THAT HIGH NOTE ⬆️⬆️⬆️ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
เน่บอกว่า 冬至 ไม่ใช่ผ่านไปสักพักแล้วเหรอ ทีมงานบอกว่า นั่นมัน 立冬 ต่างหากเล่า! 55555 立冬 คือการเข้าสู่ฤดูหนาว ส่วน冬至คือวันที่กลางวันสั้นที่สุด และกลางคืนยาวนานที่สุด ในหนึ่งปี จะมีทั้งหมด 24 ช่วงเวลา (แบ่งแบบดาราศาสตร์) #เนเน่กับเทศกาลฤดูหนาว #เนเน่ Nene & Dongzhi Festival
ไลฟ์สดแถลงข่าวเซนสัญญาเจิ้งหน่ายซิน เข้าแอพ bilibili เข้าหน้าแอคเค้า NeNe郑乃馨 ด้านล่างจะมีปุ่มชมพู กดจองเวลาได้เลยค่ะ บ่ายสองไทย 🫶🏻 #NenePromise #เนเน่ Nene Solo Debut x Sony
ใจเจ็บมาก😭😭😭 ลูกชั้นไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้เลย #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
เน่หาคีย์การ์ดห้องพักไม่เจอ ทีมงานก็ช่วยกันหา สรุปคือ…ไม่ได้หยิบออกมาจากห้องตั้งแต่แรก5555555 #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
คริสต์มาสนี้ คงพาคุณแม่ไปเที่ยว และก็ถ่าย Vlog ด้วยค่ะ // ตั้งตารอเลย 🌝👍🏻 #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
มาอย่างเร็ว 555555 เกือบอัดไม่ทัน #NenexSinaParty #เนเน่ Nene Gentle On My Mind
ช่วงต่อมาคือ ฟังเพลง-ตอบคำถาม~ ทีมงานเตรียมเอาไว้2เพลง ทดสอบเกี่ยวกับเนื้อเพลง ให้ตั้งใจฟังดีๆ (เน่ทำท่าเปิดหู👂🏻) อาจจะถามเป็นความหมาย หรืออาจจะถามว่าเขาร้องว่าอะไร? พอเพลงดังขึ้น อยู่ๆ #เนเน่ ก็ลุกขึ้นเต้น พิธีกรบอก รีบนั่งลงเถอะครับ55555555
🍓: ฉันมาแล้วววว😜 🍬1: เนเน่ กินข้าว และพักผ่อนให้เพียงพอนะ! พวกเราไม่ได้เจอกันนานแล้วนะ มีอะไรจะพูดกับคุณมากมายเลย… 🍬2: ที่รักขี่มอเตอร์ไซค์เป็นมั้ย มารับฉันหน่อยสิ
แต่ชั้นมักจะปลอบใจตัวเองตั้งแต่เด็กๆ เนเน่ เธอทำได้! คนเดียวแล้วมันจะเป็นไรไป ชินชาแล้ว แต่ว่าจริงๆแล้วชั้นไม่คุ้นชินจริงๆ ชั้นไม่ชินเลยสักนิดค่ะ ชั้นมาที่นี่ชั้นเพิ่งได้รู้ว่าอะไรที่เรียกว่า “เพื่อน” อะไรที่เรียกว่า “คนในครอบครัว” (2)
宝贝太可爱了!我的女神!♥️♥️♥️ #เนเน่ #Nene郑乃馨
หลังจากฟังเพลง แฟนคลับเลยบอกว่า เมื่อไหร่จะปล่อยเพลงนี้มา เน่บอก ต้องถาม พ่อโซนี่ค่ะ 555555 #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
开机大吉!祝宝贝顺顺利利地拍戏! 好好吃饭,好好休息~ ♥️ #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
如果可以回到过去,我一定不顾一切去爱你~ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะรักคุณอย่างไม่มีข้อแม้ #NenexOurFolkTown Nene Chinese Folk Song
[แปล] 🌈 “อนาคตเต็มไปด้วยสิ่งที่ไม่อาจรู้ได้ แต่ทว่าจะต้องมีความเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ขอเพียงแต่วันนี้ดีกว่าเมื่อวาน นี่มันไม่ใช่ความหวังหรอกเหรอ? อย่าหวั่นกลัว อนาคตมานี่แล้วไง” #NenexBonBonVoyageEP4 #เนเน่ Nene x BonBon Memorial Records
เนเน่ใช้น้ำเสียงที่บริสุทธิ์แสนหวาน ถ่ายทอดให้ทุกคนฟังอย่างอบอุ่นและสดใส สัมผัสทั้งห้าที่อยู่ภายนอกและโลกภายในใจหลอมรวมเข้าไว้ด้วยกัน เป็นความต่อเนื่องทางอารมณ์ เป็นการถ่ายทอดการเดินทาง และยังเป็นพลังที่ไม่มีวันหมดในการสร้างความประหลาดใจอย่างมากมายต่อไปในอนาคต ✨🌈 (จบ)
#郑乃馨与粉丝的约定# ชื่อแท็ก #สัญญาระหว่างเจิ้งหน่ายซินกับแฟนคลับ# ถึงว่ารูปแรก ถึงมีคำว่า Promise ✨ Nene 1st Solo Tomorrow #NenePromiseTeaser #เนเน่
เน่แอคท่าให้แฟนคลับแคป(อีกแล้ว) 55555 คุณเขาไม่ยอมเซลฟี่ลงเองอีกแล้วค่ะ
杀青大吉,杀青快乐!🎉 一起期待开播吧~ 这段时间辛苦了宝贝♥️👏🏻 #เนเน่ปิดกล้องแล้วออนเลยมั้ย #เนเน่ Nene Happy Filming Finished #ConfessYourLove #麻烦请你先告白
เน่ยุ่งกับการทำเพลง แต่ก็บอกว่า จะมีvlogเกี่ยวกับตอนทำเพลงออกมา // คิดว่ารอทำเพลงให้เสร็จก่อน ถึงจะมีเวลาตัดคลิปแน่เลย สู้ๆลูก แม่รอได้จ้า~ #NenexGentleOnQQLive #เนเน่ Nene QQ Premiere
เงินที่เหลืออยู่ 5 หยวนนั่น ฉันไม่รู้เลยว่าจะใช้ยังไง ตอนนั้นฉันหิวมาก แต่ก็คิดว่าเงินนี้จะใช้เป็นค่ารถกลับบ้าน หรือ ซื้อน้ำ ซื้อข้าวกินดี #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
ใส่ชุดนักเรียนแล้วโคตรเข้า ถ้าบอกว่าอายุ16-17 ก็เชื่ออ่ะ // น่ารักกกกจังโว้ยยลูกแม่ 🥰🥰🥰 #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love
[แปล] “คีย์เวิร์ดของชั้นก็คือ “ปากกา” ชั้นเป็นคนที่ไม่ชอบพูดเท่าไหร่ แต่ว่าชั้นชอบเขียนไดอารี่ ชั้นอยากจะรักษาความเป็นฉันที่เป็นคนธรรมดาและก็เรียบง่ายแบบนี้เอาไว้” ซับลอยตอนท้าย: เขียนเรื่องราวเรียบง่ายผ่านตัวหนังสือ #NenexBonBonVoyageEP4 #เนเน่ Nene x BonBon Memorial Records