แฟนคลับถามว่า เพลงใหม่จะมีเพลงภาษาอังกฤษใหม่ เน่บอกว่า มีค่ะ เพลงนี้เขียนที่สนามบินเซี่ยงไฮ้ เมเนบอกว่า เจ๋งมาก เขียนบนเครื่องบินด้วย~✈️
[แปล] 🍓: ตอนสมัยเรียนจบ ก็จะเขียนลงบนชุดนักเรียนของพวกคุณ เซ็นชื่อลงบนชุดกัน 👑: ตอนฉันอยู่มอปลาย ตอนฉันเรียนจบ ชุดนักเรียนของฉันคือถูกเขียนเต็มไปหมดจริงๆ #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
Give away แจกที่สนามบิน วันที่ 15 นี้นะคะ ทำมาไม่เยอะมากค่ะ แต่อยากแจกค่า ♥️ #เนเน่ #Nene
เน่เล่าถึงความรู้สึกหลังจบคลาสเรียนการแสดง เน่บอกปกติเวลาแสดงละคร เน่จะใช้แค่มุมมองตัวเองที่มีต่อตัวละครนั้น ๆ แสดงออกมา แต่หลังจากจบคลาสนี้แล้ว ทำให้เปิดโลกกว้างมากขึ้น มีมุมมองใหม่ ๆ มากขึ้น ไม่ใช่มองอยู่ด้านเดียว เน่บอกดีมาก ๆ เลยค่ะ #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
มันเป็นเพลงที่ส่งต่อให้ผู้หญิงทุกคน ที่มีปัญหาเรื่องความรัก เป็นเพลงให้พลังว่าแบบ ถ้าความรักที่มีอยู่มันไม่ดี อยู่คนเดียวก็แฮปปี้ได้ อยู่บนโลกใบนี้อย่างอบอุ่น #NenexGentleOnMyMind #เนเน่ Nene 3rd Single Solo Album
จริงๆวันนี้ น่าเกือบจะใส่ชุดอื่นแล้ว เพราะชุดที่ใส่วันนี้เน่ใส่ไม่เป็น ลองมา 4 ชม. แล้วก็ไม่รู้จะใส่ยังไง เลยเตรียมอีกชุดนึงไว้ แต่สุดท้ายก่อนออกมางานครึ่งชม.สุดท้าย ลองใส่อีกรอบ จนใส่และออกมางานได้
น่ารักกกกกก 🌝
คุณพร้อมจบการศึกษารึยัง? //ตัดภาพไปที่เน่ 55555555 😂😂😂 #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
🙋🏻‍♂️: งั้นเวทีที่ขึ้นแสดงร้องเพลงครั้งแรกตอนอายุเท่าไหร่ครับ? 🍓: 11 ขวบค่ะ 🙋🏻‍♂️: ได้รางวัลด้วยมั้ยครับ? 🍓: ได้ค่ะ #NenexBestStage #เนเน่ Best Nene Best Stage
[แปล] NOTE: ทำไมเลิกงานแล้วยังใส่แว่นดำอยู่ล่ะ … ตอนไปทำงานก็ใส่ NENE: ไม่ได้แต่งหน้าค่ะ~ NOTE: (เมื่อวานเลิกงานก็ไม่เห็นจะใส่เลย!) เมื่อวานคุณแต่งหน้างั้นเหรอ? NENE: (ส่ายหัวๆ) NOTE: ดูคุณสิ เถียงข้างๆคูๆนะเนี่ย// 狡辩คุณเข้าใจความหมายมันมั้ย? NENE: (ส่ายหัวๆ) (ต่อ) #เนเน่ twitter.com/yiwhaaatm/stat…
[แปล] “หลังจากอัดเพลงเสร็จ รู้สึกว่าพวกเราห่างจากวันจบการศึกษาใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว รู้สึกเศร้านิดๆแล้วล่ะ หวังว่าทุกคนจะรอคอยคาดหวังกับอัลบั้มสุดท้ายของพวกเรานะคะ พวกเราตั้งใจมากๆค่ะ Bye bye 👋🏻 จุ๊บ💋” #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
ถ้าเน่เข้ากองถ่ายซีรีส์ พวกเนียเนียจะทำยังไง เน่บอก หวังว่าแม่จะมาจีนได้ จะได้ดูแลพวกนั้น แต่ถ้าไม่ได้ ก็ยังมีคุณป้า(คนเสฉวน) มาช่วยชั้นดูแลพวกนั้นได้ค่ะ // เหมือนเน่กำลังพยายามพาแม่มาจีน แต่น่าจะติดปัญหาหลายอย่างอยู่ #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
