกที่แท้ทรู~🫶🏻 🐰#NenexZheJiangCNY2023 #เนเน่ 🐰Nene Promise ZheJiang Gala
น้องยางแตกมาไทยเหรอนี่ เสียดายไม่ได้มาพร้อมเนเน่เลย >.<
ชอบเม้นนึงในโต่วอิน คือ “ยังไงก็ได้ ฉันชินแล้วละ” 55555555555 ขอโทษที่เน่ชอบขายความแปลก
เอาให้แตะแสนไปเล้ย!!! #เนเน่ ♥️♥️♥️
宝贝太可爱了!我的女神!♥️♥️♥️ #เนเน่ #Nene郑乃馨
น่ารักโว้ยยยยย ☺️☺️☺️ #เนเน่ #Nene郑乃馨
แฟนคลับบอก เห็นชุดเน่วันนี้ เลยไปหาซื้อกระเป๋าใบนี้มาให้ เข้ากันมากๆ น่ารักกกก🐰 #เนเน่
“ไม่ต้องกังวลนะคะ ฉันมีความสุขดีค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ” พร้อมทำท่าหัวใจให้แฟนๆ 🫶🏻#เนเน่
แฟนคลับที่ไปรอรับเน่ บอกเน่ว่า แค่เป็นตัวเองและมีความสุขก็พอ พวกเราจะอยู่ข้าง ๆ เดินไปช้า ๆ กับคุณเอง เน่บอก ชั้นโอเคค่ะ มีแต่ผู้ชายเซนซิทีฟ(ที่ไม่โอเค) แล้วก็ชี้ๆไปที่เมเน 55555 เน่ เธอขายเมเนเธออีกแล้วนะ!!! 555555 #เนเน่
เหล่าซือมอบรองเท้าปักให้เน่ด้วย ของใหม่เลย (ตัวอย่างรูปขวามือ) เน่บอกไว้หาโอกาสใส่ // เมเนบอก รอพระราชวังกู้กงตอนหิมะตก ไว้ค่อยไปถ่ายกัน~📸 #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ Nene The Nine Tailed Fox
Give away แจกที่สนามบิน วันที่ 15 นี้นะคะ ทำมาไม่เยอะมากค่ะ แต่อยากแจกค่า ♥️ #เนเน่ #Nene
เมเนถามว่า เน่ทำท่าอะไร เน่บอกหัวใจไง เมเนบอก แล้วทำไมมันแยกกันแบบนั้น เน่บอก ทำชิดกันก็บังหน้าชั้นสิ! 555555 // เออ ก็จริงนะ 😂😂😂
ความปรารถนาของฉันเป็นจริงแล้ว - ได้เจอคุณแม่แล้ว - เจอเพื่อนดี ๆ - มีแฟนคลับคอยอยู่เคียงข้าง - ปีนี้ดีจริง ๆ ค่ะ ก็เลยไม่มีความปรารถนาอื่นๆแล้ว เพราะเป็นจริงหมดแล้วค่ะ 🫶🏻💓☺️
จบที่ แสนสาม เลิศมาก!👏🏻👏🏻👏🏻
เมเนให้โชว์แก้วตลอดเลย คิดว่าน่าจะเกี่ยวกับงานอะไรสักอย่างในอนาคต เพราะแก้วใบนี้ เมเนบอกถูกส่งมาให้ งั้นก็แปลว่า…🧐
โชว์เสื้อหัวใจ พร้อมบอกว่า ชั้นได้รับความรักมากมายจากทุกคนแล้ว ครั้งนี้ชั้นขอส่งกลับไปให้และมอบพลังบวกให้กับทุกคน ♥️♥️♥️
เมื่อวานเน่ลองชุดเยอะมาก เพื่อจะเลือกชุดที่เข้ากับงานที่สุด หลังจากลองชุดเสร็จ ก็จะพักกินข้าว เมเนหันไปเห็นเน่ใว่หูฟัง เลยดาได้ว่า น่าจะฟังเพลงใหม่ที่อัดไว้ น่าจะยังไม่พอใจกับเพลง // แบบเน่ขยันมากๆ 🥲
ชั้นไม่ชอบทำอะไรลวกๆ ชั้นอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ถ้าทำแบบลวกๆออกมา ไม่คุ้มค่าสำหรับการรอคอยของทุกคน ชั้นว่ามันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยค่ะ // ทุกคนตั้งใจทำงานกันจริงๆนะคะ อยากให้ทุกคนอดทนรอคอยกันนะคะ ☺️
เน่แอคท่าให้แฟนคลับแคป(อีกแล้ว) 55555 คุณเขาไม่ยอมเซลฟี่ลงเองอีกแล้วค่ะ