[แปล] 🍓: เรื่องที่อยากทำกับทุกๆคนคือ กลับประเทศไทย เพราะว่าฉันมาที่นี่ ก็ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมของจีนแล้ว ฉันก็เลยอยากจะพาทุกคนมาบ้าน(เกิด)ฉัน มันเป็นความปรารถนาตลอดสองปีที่ผ่านมาของฉันเลย 🇹🇭☺️ #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
แฟนคลับบอกว่าให้ร้องเพลงหน่อย เน่เลยเล่าให้ฟังว่า วันนี้ตอนทำงาน มีคนเอาส้มลูกนึงมาให้กิน เน่กินหมดภายใน2คำ เคี้ยวแก้มตุ้ยเลย เน่บอกคนให้เจตนาดีนะ แต่ส้มมันไม่อร่อย และเปรี้ยวมาก เปรี้ยวจนแสบคอ ร้องเพลงไม่ได้แล้วค่ะวันนี้ #NeneWeiboLive #เนเน่ Nene Happy Monday
เน่บอก เวลาถ่ายรายการ ซีรีส์ ต้องปัดแก้มหนักๆ พอโดนแสงไฟมันจะได้พอดี ไม่งั้นแต่งมา โดนแสงทีหายหมดเลยค่ะ 555555
ฉันก็อยากจะลองทำทั้งนั้น ถึงแม้ชั้นไม่รู้ว่าจะมีวันที่ชั้นเป็นSuperstar ได้มั้ย แต่มันจะเป็นจุดมุ่งหมายของชั้นเสมอ เปล่งประกายอยู่ไม่ไกล และตอนนี้สิ่งที่ชั้นทำได้ก็คือวิ่งเข้าหามันอย่างสุดกำลัง 🌷🌷🌷 (จบ)
น้องอ่อนโยน // มาแค่นี้เหรอ? หรือมีอีก..? #NenexSinaParty #เนเน่ Nene Gentle On My Mind
[แปล] รู้สึกเปิดประสบการณ์ใหม่ เพราะว่าชั้นก็ยังไม่เคยรู้สึกถึงความเป็นGirl groupมาก่อน และก็ไม่ได้รู้จักพี่ๆน้องๆเยอะขนาดนี้ #NenexBonBonFarewellConcert Nene & BonBon Last Farewell #เนเน่
✅สิ่งที่อยากทำด้วยกัน แต่ยังไม่ได้ทำ 1 : ออกกำลังกาย 2 : ใช้ชีวิตslow life 3 : อยากไปสวนสนุก 4 : อยากเปิดร้านเล็กๆ 5 : อยากกลับไทย 6 : เก็บหอย ปู เปลือกหอย 7 : ขับรถโกคาร์ท #NenexBonBonVoyage #เนเน่ Nene Farewell Season Summer Special
ประโยคที่เน่พูด จะเน้นเล่นคำว่า 行 (ซึ่งตัวนี้ออกเสียงได้ 2 แบบ) ซึ่งเน่อ่านทั้งประโยคโดยไม่สลับเสียงเลย เก่งมากกกก ✌🏻 #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่
[แปล] กำลังตั้งใจเขียนเพลงภาษาจีน ✨ // สู้ๆน้าลูกสาว เก่งอยู่แล้ว #เนเน่
- หวังอี้จิ่น: เวลาเรายืนเรียงตามลำดับ เธออยู่ด้านขวาของฉันเสมอ ตอนแรกๆภาษาฉันไม่ได้เลย ฟังภาษาจีนไม่ออก ก็มีเธอและฝานๆคอยช่วยเหลือฉันอยู่ข้างๆ ตอนอยู่ในรายการช่วงเราอาจจะไม่ค่อยสนิทกัน เพราะภาษาฉันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นี่ก็เป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกเสียดายมากๆ
เต้าหู้ราคาเท่าไหร่ ในโจทย์บอกว่า 2ชิ้น1หยวน (คำว่า ชิ้น และ หยวน ออกเสียงเหมือนกัน คือ ไคว่) ถ้าเต้าหู้ชิ้นเดียว ต้องราคา 5 เหมา คือครึ่งหนึ่งของ1หยวน ซึ่งเน่ตอบถูก!!! #NenexDynamic101Live DJ Nene OnAir #เนเน่